banner

0251 882 0088

Chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 04-07-2019 - Lượt xem : 875

 Trong việc thăm khăm và điều trị bệnh, ngoài quan tâm đến phương pháp điều trị thì chi phí cũng là vấn đề được nam giới hết sức quan tâm, đó được xem là tâm lý chung của các đấng mày râu có ý định làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Và để hiểu rõ hơn về chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền? Bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

 icon Bạn không có nhiều thời gian đọc hết bài viết?

 icon Nhấp vào ô [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để được giải đáp chi tiết hơn và đặc biệt [MIỄN PHÍ KHÁM].

  Hình tư vấn bệnh online

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, giá cắt bao quy đầu rất khó để đưa ra con số chính xác. Bởi bất cứ thủ thuật nào cũng cần phải thăm khám trước, căn cứ vào đó mới có thể đưa ra mức chi phí cụ thể. Và chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

Chi phí cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền?

  Tình trạng của bao quy đầu: Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bao quy đầu thì sẽ có mức phí khác nhau. Nếu như trường hợp dài, hẹp bao quy đầu ở mức độ nặng thì thủ thuật sẽ khó khăn hơn và mức giá cũng sẽ cao hơn.

  Phương pháp để áp dụng cắt bao quy đầu: Mấu chốt quan trọng sẽ nằm ở phương pháp được sử dụng trong việc cắt bao quy đầu. Nếu áp dụng những kĩ thuật truyền thống thì mức giá sẽ rẻ hơn nhưng không đảm bảo được tính an toàn và thẩm mỹ. Ngược lại nếu sử dụng công nghệ hiện đại thì mức giá cao hơn nhưng hiệu quả và chất lượng hơn.

  Tình trạng sức khỏe: Tuy đây là do cơ địa của mỗi nam giới nhưng nó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện cắt bao quy đầu. Bởi nếu người có sức khỏe tốt thì việc cắt bao quy đầu sẽ nhanh chóng hơn và mau hồi phục hơn so với những người thể trạng kém, nhất là đối với những nam giới mắc thêm những bệnh nam khoa khác.

  Địa chỉ y tế nam giới lựa chọn: Dĩ nhiên việc chọn những cơ sở uy tín có bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, phòng ốc khang trang thì mức giá dĩ nhiên sẽ cao hơn những cơ sở không được đảm bảo cùng với những bác sĩ có tay nghề non nớt. Tuy nhiên hiệu quả điều trị cũng sẽ đi đôi với việc này.

 icon Bạn muốn biết rõ chi phí để có sự chuẩn bị tốt trước khi thực hiện cắt bao quy đầu?

 icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn chi tiết hơn.

  Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ nào cắt bao quy đầu uy tín nhất hiện nay?

 Tại khu vực Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý. Đây cũng là cơ sở y tế được nhiều nam giới tin tưởng ghé đến khi có ý định cắt bao quy đầu.

 Nam giới có thể an tâm về chất lượng khi thăm khám và điều trị tại đây. Bởi so với nhiều cơ sở y tế khác icon Đa Khoa Hồng Phúc có các ưu điểm nổi bật như:

 icon Giấy phép hoạt động: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động nhằm giúp đem lại kết quả điều trị tốt nhất.

 icon Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành vớ 15 năm kinh nghiệm trong việc khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chi cắt bao quy đâu uy tín, chất lượng cao

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chi cắt bao quy đâu uy tín, chất lượng cao

 icon Cơ sở vật chất, trang thiết bị tân tiến: Cơ sở vật chất khang trang với hệ thống phòng thủ thuật khử trùng đầy đủ tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

 icon Môi trường thăm khám thoáng mát: Phòng khám bảo vệ mọi quyền lợi của người bệnh được khám, được điều trị trong môi trường sạch sẽ, khang trang, nhân viên y tế phục vụ tận tâm, chu đáo.

 icon Bảo đảm chi phí hoàn toàn hợp lý: Toàn bộ chi phí niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế đề ra, mọi khoản thu đều được công khai với người bệnh. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

 icon Cam kết bảo mật thông tin: Người bệnh không phải lo lắng hay sợ hãi người khác biết về bệnh tình của mình bởi phòng khám sẽ cam kết bảo mật hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

 Hy vọng những thông tin trên đây về chi phí cắt bao quy đâu tốn bao nhiêu tiền đã phần nào giải đáp thắc mắc của nam giới. Hãy liên hệ tới icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo số hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để được tư vấn thêm.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc