banner

0251 882 0088

Bệnh lý liên quan đến triệu chứng sưng tinh hoàn

Ngày đăng : 12-07-2019 - Lượt xem : 1342

  Vốn là một bộ phận quan trọng trong chức năng sinh dục, tinh hoàn đảm nhiệm công việc sản xuất nội tiết tố và tinh trùng liên quan đến sức khỏe sinh sản và sinh lý ở nam giới. Vì vậy khi mắc phải bệnh lý liên quan đến triệu chứng sưng tinh hoàn, nam giới cần phải hết sức lưu ý.

icon Bạn đang bị sưng đau tinh hoàn? Bạn không có thời gian để tham khảo bài viết?

icon [MIỄN PHÍ KHÁM] hoặc nhấp ngay vào ô bên dưới, tất tần tật mọi thứ bạn thắc mắc sẽ được giải đáp icon

Hình tư vấn bệnh online

Bệnh lý liên quan đến chứng sưng tinh hoàn

 Sưng tinh hoàn là một dấu hiệu bất thường gây đau nhức do bị viêm nhiễm khiến nam giới gặp những tình trạng khó chịu như tiểu ra máu, đau buốt khi tiểu tiện và khi quan hệ,…

 Nếu tình trạng sưng tinh hoàn kéo dài không thuyên giảm, thậm chí còn có thể nặng hơn thì khi đó nam giới đã mắc phải những bệnh lý nguy hiểm như:

  Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Sưng tinh hoàn do viêm mào tinh hoàn có thể dẫn đến apxe bìu, teo tinh hoàn, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới nếu không sớm được điều trị.

 Triệu chứng thường gặp: tiểu ra máu, tiểu đau, xuất tinh ra máu, sưng bìu, sốt, đau khi quan hệ, chảy dịch lỗ tiểu, sưng tinh hoàn,…

  Xoắn tinh hoàn: Bệnh lý này thường xuất hiện ở nam giới trong độ tuổi sinh sản, tuy đây là một căn bệnh hiếm gặp nhưng cực kì nguy hiểm. Nếu không kịp thời can thiệp thì có thể dẫn đến hoại tử và cắt bỏ tinh hoàn vĩnh viễn.

 Triệu chứng thường gặp: Cơn đau tinh hoàn đột ngột, dữ dội, buồn nôn, đau bụng, tinh hoàn sưng một bên to hơn bình thường,…

  Viêm tuyến tiền liệt: Bệnh này sẽ làm rối loạn chức năng sinh lý, vôi hóa tuyến tiền liệt dẫn đến vô sinh ở nam giới.

 Triệu chứng thường gặp: Sưng tinh hoàn, đau nhức lan lên toàn bộ vùng mu, bìu, đau khi xuất tinh.

  Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Đây là căn bệnh khiến cho khoảng hơn 40% nam giới mắc bệnh vô sinh.

 Triệu chứng thường gặp: Cảm giác đau tức nhẹ và nặng bìu, sưng vùng tinh hoàn, sờ vào thấy có búi như búi giun.

  Ung thư tinh hoàn: Đây chính là bệnh lý nguy hiểm ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến sức khỏe mà còn đến tính mạng của nam giới nếu không sớm chữa trị.

 Triệu chứng thường gặp: Xuất hiện các khối u phát triển ở tinh hoàn làm sưng tinh hoàn, tinh hoàn bị to bất thường, sờ vào cảm nhận được khối u.

icon Loại bỏ ngay những khó chịu của hấu hiệu sưng tinh hoàn!!!

icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng, tiện lợi!! Mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi giữ kín icon

Hình tư vấn bệnh online

Loại bỏ tình trạng sưng tinh hoàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, có khá nhiều cơ sở y tế hỗ trợ điều trị những bệnh lý nam khoa, nhưng không phải đâu cũng đều là nơi chất lượng và an toàn. Nam giới cần cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn cơ sở thăm khám, không nên chọn những nơi quá rẻ và kém chất lượng, chỉ khiến bản thân gặp tình trạng “tiền mất tật mang”.

 Hiện đang là một trong những nơi chuyên về các bệnh lý, đăc biệt là nam khoa, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là địa chỉ được đánh giá cao với những đặc điểm nổi trội như:

  Được Sở y tế cấp phép, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hoạt động công khai dưới sự giám sát của Sở. Nói không với tình trạng khám kém chất lượng, khám không đúng bệnh, khiến bệnh tình không thể thuyên giảm.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa, tay nghề vững chắc cùng với sự tận tâm và tỉ mỉ, đã và đang điều trị thành công cho nhiều trường hợp sưng tinh hoàn.

  Thiết bị y tế được đầu tư từ các nước hiện đại, phục vụ trong công cuộc khám – chữa bệnh, mang lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân.

  Áp dụng phương pháp điều trị hiện đại, phù hợp với từng nguyên nhân và mức độ bệnh.

  Phòng khám khang trang, thoải mái, môi trường khép kín, được vô trùng thường xuyên, mang lại sự thoải mái cho người bệnh.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, được hỗ trợ nhiệt tình. Ngoài ra các anh có thể đặt hẹn online để được ưu tiên khám trước mà không cần chờ lâu.

  Thông tin bệnh nhân được bảo mật, đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh, Vì vật các anh không cần phải xấu hổ khi quyết định điều trị bệnh tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Chi phí công khai, được bác sĩ thông báo trước khi bước vào điều trị, mức giá sẽ phù hợp với phương pháp điều trị cũng như niêm yết của Sở, tránh tình trạng vẽ bệnh, chặt chém bệnh nhân.

  Áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” để có thể đảm bảo được chất lượng chăm sóc tốt nhất.

  Thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày, kể cả lễ tết, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là người có công việc bận rộn.

  Địa chỉ thăm khám trực tiếp:  203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

  Đội ngũ tư vấn túc trực 24/24, giải đáp mọi thắc mắc và nghi vấn của các anh qua   hotline: 0251 882 0088 – zalo: 0785720270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc