banner

0251 882 0088

Bất ngờ bị viêm tinh hoàn biến chứng từ quai bị

Ngày đăng : 21-10-2019 - Lượt xem : 1221

Viêm tinh hoàn là một trong những bệnh phổ biến hiện nay và nguyên nhân chủ yếu dẫn đến viêm tinh hoàn là do quai bị. Có đến 35% nam giới trong độ tuổi dậy thì khoảng 15 - 35 mắc quai bị biến chứng viêm tinh hoàn nguy hiểm. Vậy bị viêm tinh hoàn biến chứng từ quai bị có triệu chứng gì? Và cách điều trị ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin về bệnh.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Viêm tinh hoàn biến chứng quai bị nguy hiểm như thế nào?

icon Nhấp vào đây để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Biểu hiện của viêm tinh hoàn biến chứng từ quai bị

 Viêm tinh hoàn do quai bị là một biến chứng rất nghiêm trọng của bệnh quai bị.

 Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết, viêm tinh hoàn do quai bị thường gặp nhất ở trẻ vị thành niên và nam giới trong độ tuổi sinh sản, ít gặp ở người cao tuổi.

 Biến chứng viêm tinh hoàn do quai bị thường xảy ra sau đợt viêm tuyến mang tai khoảng 7 - 10 ngày. Đôi khi viêm tinh hoàn xuất hiện đồng thời với quai bị.

 Quai bị biến chứng viêm tinh hoàn gây ra các biểu hiện sau:

  Ban đầu, biểu hiện chính của bệnh là sốt nhẹ, sau đó sốt tăng cao lên đến 39,5 độ C - 40 độ C, gây mệt mỏi, suy nhược.

 ● Các tuyến mang tai bắt đầu sưng và đau nhức, làm cho việc nhai và nuốt khó khăn.

 ● Tinh hoàn bị đau và sưng to hơn bình thường, gây đau nhức, mào tinh dày hơn, da bìu sưng phù, đỏ.

 ● Đau tức vùng bìu, cơn đua lan rộng cả cơ quan sinh dục, xuống dưới háng, đau bụng dưới...

 ● Đặc biệt, nổi bật của viêm tinh hoàn do quai bị là hầu hết các trường hợp chỉ sưng viêm ở một bên tinh hoàn.

 icon Hãy mạnh dạn trao đổi những bất thường xảy ra tại tinh hoàn cùng chúng tôi [Tại đây]. Cuộc trò chuyện cam kết được bảo mật.

Những biến chứng khó lường do viêm tinh hoàn quai bị gây ra

 icon Có khoảng 50% trường hợp người bệnh bị teo tinh hoàn sau 2 - 4 tháng từ bệnh quai bị, gây ra tình trạng tinh trùng yếu, chất lượng tinh trùng ít, loãng thậm chí không có tinh trùng, gây ra khả năng vô sinh cao.

Bất ngờ bị viêm tinh hoàn biến chứng từ quai bị

 icon Viêm tinh hoàn kéo dài, viêm nhiễm có thể lây sang các cơ quan khác gây viêm thận, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt... ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, sức khỏe và tình dục của nam giới.

 icon Đặc biệt viêm tinh hoàn quai bị là trước khi khởi bệnh một tuần, virus có thể lây sang người khác, nhất là trẻ em , gây ra dịch quai bị.

 =>> Khi nhận thấy biểu hiện của quai bị, viêm tinh hoàn quai bị nam giới không nên chủ quan cho qua. Hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để lại biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

 icon Bạn mắc viêm tinh hoàn quai bị và lo lắng không biết điều trị ra sao để tránh vô sinh? Nhấp vào đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Điều trị các biến chứng viêm tinh hoàn quai bị hiệu quả tại Hồng Phúc

 Hiện nay, có khá nhiều cơ sở khám chữa bệnh nên nam giới còn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh an toàn, hiệu quả. Trước khá nhiều sự lựa chọn cũng như theo lời chỉ dẫn của bạn bè, internet nhiều nam giới dã chọn việc điều trị tại nhà hoặc đến những cơ sở kém chất lượng. Khiến bệnh không thuyên giảm mà còn gây ra nhiều biến chứng nặng nề hơn.

 Được nhiều bệnh nhân và bác sĩ đầu ngành đánh giá cao vì áp dụng các phương pháp khoa học trong điều trị các bệnh nam khoa và viêm tinh hoàn cho nam giới đang gặp vấn đề "nhạy cảm". Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào vì đã giúp cho nhiều nam giới lấy lại phong độ, bản lĩnh đàn ông.

 Điều trị bằng thuốc: Nếu nam giới bị viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn ở mức độ nhẹ thì bác sĩ kê đơn thuốc giúp kháng viêm, diệt khuẩn và kích thích làm to tinh hoàn, phục hồi các cùng tổn thương.

 Điều trị ngoại khoa: Với các trường hợp viêm nhiễm kèm theo các biến chứng tràn dịch tinh hoàn, ap xe tinh hoàn cần hỗ trợ can thiệp tiểu phẫu để tránh các biến chứng về sau.

 Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước đem đến kết quả điều trị bệnh hiệu quả.

 ⫸ Cơ sở vật chất khang khang: Môi trường thăm khám sạch sẽ, các phòng được vô trùng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 ⫸ Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy móc y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp quá trình điều trị bệnh nhanh chóng.

 ⫸ Chi phí điều trị vô cùng hợp lý, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, thông báo rõ ràng với người bệnh trước khi điều trị.

 ⫸ Thông tin bảo mật: Khám chữa bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo sự riêng tư, các thông tin cá nhân được bảo mật chặt chẽ.

 Hơn nữa, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và điều trị, do đó bạn có thể đặt hẹn trước hoặc còn thắc mắc bất cứ điều gì, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc