banner

0251 882 0088

Bệnh Tinh Hoàn Nỗi Sợ Của Đàn Ông

Ngày đăng : 26-06-2023 - Lượt xem : 962

  Bệnh Tinh Hoàn Nỗi Sợ Của Đàn Ông. Ngày nay, với sự xuất hiện của nhiều căn bệnh lý tại vùng tinh hoàn gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các đấng mày râu. Nếu các anh vẫn đang còn dành sự quan tâm đặc biệt đến chủ đề trên thì xin mời cùng dõi theo nội dung bài viết sau nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh Tinh Hoàn Nỗi Sợ Của Đàn Ông

  Tinh hoàn là bộ phận quan trọng trong hệ sinh dục ở nam giới có chức năng sản sinh ra tinh trùng. Bệnh tinh hoàn là các bệnh nói chung xảy ra ở tinh hoàn gây ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng sinh sản, chức năng tình dục và có thể dẫn đến vô sinh. Các bệnh tinh hoàn phổ biến ngày nay như:

  Viêm tinh hoàn  

Tình trạng bị viêm nhiễm do vi khuẩn hoặc virus gây nên được gọi là viêm tinh hoàn. Viêm nhiễm thông thường chỉ xảy ở một bên, tuy nhiên có trường hợp cả 2 bên cùng bị viêm. Nếu không chữa trị kịp thời, căn bệnh này có thể gây vô sinh cho các quý ông.

  Xoắn tinh hoàn

  Thừng tinh là một ống chứa các thành phần từ bìu đến ống bẹn vào trong ổ bụng chứa các ống dẫn tinh, mạch máu, dây thần kinh,… Trường hợp tinh hoàn tự xoay quanh trục gây tắc nghẽn thừng tinh, dẫn tới tắc hay giảm lượng máu đến tinh hoàn khiến bệnh nhân cảm thấy đau dữ dội, bìu sưng to, buồn nôn,… Nếu tình trạng kéo dài, bộ phận sinh dục nam này có thể bị tổn thương ảnh hưởng đến sinh sản hoặc phải cắt bỏ.

Bệnh Tinh Hoàn Nỗi Sợ Của Đàn Ông

  Ung thư tinh hoàn

  Biến chứng này có thể xảy ra khi các tế bào khỏe mạnh trong tinh hoàn có sự thay đổi, đó là phát triển bất thường, tăng trưởng vượt kiểm soát tích lũy tạo thành một khối u. Nguyên nhân cụ thể có rất nhiều, vì vậy cần tìm ra chính xác để có hướng điều trị thích hợp. Bệnh lý này hiếm gặp nhưng có khả năng gây ra tử vong.

  Tràn dịch màng tinh

  Đây là căn bệnh phổ biến ở nam giới. Hiện tượng lượng dịch ứ đọng chỉ tập trung ở một bên túi trong bìu hoặc cả hai bên khiến tinh hoàn bị sưng to lên bất thường gọi là tràn dịch màng tinh. Khi mắc bệnh, có nhiều ca tự khỏi, còn lại phải tiến hành phẫu thuật.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám chuyên điều trị bệnh tinh hoàn tại Đồng Nai

  Các quý ông khi xuất hiện những triệu chứng bất thường ở tinh hoàn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám và có hướng giải quyết sớm. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị bệnh tinh hoàn thích hợp như.

  Phương pháp nội khoa: Dùng những loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau nhằm tiêu diệt hại khuẩn, giảm đau rát, chảy máu.

  Phương pháp CRS: Sử dụng bước sóng ngắn, sóng viba tác động trực tiếp lên vùng viêm nhiễm nhằm khắc phục tình trạng bệnh tinh hoàn. Phương pháp này tránh được các nhược điểm của phương pháp truyền thống như: Độ an toàn, tính chính xác, thời gian điều trị ngắn, không có biến chứng, không ảnh hưởng chức năng sinh lý.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở thăm khám và điều trị vô cùng hiệu quả các bệnh lý nam khoa nói chung và bệnh tinh hoàn nói riêng uy tín chất lượng.

   Đặc biệt phòng khám áp dụng các phương pháp điều trị ngoại khoa tiến tiến, công nghệ y tế hiện đại đã nhanh chóng giúp nhiều nam giới lấy lại bản lĩnh vốn có của một quý ông.

Phòng Khám chuyên điều trị bệnh tinh hoàn tại Đồng Nai

   Các bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, an toàn, khả năng hồi phục nhanh chóng.

   Quy trình khám điều trị diễn ra nhanh, tiết kiệm thời gian, bệnh nhân không mất thời gian ngồi chờ, tránh ảnh hưởng đến công việc.

   Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp theo dõi sát sao tình trạng và diễn biến sức khỏe của bệnh nhân để kịp thời can thiệp.

   Chi phí điều trị tại Đa Khoa Hồng Phúc hợp lý theo quy định từ Bộ Y Tế, luôn đặt lợi ích sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề Bệnh Tinh Hoàn Nỗi Sợ Của Đàn Ông. Nếu vẫn còn thắc mắc về bệnh lý này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số HOTLINE 0251 882 0088 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch khám trực tuyến và hoản toàn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc