banner

0251 882 0088

5 Dấu hiệu viêm tinh hoàn mà mọi nam giới cần biết

Ngày đăng : 23-05-2017 - Lượt xem : 1081

 Viêm tinh hoàn được đnáh giá là một căn bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì có thể dẫn đến những đến những biến chứng nguy hiểm đến chức năng tình dục, gây vô sinh ở nam giới,... Tuy nhiên phần đông các anh vẫn chưa nhận thức rõ về bệnh, đặc biệt là làm sao nhận biết dấu hiệu và triệu chứng viêm tinh hoàn.

Hình tư vấn bệnh online

5 Dấu hiệu viêm tinh hoàn mà mọi nam giới cần biết

  Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nam giới dễ dàng nhận biết dấu hiệu bệnh viêm tinh hoàn nhờ vào những đặc điểm bên ngoài như:

  1. Sưng đỏ:

Tinh hoàn sưng đỏ

Tinh hoàn sưng đỏ

 Nam giới có thể quan sát thấy một hoặc cả hai bên tinh hoàn trở nên sưng to và làn da chuyển sang màu đỏ. Đồng thời lúc này khi dùng tay sờ vào thì các anh sẽ thấy ấm nóng và cảm giác bên trong có dịch mủ.

 2. Đau:

 Viêm tinh hoàn khiến bệnh nhân phải hứng chịu những cơn đau đớn ở bộ phận sinh dục. Đặc biệt mức độ đau sẽ càng tăng dần theo thời gian, mãnh liệt hơn, dữ dội hơn và thậm chí lan sang khu vực lân cận như háng, bẹn.

 Bên cạnh đó, khi nam giới xuất tinh cũng có thể có hiện tượng đau do những tổn thương ở tinh hoàn.

 3. Sốt cao:

Nam giới sốt cao

Nam giới sốt cao

 Do cơ thể phản ứng trước tình trạng viêm tinh hoàn nên ở mức độ nặng, nam giới có thể bị sốt cao liên tục kèm theo triệu chứng ớn lạnh rùng mình.

 4. Xuất tinh ra máu:

 Viêm tinh hoàn cũng có thể gây hiện tượng xuất tinh ra máu do những tổn thương bên trong tinh hoàn. Ngoài ra nam giới cũng có thể đi tiểu ra máu hoặc đau buốt khi đi tiểu.

 5. Một dấu hiệu khác: 

   Một số dấu hiệu khác nữa là khi xét nghiệm sẽ phát hiện ra trong nước tiểu xuất hiện xuất hiện rất nhiều tế bào bạch cầu do chúng đang tăng lên trong cơ thể.

   Mặt khác, viêm tinh hoàn nếu để kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới với những nguy hại như sau:

 - Suy giảm chất lượng tinh dịch: viêm tinh hoàn khiến số tinh trùng khỏe mạnh giảm dần, gây suy yếu và giết chết tinh trùng nên nam giới còn có thể đối mặt với nguy cơ hiếm muộn vô sinh nam rất cao.

 - Ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống: bệnh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hằng ngày của nam giới khi cảm giác đau đớn, sưng tinh hoàn ở bộ phận sinh dục khiến các anh e ngại và không thể tập trung vào công việc.

 Nguy cơ ung thư tinh hoàn, teo tinh hoàn: viêm tinh hoàn cũng khiến nam giới có nguy cơ bị ung thư tinh hoàn. Ngoài ra, trong trường hợp nặng biến chứng viêm tinh hoàn không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách có thể dẫn đến hiện tượng teo cả hai tinh hoàn, gây vô sinh nam.

 Vì vậy khi thấy một trong các dấu hiệu kể trên thì nam giới cần sớm đi kiểm tra để được các bác sĩ chuyên khoa kịp thời giúp đỡ điều trị. Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch ưu tiên hẹn khám với bác sĩ. Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088.

Hình tư vấn bệnh online

 · Vì sao nên chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 icon Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng môi trường phòng khám khang trang, cụ thể phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn theo đúng quy định.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ, vững tay nghề và khéo léo khi thực hiện cắt bao quy đầu. Đặc biệt, bác sĩ cùng các nhân viên y tế phòng khám với tinh thần nghiệp vụ chuyên nghiệp, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, tự nhiên hơn, xóa bỏ tâm lý e ngại ban đầu.

 icon Mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân được theo sát hơn, đặc biệt mọi thông tin cùng hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật theo đúng quy định.

 icon Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật giúp bệnh nhân có thể đến thăm khám sau giờ tan ca.

 icon Với tất cả những ưu điểm trên bệnh nhân có thể yên tâm khi điều trị tại phòng khám chúng tôi, cam kế mang đến sự hài lòng tốt nhất cho mỗi người bệnh.

  Nếu bạn còn thắc mắc gì dấu hiệu nhận biết viêm tinh hoàn hãy đến trực tiếp phòng khám tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa hoặc gọi về đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc