banner

0251 882 0088

Băn khoăn không biết điều trị đau tinh hoàn tại nhà có được không?

Ngày đăng : 21-06-2019 - Lượt xem : 661

 Đau tinh hoàn là tình trạng đau nhức âm ỉ hoặc đau dữ dội ở vùng tinh hoàn của nam giới. Vì vị trí tương đối nhạy cảm nên nhiều anh thường muốn tự điều trị để đỡ e ngại, xấu hổ. Vấn đề đáng băn khoăn ở đây là không biết điều trị đau tinh hoàn tại nhà có được không?

   icon Đau tinh hoàn làm bạn mệt mỏi? Tìm hiểu cách điều trị hiệu quả ngay!

    icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để được bác sĩ chẩn đoán trực tiếp và bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị đau tinh hoàn tại nhà có được không?

 Tinh hoàn vốn nằm liền kề với dương vật, là bộ phận góp phần tạo ra tinh trùng ở nam giới. Với vị trí ở nơi tế nhị nên nam giới thường muốn tự điều trị cho kín đáo, không ai biết.

 Tuy nhiên do vai trò quan trọng của nó đối với chức năng sinh sản của nam giới nên bác sĩ nam khoa khuyến cáo bệnh nhân không nên tìm cách tự chữa khi đau tinh hoàn.

 Thứ nhất, đau tinh hoàn do nhiều bệnh lý khác nhau, nếu không biết chính xác nguyên nhân thì bạn sẽ điều trị sai phương pháp >>> bệnh trở nặng, diễn biến bệnh phức tạp hoặc lờn thuốc, gây khó khăn trong điều trị về sau.

 ++ Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: sưng đỏ một hoặc cả hai bên tinh hoàn, sờ vào thấy nóng ấm, ấn vào thấy đau nhức dữ dội, bình thường đau âm ỉ (đôi khi nhói lên một cái), sưng hạch bẹn háng.

 ++ Xoắn mạch thừng tinh: một bên tinh hoàn sưng to và đau nhức dữ dội. Đây là tình huống nghiêm trọng, nếu không kịp thời tháo xoắn sớm sẽ dẫn đến hoại tử tinh hoàn.

 ++ Giãn mạch thừng tinh hoàn: điển hình là một bên tinh hoàn sa trễ hơn bên còn lại, tĩnh mạch nối giữa vùng mu với tinh hoàn phồng to, lộ rõ trên da, đau tinh hoàn âm ỉ hoặc đau tinh hoàn dữ dội. Nếu không sớm điều trị dễ dẫn đến teo một bên tinh hoàn do máu không thể lưu thông tốt.

 ++ Các bệnh lý khác: thoát vị bẹn, ung thư tinh hoàn.

 Thứ hai, tinh hoàn là bộ phận nhạy cảm, có chức năng tạo ra tinh trùng nên tự điều trị tại nhà mà lỡ có biến chứng thì sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng có con, nguy cơ vô sinh cao.

     icon Bạn muốn tìm địa chỉ điều trị uy tín và kín đáo? Băn khoăn về chi phí?

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Điều trị đau tinh hoàn hiệu quả bảo mật với Đa khoa Hồng Phúc

 Nếu nam giới bị đau tinh hoàn thì có thể tìm đến các địa chỉ chuyên khoa uy tín, có cấp phép và đặc biệt có chính sách bảo mật thông tin. Tại Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa là cơ sở chuyên khoa có cấp phép với dịch vụ khám chữa bệnh kín đáo, không tiết lộ thông tin người bệnh.

 icon Quy tụ đội ngũ y bác sĩ nam khoa giỏi và giàu kinh nghiệm: với trên 20 năm công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước ở lĩnh vực nam khoa, các bác sĩ phụ trách khám chữa sẽ chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: có đầy đủ các phòng: chẩn đoán, xét nghiệm, tiểu phẫu, nghỉ ngơi, quầy thuốc đạt chuẩn quốc tế.

 icon Trang thiết bị tiên tiến: các trang thiết bị hỗ trợ bác sĩ thực hiện thủ thuật hoặc điều trị bệnh đều được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển y học trên thế giới.

 icon Phương pháp điều trị hiệu quả cao: tùy theo nguyên nhân gây đau tinh hoàn cụ thể mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp như: thuốc, chiếu sóng trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian…), thủ thuật ngoại khoa tháo xoắn,v.v.

 icon Khám ngoài giờ không thêm phí: Phòng khám mở cửa từ 8:00 đến 20:00 từ thứ hai đến chủ nhật, sau 17:00 chiều không tăng thêm phí.

 icon Chi phí công khai minh bạch: chi phí được thông báo trước cho người bệnh, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành điều trị, có hóa đơn thu phí rõ ràng.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc