banner

0251 882 0088

Cách Khắc Phục Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ

Ngày đăng : 29-10-2022 - Lượt xem : 268

  Dương vật bị chảy máu khi quan hệ không hiếm gặp ở nam giới. Tình trạng này không những gây hoang mang, lo lắng cho phái mạnh mà còn làm gián đoạn cuộc yêu. Đây cũng có thể là biểu hiện cảnh báo nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về Cách Khắc Phục Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ qua bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Khiến Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ

  Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến dương vật bị chảy máu khi quan hệ mà bạn đọc cần đặc biệt lưu tâm:

  Dương vật chảy máu do quan hệ sai tư thế: Việc thực hiện những tư thế tình dục quá thô bạo cũng có thể khiến dương vật của các anh va đập với khung xương chậu của nữ giới và bị chảy máu.

  Rách bao quy đầu khi quan hệ: Phần đầu dương vật không ngừng chảy máu khi đang “ân ái” là dấu hiệu người nam bị chảy máu bao quy đầu do vùng da này bị viêm, hẹp, nghẹt hoặc quá dài.

  Chảy máu từ bên trong dương vật: Nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là do phái mạnh đã mắc phải một số bệnh viêm nam khoa nguy hiểm, khiến dương vật chảy máu khi xuất tinh, tiểu tiện và cả khi quan hệ tình dục.

Nguyên Nhân Khiến Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ

  Đứt dây hãm khi quan hệ: Cấu tạo của dây hãm bao quy đầu rất mảnh và ngắn. Chính vì vậy, nếu phái mạnh thực hiện quá trình “giao hợp” quá thô bạo có thể khiến cho dây hãm dễ bị đứt, làm cho “cậu bé” chảy rất nhiều máu.

  Người nam mắc bệnh tình dục: Khi đấng mày râu mắc các bệnh như sùi mào gà, chlamydia, mụn rộp sinh dục, giang mai, lậu,... sẽ xuất hiện tình trạng chảy máu dương vật khi quan hệ tình dục.

Hình tư vấn bệnh online

Cách Khắc Phục Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ

  Vùng kín nam được ví như của quý của phái mạnh vì chức năng tình dục cũng như sinh sản tương đối khó có thể thay thế được. Bởi thế, nam giới buộc phải biết cách khắc phục bộ phận sinh dục nam bị chảy máu lúc giao hợp như sau:

  ✔ Cầm máu ở dương vật: lúc bị xước súng ống chảy máu bạn nam bắt buộc dừng giao hợp, tiến hành cầm máu nhanh bằng băng gạc rồi đi đến ngay cơ sở chuyên khoa.

  ✔ Chỉnh hình dương vật: chỉnh hình dương vật: Nếu phát hiện bệnh nam khoa, bệnh xã hội bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch điều trị phù hợp: Dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu (sóng viba, sóng ngắn); phương pháp hồng quang 3D, phương pháp ngoại khoa như DHA, ALA- PDT... mang lại hiệu quả tốt nhất, ngăn ngừa tái phát, bảo vệ chức năng sinh sản nam giới.

   Thực hiện chỉnh hình dương vật, khâu – nối dây hãm quy đầu, cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc... đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, nâng cao chức năng tình dục.

Cách Khắc Phục Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ

  ✔ Khám bệnh chuyên khoa: chuyên gia có thể đồng thời xử lý vết thương cậu bé, khám thực thể cũng như hỏi căn bệnh sử để chẩn đoán chính xác nguyên nhân của quý bị chảy máu lúc giao hợp.

  ✔ Tư vấn sức khỏe: Sang chấn tâm lý sau tai nạn phòng the làm giảm ham muốn, rối loạn cương dương cũng như xuất tinh sớm, y bác sĩ sẽ có thủ thuật hỗ trợ đàn ông giải tỏa áp lực này.

  ✔ Trị bệnh lý: tình trạng y bác sĩ phát hiện căn bệnh nam khoa, căn bệnh cộng đồng sẽ đề ra liệu pháp chữa bệnh để phòng ngừa một số tác hại đe dọa chức năng chăn gối cũng như sinh sản nam.

  icon TÓM LẠI: thủ thuật tốt nhất để cánh mày râu xử lý cậu nhỏ bị chảy máu lúc quan hệ là tìm đến trung tâm chuyên khoa có tiếng để được chăm sóc y tế thích hợp.

Hình tư vấn bệnh online

Tại Đa Khoa Hồng Phúc Nam Giới Có Thể Yên Tâm Khắc Phục Dương Vật Bị Chảy Máu Khi Quan Hệ

  ✤ Bác sĩ giỏi: Bác sĩ nam khoa công tác tại Đa Khoa Hồng Phúc đều là những chuyên gia có ít nhất 20 – 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước và tu nghiệp nước ngoài. Hơn nữa bác sĩ luôn đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, thăm khám tận tình, chu đáo, hết lòng vì sức khỏe người bệnh nên luôn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của phái nam.

  ✤ Chi phí phải chăng: Thăm khám điều trị dương vật chảy máu bất thường tại Đa Khoa Hồng Phúc là cách để nam giới tiết kiệm tiền hiệu quả vì mọi khoản thu đều nằm trong mức thu nhập chung của người lao động, rõ ràng, niêm yết, minh bạch.

  ✤ Kỹ thuật tiên tiến: Đa Khoa Hồng Phúc trực tiếp nhập khẩu trang thiết bị máy móc từ châu Âu nhằm nâng cao hiệu quả chữa bệnh nam khoa cho phái nam.

Khắc Phục Dương Vật Chảy Máu Tại Đa Khoa Hồng Phúc

  ✤ Thời gian linh động: Đa Khoa Hồng Phúc đảm bảo quy trình thăm khám khoa học, tiết kiệm thời gian, hoạt động từ 8h – 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết là hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, sẵn sàng hỗ trợ khi bệnh nhân có nhu cầu.

  icon Nếu còn có thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm thông tin mọi người có thể chat ngay với các bác sĩ của phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc tại khung chat hoặc để lại số điện thoại liên hệ hay gọi điện thoại đến đường dây nóng: Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ.

  Bệnh nhân đặt lịch hẹn sớm có thể nhận được những ưu đãi từ phòng khám như:

  ❥ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

  ❥ Được miễn phí sổ khám bệnh.

  ❥ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

  ❥ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc