banner

0251 882 0088

Thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả không?

Ngày đăng : 05-09-2017 - Lượt xem : 2595

 Xuất tinh sớm hay hiện tượng ‘chưa đến chợ đã hết tiền’ là bệnh khá phổ biến ở nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, thường xuất hiện sau 35 tuổi nhưng ngày càng có nhiều thanh niên trẻ tuổi mắc phải. Tuy nhiên có một câu hỏi được đặt ra khiến đông đảo người bệnh băn khoăn: "thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả không".

Hình tư vấn bệnh online

Thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả không? 

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để trả lời câu hỏi trên thì nam giới cần tìm hiểu về các loại thuốc đang có hiện nay. Thuốc chống xuất tinh sớm trên thị trường hiện nay thường được chia ra thành hai dạng chính: uống hoặc xịt/bôi.

 Tác dụng chính của thuốc chống xuất tinh sớm là bổ sung hàm lượng hormone sinh dục nam, làm giảm độ nhạy cảm của dương vật với vô số quảng cáo như gia tăng khả năng tình dục, kéo dài thời gian quan hệ, chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả.

 Tuy nhiên nhiều nghiên cứu y khoa cho thấy, chiếm tỉ lệ lớn trong các loại thuốc chống xuất tinh sớm đang được bày bán tự do hiện nay thường là chất kích dục. Do đó, nếu bạn lạm dụng quá mức hoặc sử dụng sai cách thì có thể dẫn đến nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng ảnh hưởng đến khả năng cương cứng, nguy cơ dẫn đến liệt dương, yếu sinh lý, gãy hoặc hoại tử dương vật.

Thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả không?

Nếu bạn lạm dụng quá mức hoặc sử dụng sai cách thì có thể dẫn đến nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng 

 Ngoài ra, thuốc chống xuất tinh sớm thường không có hiệu quả lâu dài, thường mang tính chất tức thời, nghĩa là khi bạn ngưng sử dụng thì kết quả cũng biến mất.

 Đặc biệt, một số người bệnh còn tự ý mua thuốc điều trị chuyên khoa về sử dụng không thông qua chỉ định bác sĩ, bệnh vì thế không những không khỏi mà còn gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

  Bạn đang băn khoăn tìm kiếm phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn cụ thể hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

 (Mọi thông tin cá nhân và trò chuyện trao đổi sẽ được giữ bảo mật)

Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng các biện pháp tiên tiến

 Hiện nay với những tiến bộ y học, cách điều trị bệnh xuất tinh sớm đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn với các thủ thuật cải tiến mới. Dưới đây là tư vấn điều trị xuất tinh sớm bằng các phương pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

1. Sử dụng thuốc và biện pháp tâm lý

- Trường hợp nam giới xuất tính sớm ở mức độ nhẹ hoặc có nguyên nhân do tâm lý thì bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định các loại thuốc kháng sinh phù hợp kết hợp tư vấn tâm lý.

- Muốn điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc đạt hiệu quả thì bạn cần tuân thủ đúng chỉ định bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc về dung. Uống thuốc đúng cử đúng liều mới có kết quả cao.

- Bác sĩ cũng đồng thời tư vấn tâm lý, yêu cầu người phối ngẫu hoặc bạn tình phối hợp, chia sẻ động viên giúp nam giới vượt qua trở ngại tâm lý, gia tăng hưng phấn trong chuyện chăn gối, góp phần chữa xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

2. Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

- Trường hợp xuất tinh sớm nếu được xác định do liên quan đến tình trạng dài bao quy đầu/hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu kết hợp thêm thuốc là phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn.

- Đặc biệt hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ xuất tinh sớm do mắc các bệnh lý liên quan đến bao quy đầu.

Những ưu điểm của kỹ thuật này:

 icon Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo.

 icon Thời gian thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút.

 icon Khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ, không lo sẹo xấu

 icon Thời gian hồi phục nhanh chóng sau 7 ngày.

 icon Nâng cao vẻ ngoài của ‘cậu bé’, nâng cao chất lượng tình dục.

3. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

 Áp dụng cho trường hợp xuất tinh sớm giai đoạn vừa và giai đoạn nặng. Đây là 1 trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến nhất, ứng dụng công nghệ hiện đại của Mỹ

 Nguyên lý điều trị:

 icon Bác sĩ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để tiến hành chặn một hoặc một số dây thần kinnh lưng dương vật.

 icon Bạn sẽ không cảm thấy đau đớn vì đã được gây tê cục bộ, vết cắt nhỏ dài khoảng 3mm và cực nông.

 icon Mục đích phương pháp này nhằm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật.

Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật:

 icon Hiệu quả cao, giảm độ nhạy cảm dương vật

 icon Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây cảm giác đau đớn.

 icon Tính thẩm mỹ cao, ít để lại sẹo, ít chảy máu.

 icon Tăng cường chức năng sinh lý tình dục, kéo dài thời gian xuất tinh.

 icon Bảo toàn chức năng dương vật vì tác động đến hệ thống dây thần kinh cần điều chỉnh.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phòng khám điều trị xuất tinh sớm uy tín

 Với trung bình khoảng 3,000 ca bệnh xuất tinh sớm mỗi tháng, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được nam giới tin tưởng lựa chọn là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả vì đảm bảo được những yếu tố như sau:

 Được sở y tế cấp phép hoạt động: là cơ sở chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chất lượng trong khu vực và hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực điều trị bệnh.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn. Thực hiện khám chữa bệnh theo mô hình 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo theo dõi chu đáo, toàn diện cho bệnh nhân.

 Phòng khám tư vấn điều trị xuất tinh sớm: 24/24 thông qua tổng đài điện thoại, khung chat – ô tư vấn trực tuyến vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tết. Phòng khám mở cửa mỗi ngày từ 8:00 – 20:00 kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ.

 Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến: phòng khám đang áp dụng tất cả các phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm như đã kể trên, đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân.

  Trang thiết bị hiện đại: Phòng thực hiện tiểu phẫu được trang bị đầy đủ, tiện nghi, sạch sẽ vô trùng theo đúng tiêu chuẩn ngành y tế, giúp quá trình trị liệu được diễn ra tốt nhất. Môi trường phòng chờ, phòng nghỉ bệnh hậu phẫu được trang bị wifi, tivi cùng các tiện nghi hiện đại khác giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm nghỉ ngơi.

 Chi phí điều trị xuất tinh sớm: công khai, minh bạch, rõ ràng, theo đúng quy định của Sở Y tế.

  ​Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách điều trị xuất tinh sớm và chi phí? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.  

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc