banner

0251 882 0088

Bệnh viện điều trị bệnh tinh hoàn uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 09-07-2019 - Lượt xem : 555

 Điều trị bệnh tinh hoàn là một trong những biện pháp cần làm khi có những dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn. Vậy đâu là bệnh viện điều trị bệnh tinh hoàn hiệu quả? Đây là thăc mắc của nhiều nam giới khi mắc phải căn bệnh phiền toái này. Để có câu trả lời chính xác nhất, mời nam giới cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

 icon Bạn đang mắc bệnh tinh hoàn? Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được hỗ trợ giải đáp cụ thể.

  Hình tư vấn bệnh online

Các bệnh tinh hoàn thường gặp ở nam giới

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc giới thiệu một số bệnh tinh hoàn thường gặp như:

 ⇒ Bệnh viêm tinh hoàn: Người bệnh thường có các triệu chứng sưng đau ở tinh hoàn, bìu, bẹn, đau khi quan hệ, xuất tinh, đứng lâu…

 ⇒ Bệnh viêm mào tinh hoàn: Người bệnh có cảm giác đau tức liên tục, đau khi đứng lâu, đi nhiều, làm việc nặng, quan hệ tình dục và xuất tinh…

Bệnh viện điều trị bệnh tinh hoàn uy tín, chất lượng

 ⇒ Bệnh xoắn tinh hoàn: Khi mắc bệnh người bệnh cảm thấy đau buốt tinh hoàn, nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây hoại tử tinh hoàn.

 ⇒ Bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh: Người bệnh có cảm giác đau ở tinh hoàn, đặc biệt là lúc quan hệ, đi lại nhiều và đứng lâu.

 Ung thư tinh hoàn: Người bệnh có triệu chứng đau sưng tinh hoàn, vùng bìu, vùng bẹn, đau khi quan hệ.

 icon Bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở tinh hoàn?

 icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được khám và điều trị sớm.

  Hình tư vấn bệnh online

Tại sao phải lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh tinh hoàn uy tín, chất lượng?

 Các bệnh lý tinh hoàn nếu không được phát hiện sớm để điều trị hiệu quả sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, ngoài ra còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, có thể gây vô sinh – hiếm muộn.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thăm khám của nhiều người, đã xuất hiện nhiều cơ sở y tế điều trị các bệnh nam khoa. Thế nhưng, xen lẫn các cơ sở y tế uy tín thì vẫn còn nhiều cơ sở kém chất lượng, mức chi phí chênh lệch khá cao. Chính vì thế, dẫn đến khó khăn cho người bệnh trong việc tìm kiếm địa chỉ điều trị bệnh tinh hoàn uy tín.

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, một cơ sở điều trị bệnh tinh hoàn uy tín buộc phải có những yếu tố sau:

 icon Được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động

 icon Phương pháp áp dụng cắt bao quy đầu phải hiệu quả, an toàn, hạn chế mọi rủi ro

 icon Đội ngũ y bác sĩ phải có giấy phép hoạt động và nhiều năm kinh nghiệm làm thủ thuật

 icon Cơ sở phải có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, được qua kiểm duyệt chất lượng

 icon Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, môi trường y tế khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi

 icon Mọi khoản chi phí đều được niêm yết và công khai với người bệnh theo quy định của Sở Y tế

 icon Bạn thường xuyên đau tinh hoàn? Đau nhức khi quan hệ? Các triệu chứng khác?

 icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải đáp tốt nhất.

  Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ điều trị bệnh tinh hoàn hiệu quả, chất lượng

 Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh rằng, việc hỗ trợ điều trị bệnh tinh hoàn cần dựa vào nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi người để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của nam giới cũng như được giới chuyên môn đánh giá là cơ sở thăm khám và điều trị bệnh nam khoa uy tín. Bởi:

Đa Khoa Hồng Phúc - Bệnh viên hỗ trợ điều trị bệnh tinh hoàn hiệu quả

Đa Khoa Hồng Phúc - Bệnh viên hỗ trợ điều trị bệnh tinh hoàn hiệu quả

 ✤ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám hội tụ những bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước và ngoài nước.

 ✤ Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn, đầy đủ tiện nghi, giúp người bệnh thoải mái. Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản…

 ✤ Phương pháp điều trị bệnh tinh hoàn tiên tiến: Bác sĩ áp dụng phương pháp chiếu sóng trị liệu (sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba…) vào vị trí ổ bệnh, kích thích máu lưu thông điều hòa giúp người bệnh nhanh hồi phục.

 ✤ Chi phí công khai, hợp lý: Chi phí điều trị tại icon Đa Khoa Hồng Phúc đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

  Dịch vụ chuyên nghiệp: Bảo mật thông tin người bệnh, thủ tục thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, thời gian làm việc linh hoạt…

 Từ những ưu điểm vượt trội nói trên, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xứng đáng là địa chỉ điều trị bệnh tinh hoàn uy tín mà nam giới trong lẫn ngoài thành phố có thể tin tưởng lựa chọn.

Nếu như còn những thắc mắc mong muốn được giải quyết, người bệnh có thể gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc