banner

0251 882 0088

Biểu hiện xuất tinh sớm – nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày đăng : 23-06-2017 - Lượt xem : 13504

 Xuất tinh sớm hiện được xem là bệnh lý nam khoa phổ biến và vô cùng tế nhị ở nam giới. Xếp vào nhóm rối loạn xuất tinh, bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và khả năng sinh sản của các anh. Vì vậy, biểu hiện bệnh cũng như nguyên nhân và cách khắc phục là những thông tin rất cần thiết đối với các anh.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm là gì? Dấu hiệu và nguyên nhân

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể điều khiển xuất tinh, xuất tinh quá nhanh, thường dưới 5 phút hoặc trước khi đưa dương vật vào âm đạo của nữ giới.

 Tình trạng này khiến cả hai đều không đạt được khoái cảm tình dục, rơi vào trạng thái hụt hẫng mà dân gian thường dùng câu nói ví von như “chưa đến chợ đã hết tiền”.

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể điều khiển xuất tinh, xuất tinh dưới 5 phút

 Một thống kê lâm sàng cho thấy hiện nay có khoảng 20% nam giới bị xuất tinh sớm. Bệnh lý này nếu không sớm được hỗ trợ điều trị sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý, tình cảm lứa đôi và là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn.

 Một số dấu hiệu xuất tinh sớm điển hình ở nam giới:

icon Xuất tinh quá nhanh, dưới 3 - 5 phút

icon Xuất tinh ngay trong 1 phút, ngay khi có các kích thích tình dục, vuốt ve ở dương vật.

icon Xuất tinh cả khi chỉ tưởng tượng đến cảnh quan hệ.

icon Có thể xuất tinh khi xem các hình ảnh, phim, truyện liên quan đến tình dục.

icon Các hành vi thân mật như nắm tay, ôm, hôn, hoặc chạm vào vùng nhạy cảm cũng khiến nam giới có cảm giác muốn xuất tinh.

icon Dương vật tiếp xúc với âm đạo của nữ giới đã xuất tinh không kiểm soát, trong khoảng thời gian rất ngắn hoặc ngay tức thì.

  Bạn có 1 trong các biểu hiện kể trên? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

  (Mọi thông tin trao đổi sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Nguyên nhân xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phổ biến nhất là:

1. Dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu: Những nam giới khi bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thường xuyên bị bao quy đầu phủ kín dẫn đến vô cùng nhạy cảm trước những va chạm, cọ xát hoặc kích thích tình dục.

2. Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh thường xảy ra ở những nam giới thường xuyên phải ngồi lâu, người lớn trên 50 tuổi. Nguyên nhân có thể do vi khuẩn, quá trình lão hóa, sụt giảm hormone sinh dục nam,...

3. Viêm niệu đạo: Bệnh còn được biết đến là viêm đường tiểu nam giới. Tình trạng tiểu nóng rát, tiểu nhiều lần, tiểu lắt nhắt, tiểu đêm khiến người bệnh mệt mỏi tinh thần, không còn hứng thú tình dục và suy giảm chất lượng cuộc sống, nếu kéo dài tình trạng này sẽ dẫn tới liệt dương và xuất tinh sớm.

4. Yếu tố tâm lý: Chúng thường là tập hợp các yếu tố: áp lực công việc, cuộc sống, stress, căng thẳng, sự kỳ vọng quá lớn từ đối phương gây áp lực lên nam giới.

5. Lạm dụng thủ dâm: Khi thủ dâm nhiều nam giới thường lo sợ bị người khác phát hiện nên thường cố gắng thực hiện nhanh, kèm theo tâm lý căng thẳng lâu dần thành thói quen xấu gây xuất tinh sớm.

6. Quan hệ không đúng cách: tư thế sai, tâm lý nôn nóng hồi hộp. Đây là nguyên nhân thường gặp ở các nam giới mới lần đầu quan hệ hoặc sau 1 thời gian dài mới quan hệ.

 Bạn đang rơi vào 1 trong các nguyên nhân xuất tinh sớm trên? Bạn không biết phải làm sao?

 Nhấp ngay vào ô tư vấn bên dưới để tư vấn rõ hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Mọi thông tin trao đổi sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Những phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

 Xuất tinh sớm hiện nay đã có các phương pháp điều trị hiệu quả nên bạn cũng không cần quá lo lắng. Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng một số phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn và ít biến chứng cho sức khỏe như:

 1. Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

  Đây kỹ thuật tiên tiến ứng dụng theo công nghệ Mỹ và hiện đang được áp dụng rất thành công tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Chữa xuất tinh sớm bằng cách nào?

 Nguyên lý thực hiện: Bác sĩ chuyên khoa sẽ cắt vết nhỏ khoảng 2-3 mm và sâu khoảng 0.5 mm, chọn lọc và ngăn chặn bớt các dây thần kinh trên thân dương vật để giảm bớt độ nhạy cảm ở đầu dương vật.

 Tại phòng khám chúng tôi, phương pháp này được thực hiện với nhiều ưu điểm vượt trội như:

icon Vết cắt nhỏ nên ít gây đau đớn, chỉ hơi rỉ ít máu,

icon An toàn cao khi được thực hiện trong môi trường vô trùng.

icon Hiệu quả chữa xuất tinh sớm cao, lên đến 98%

icon Thời gian thực hiện tiểu phẫu chỉ khoảng 10 – 15 phút, về ngay trong ngày.

2. Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

 Kỹ thuật này được áp dụng cho trường hợp nam giới có bao quy đầu dài hoặc hẹp mà bị xuất tinh sớm. Thực hiện theo nguyên lý loại bỏ lớp da bao quy đầu thừa hoặc bó hẹp vào đầu dương vật – nguyên nhân khiến dương vật bị kích thích quá nhiều, trở nên mẫn cảm dẫn đến xuất tinh sớm.

 Cắt bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc kết hợp thêm kỹ thuật xâm lấn thiểu của Hàn Quốc mang đến nhiều ưu điểm như: vết thương nhỏ nên ít gây đau đớn và ít chảy máu, thời gian thực hiện ngắn gọn trong khoảng 15 – 20 phút, hạn chế tối đa khả năng bị nhiễm trùng, không để lại sẹo và mang tính thẩm mỹ cao.

3. Sử dụng thuốc

 Nam giới có thể hỗ trợ chữa xuất tinh sớm tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bằng cách sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới đặc trị. Bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết và căn cứ vào tình trạng bệnh mà loại thuốc với từng liều lượng thích hợp.

    Ưu điểm mang lại: đây được xem là biện pháp đơn giản, thuận tiện cho bệnh nhân nhưng chỉ trong trường hợp bệnh nhẹ.

 Ngoài ra bác sĩ cũng khuyến cáo nam giới không nên tự ý mua và sử dụng thuốc, tránh việc sử dụng không đúng cách, không đúng liều sẽ gây ra các biến chứng rối loạn xuất tinh vô cùng nguy hiểm.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Thuốc chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?

 Lưu ý:

 ● Bên cạnh tuân thủ theo phác đồ chữa xuất tinh sớm của bác sĩ, người bệnh cũng cần giữ một tâm lý thoải mái, đặc biệt nên có thêm sự chia sẻ, cảm thông của bạn đời.

 ● Bệnh nhân cũng cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng, thực hiện chế độ luyện tập thể thao đều đặn để tăng cường sức khỏe cho cơ thể. 

 Bạn không phải lo lắng nhiều về tình trạng xuất tinh sớm. Nhấp ngay vào ô tư vấn bên dưới để trao đổi thêm về điều trị.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Mọi thông tin trao đổi sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín

 Các bác sĩ cho biết, để điều trị xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao nhất thì không thể thiếu sự góp mặt của một địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín. Đây phải là cơ sở đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ vật chất, trang thiết bị hiện đại cho đến chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ giỏi.

 Vì vậy, nếu đang phân vân không biết đâu là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi những ưu điểm:

icon Phòng khám mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng phòng tiểu phẫu tiêu chuẩn quốc tế.

icon Các trang thiết bị hỗ trợ quá trình khám lâm sàng và thực hiện thủ thuật đều hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa bệnh.

icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa trị bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

icon Phòng khám luôn không ngừng học hỏi và áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất vào khám chữa trị xuấ tinh sớm.

icon Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thủ tục hành chính đơn giản, nhanh lẹ giúp bệnh nhân mau chóng được khám bệnh, tránh chờ đợi lâu

icon Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai và thông báo minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

Những thắc mắc hay nghi vấn mong muốn được giải đáp. các anh có thể trực tiếp gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc