banner

0251 882 0088

Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn

Ngày đăng : 14-08-2019 - Lượt xem : 607

 Bất kỳ trường hợp nào xảy ra liên quan đến bao quy đầu đều có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Trong đó, tình trạng bán hẹp bao quy đầu ở người lớn là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm.

  icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết. Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn mọi thắc mắc.

  Hình tư vấn bệnh online

Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn

 Bán hẹp bao quy đầu là tình trạng thắt nghẹt bao quy đầu, khiến bao quy đầu không trở lại vị trí ban đầu được, làm nó bị sưng và mắc kẹt. Tình trạng này có thể làm chậm hoặc ngăn chặn dòng chảy của máu đến đầu dương vật. Nếu không được điều trị sớm, bán hẹp bao quy đầu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

 Nam giới cần phân biệt được bán hẹp bao quy đầu và hẹp bao quy đầu ở người lớn:

  Hẹp bao quy đầu ở người lớn: Đây là tình trạng bao quy đầu bó chặt đầu dương vật, bao phủ hoàn toàn và không thể tự tuột xuống được khi nam giới cương cứng.

 ▶ Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn: Cũng giống như tình trạng hẹp bao quy đầu nhưng ở mức độ nhẹ hơn khi bao quy đầu có thể tuột xuống, để lộ một phần quy đầu nhưng không giống người khỏe mạnh.

Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn

 icon Khuyến cáo: Bác sĩ chuyên nam khoa khuyến cáo nam giới không nên chủ qua, vì nếu không điều trị bệnh sớm thì bán hẹp bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu đều dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại.

  icon Bạn nghi ngờ mình mắc chứng bán hẹp bao quy đầu nhưng không chắc chắn? icon Nhấp vào khung chat bên dưới để được bắt bệnh chính xác nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nam giới phải cắt bán hẹp bao quy đầu?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bao quy đầu là lớp da mỏng bao quanh vùng quy đầu dương vật. Khi còn nhỏ lớp da này luôn trùm kín dương vật,giúp tránh những tác động từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, còn có tác dụng làm cho lớp niêm mạc quy đầu luôn ẩm ướt.

 Bán hẹp bao quy đầu có mức độ nhẹ hơn tình trạng hẹp bao quy đầu. Một số trường hợp bao quy đầu có thể tuột xuống được khi cương cứng hoặc lúc vệ sinh quy đầu. Nếu không khắc phục tình trạng này sớm, nam giới phải đối mặt với những biến chứng sau:

 ➤ Gây vô sinh - hiếm muộn: Tích tụ chất bẩn, bựa sinh dục lâu ngay không vệ sinh được dẫn đến nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa nghiêm trọng như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật... dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam.

Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn

 ➤ Ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật: Bán hẹp bao quy đầu làm kìm hãm sự phát triển về kích thước của dương vật, gây xuất tinh sớm, liệt dương...

 ➤ Tổn thương chức năng của thận: Bán hẹp bao quy đầu gây khó khăn cho việc tiểu tiện, ảnh hưởng đến chức năng của thận, gây ra tình trạng suy thận.

 ➤ Gây viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình.

 ➤ Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục: Bán hẹp bao quy đầu gây ra tình trạng viêm nhiễm khiến cho dây thần kinh kích thích của dương vật bị mẫn cảm nên nam giới thường xuyên bị xuất tinh sớm, không duy trì được thời gian quan hệ...

 icon Thế nhưng, các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết nếu nam giới thực hiện cắt bao quy đầu thì sẽ tránh được những biến chứng nguy hại này. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe và chức năng sinh sản, khi bị bán hẹp bao quy đầu nam giới nhanh chóng đến cơ quan y tế để bác sĩ thăm khám và có hướng điều trị phù hợp.

 icon Còn chần chừ gi nữa NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và tìm ra phương pháp điều trị kịp thời.

  Hình tư vấn bệnh online

Giải pháp chấm dứt bán hẹp bao quy đầu ở người lớn chỉ một lần duy nhất.

 Để giải quyết tình trạng bán hẹp bao quy đầu một cách an toàn, nhanh chóng icon Phòng Khám Đa Khoa hồng Phúc khuyên nam giới nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám sớm.

 Trong nhiều năm hoạt động, phòng khám đã giúp cho nhiều nam giới khắc phục được tình trạng bán hẹp bao quy đầu, đem lại sự tự tin cho nhiều nam giới bằng phương pháp hiện đại, cụ thể như:

 ✤ Điều trị nội khoa: Áp dụng cho những trường hợp mức độ nhẹ, bác sĩ kê đơn thuốc kháng sinh, kháng viêm kèm thuốc bôi nhằm giảm đau, tăng tuần hoàn máu, giúp bao quy đầu có thể tuột về sau dễ dàng hơn.

 ✤ Điều trị ngoại khoa: Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp hiệu quả cho những trường hợp bán hẹp bao quy đầu.

Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn

 Những ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc:

 icon Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, người bệnh không cần nằm viện.

 icon Không gây đau đớn cho người bệnh, không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

 icon Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

 icon Thời gian phục hồi nhanh chóng.

 icon Bạn muốn biết chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiều tiền? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn chi tiết và icon [MIỄN PHÍ KHÁM].

 Bên cạnh những phương pháp tiên tiến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

 icon Đội ngũ y bác sĩ ưu tú, được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn hết lòng vì người bệnh.

 icon Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, các thiết bị y tế đều được nhập từ nước ngoài, nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh.

 icon Mức chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết rõ ràng và công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế.

Bán hẹp bao quy đầu ở người lớn

 icon Môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ tạo không gian thoải mái cho người bệnh đến đây.

 icon Thời gian làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết)

 icon Cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh chặt chẽ.

 icon Quy trình thăm khám nhanh chóng, người bệnh không phải chờ đợi quá lâu.

 Những thông tin trên đây hy vọng phần nào cung cấp thông tin bổ ích cho nam giới về vấn đề bán hẹp bao quy đầu ở người lớn. Nếu còn thắc mắc vui lòng gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc