banner

0251 882 0088

Cách điều trị tiểu buốt ở nam giới hiệu quả

Ngày đăng : 12-10-2019 - Lượt xem : 1733

Tiểu buốt - nỗi "ám ảnh kinh hoàng" của nam giới mỗi lần đi vệ sinh. Không những mang lại nhiều phiền toái mà tiểu buốt còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý cần được phát hiện và điều trị sớm, nếu kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy điều trị tiểu buốt ở nam giới như thế nào hiệu quả? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

icon Gần đây tôi có hiện tượng tiểu buốt, tôi mắc phải bệnh gì vậy bác sĩ?

icon Nhấp vào khung chat bên dưới để được trao đổi trực tiếp.

Tiểu buốt là bệnh gì? Điều trị bằng cách nào hiệu quả?

 Tiểu buốt là tình trạng người bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày nhưng lượng tiểu mỗi lần rất ít và kèm cảm giác rát buốt như "kim châm" khi mỗi lần đi tiểu.

 Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, khi mắc chứng tiểu buốt người bệnh không nên chủ quan cho qua, bởi nó là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị:

  Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh có triệu chứng điển hình là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, đau bụng dưới, đau tinh hoàn...

 ◆ Nhiễm trùng đường tiết niệu: Đây là tình trạng viêm nhiễm các cơ quan hệ tiết niệu như: thận, bàng quang, niệu đạo... Bệnh thường có các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu có màu đục, có mùi nồng, đôi khi lẫn máu...

 ◆ Bệnh lậu: Đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm lây qua đường tình dục không an toàn. Người bệnh ngoài tiểu buốt, tiểu rắt còn có biểu hiện như nước tiểu có mủ, tiểu nhiều lần, tiểu khó...

Cách điều trị tiểu buốt ở nam giới hiệu quả

Nam giới hết sức lưu ý với tình trạng tiểu buốt kèm máu

 icon Tiểu buốt đã là triệu chứng của bệnh lý, khi nó đi kèm với chảy máu, thì là tình trạng bệnh đã biến chứng nghiêm trọng. Nếu người bệnh còn chần chừ, không đi thăm khám thì bệnh không chỉ dừng lại ở mức ảnh hưởng đến sinh hoạt, tình dục, vô sinh mà còn đe dọa tính mạng.

 icon Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, có thể lây nhiễm cho bạn tình và người thân nếu tiếp xúc với khuẩn lậu. Đặc biệt, nếu tình trạng tiểu buốt kèm ra máu thì cũng là lúc các dây thần kinh dương vật có nguy cơ bị hoại tử, biến chứng sang ung thư dương vật.

 =>> Do đó, khi nhận thấy các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu... người bệnh tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc điều trị khi chưa qua thăm khám, mà cần đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị sớm.

 icon Bạn muốn điều trị chứng tiểu buốt của mình, nhưng không biết phương pháp nào hiệu quả? Nhấp vào đây để được tư vấn.

 Với sự phát triển nền y học hiện nay đã cho ra đời nhiều phương pháp điều trị hiệu quả tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt phù hợp với từng bệnh lý khác nhau:

 icon Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho trường hợp viêm nhiễm nhẹ, chưa có nhiều biến chứng. Việc sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị giúp tiêu viêm, kháng khuẩn, hạn chế sự lây nhiễm và phát triển của bệnh.

Cách điều trị tiểu buốt ở nam giới hiệu quả

 icon Vật lý trị liệu: Tùy vào từng bệnh lý mà bác sĩ chỉ định phương pháp thích hợp như chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba... giúp tiêu viêm nhanh, hạn chế khả năng lây lan và đẩy nhanh quá trình điều trị.

 icon Điều trị ngoại khoa: Trường hợp tiểu buốt, tiểu rắt do những bệnh lý nghiêm trọng thì sẽ được áp dụng các phương pháp ngoại khoa thích hợp. Với người mắc bệnh lậu phương pháp DHA là giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

 icon Chi phí điều trị tiểu buốt là bao nhiêu? Đừng chần chừ nhấp vào đây để được tư vấn giải đáp nhanh.

Điều trị tiểu buốt tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một địa chỉ khám chữa bệnh không quá xa lạ đối với nhiều người. Đây là địa chỉ y tế được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn trong những năm gần đây với chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

 ++ Đội ngũ bác sĩ giỏi: Hồng Phúc quy tụ các bác sĩ nam khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh liên quan đến chứng tiểu buốt dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại.

 ++ Cơ sở vật chất khang trang: Thiết bị y tế máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ những nước đi đầu trong lĩnh vực y tế. Người bệnh có kết quả kiểm tra, xét nghiệm nhanh mà không mất quá nhiều thời gian.

Cách điều trị tiểu buốt ở nam giới hiệu quả

 ++ Chi phí hợp lý, công khai: Đây là vấn đề luôn được bệnh nhân quan tâm hàng đầu. Hồng Phúc cam kết tất cả các khoản chi phí đều được công khai rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

 ++ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Khi đến đây người bệnh không phải gặp tình trạng chen lấn bốc số hay xếp hàng đợi khám bởi tất cả các thủ tục, hồ sơ đều được xử lý nhanh chóng, đơn giản.

 Nếu bạn bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian thăm khám có thể đến khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc các ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật (hoặc lễ Tết) từ 8h00 - 20h00.

 Nam giới có thể [Đặt hẹn online miễn phí] để được ưu tiên thăm khám, trong khung giờ vắng. Mọi thắc mắc hoặc muốn trao đổi cụ thể có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc