banner

0251 882 0088

Apxe Tinh Hoàn Chớ Dại Chủ Quan?

Ngày đăng : 26-06-2023 - Lượt xem : 372

  Apxe Tinh Hoàn Chớ Dại Chủ Quan? Bởi tinh hoàn là bộ phận quan trọng giúp sản sinh ra tinh trùng nhằm duy trì thế hệ mai sau cho phái mạnh, cũng như giúp phái mạnh thõa mãn khi phóng tinh. Vì vậy, khi bộ phận này mắc bệnh, đơn cử như apxe thì cần đặc biệt hú ý, vì đó là một bệnh nam khoa nguy hiểm.

  (tuvan)

Điều gì dẫn đến apxe tinh hoàn?

  nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra hàng loạt biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là đe dọa tới tính mạng của đàn ông.

  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng áp xe tinh hoàn ở đàn ông, trong đó phổ biến nhất là:

  – Mắc bệnh lý về tinh hoàn

  Đến 90% trường hợp đàn ông bị apxe tinh hoàn do những bệnh lý về tinh hoàn gây ra. Các bệnh như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn,…nếu không được điều trị sớm, đúng cách, viêm nhiễm sẽ lây lan sang những bộ phận khác gây sưng đau, nhiễm trùng và áp xe.

  – Chấn thương nặng

  Đàn ông bị chấn thương ở tinh hoàn do tai nạn xe, tại nạn lao động,…không được can thiệp kịp thời cũng có thể bị apxe tinh hoàn.

  – Lối sống không lành mạnh

  Đàn ông sống trong môi trường không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, sinh hoạt bẩn,…sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm như: viêm tinh hoàn, viêm túi tinh,…từ đó làm tăng nguy cơ apxe tinh hoàn.

  Ngoài ra, đàn ông còn bị apxe tinh hoàn do những tác nhân khác như: thói quen sử dụng bia rượu, chất kích thích, hệ miễn dịch suy giảm, sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian dài,…

Hỗ trợ điều trị bệnh Apxe tinh hoàn ở đâu tốt tại Biên Hòa?

  Để giúp nam giới thoát khỏi nỗi ám ảnh của các bệnh lý ở tinh hoàn, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào trong quá trình hỗ trợ khám chữa như: hệ thống quang dẫn, phác đồ kháng sinh đặc hiệu, liệu pháp vật lý,…

 Bên cạnh đó phòng khám còn có thêm nhiều yếu tố nổi bật khác khiến đông đảo bệnh nhân tin tưởng trong suốt nhiều năm vừa qua:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm: phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có học vị sau đại học, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn đề cao tâm đức của người lương y, luôn nỗ lực đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tối ưu cho bệnh nhân.

Hỗ trợ điều trị bệnh apxe tinh hoàn hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Hỗ trợ điều trị bệnh apxe tinh hoàn hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp quá trình hỗ trợ điều trị diễn ra tốt đẹp, không xảy ra sai sót nào.

  Dịch vụ y tế chất lượng cao: Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá; chính sách đặt hẹn thăm khám online, nhận nhiều ưu đãi; thông tin bệnh nhân đều được bảo mật, có các dịch vụ đa phương tiện chất lượng cho bệnh nhân khi chờ đến lượt khám.

  Chi phí công khai minh bạch: Tất cả hạng mục chi phí đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế. Mức chi phí được đưa ra đều phù hợp cho tất cả nhu cầu, hoàn cảnh mọi đối tượng bệnh nhân.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc