banner

0251 882 0088

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Cách Hỗ Trợ Điều Trị Hiệu Quả

Ngày đăng : 02-03-2022 - Lượt xem : 333

  Yếu sinh lý ở nam giới là vấn đề “tế nhị” khó chia sẻ với người khác. Hiện tượng này không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý, “đánh gục” bản lĩnh đàn ông trước bạn tình, làm rạn nứt hôn nhân, mà còn tiềm ẩn hàng loạt hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe mà có thể nam giới chưa thực sự nắm rõ. Hãy cùng các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu về Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Cách Hỗ Trợ Điều Trị Hiệu Quả qua bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Và Những Tác Hại Khôn Lường

  Yếu sinh lý ở nam giới có biểu hiện đa dạng như sau:

  Rối loạn cương dương: Trong lúc quan hệ tình dục, dương vật không thể cương cứng lên được để đưa vào âm đạo nữ giới hoặc cương cứng trong thời gian ngắn rồi “xìu” trở về kích thước ban đầu, không thể duy trì được hết cuộc giao hợp

  Xuất tinh sớm: Nam giới có sức khỏe bình thường có thời gian xuất tinh trung bình từ 10 – 20 phút hoặc hơn. Tuy nhiên nếu bị xuất tinh quá sớm, dưới 5 phút thì được xem là yếu sinh lý.

  Đau nhức khi quan hệ tình dục: Nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục, bị đau khi dương vật cương cứng và quan hệ, đau buốt đầu dương vật hoặc tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh... đều là biểu hiện của yếu sinh lý.

  Theo các chuyên gia cho biết, khi biết bản thân gặp vấn đề về sinh lý, khó khăn trong quan hệ, tuy nhiên vì đây là vấn đề nhạy cảm, nên nhiều nam giới “giấu bệnh” hoặc cố tìm cách tự chữa bệnh bằng thuốc tại nhà. Đây là nguyên nhân khiến cho tình trạng bệnh càng chuyển sang giai đoạn nặng hơn, gây nhiều ảnh hưởng nguy hiểm như:

  ➣ Về mặt sức khỏe: Đàn ông bị yếu sinh lý cảm thấy sức khỏe bị suy giảm 30-50%, không thể tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp của người đàn ông.

  ➣ Về tình dục: Những quý ông bị yếu sinh lý thường thiếu tự tin khi quan hệ, không thể làm thỏa mãn được bạn tình, chất lượng tinh trùng giảm sút loãng và yếu hơn dẫn đến vô sinh, rạn nứt tình cảm gia đình.

  Ngày nay, với sự tiến bộ của y học có thể giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi vấn đề yếu sinh lý, nâng cao khả năng tình dục, bảo vệ được chức năng sinh sản. Do đó, hãy chủ động tìm đến các chuyên gia để được tư vấn hướng dẫn điều trị thay vì im lặng chịu đựng.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách Hỗ Trợ Điều Trị Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới Hiệu Quả

  Rối loạn chức năng sinh lý luôn là vấn đề nan giải đối với cánh mày râu. Hiểu được nỗi lo của phái mạnh, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm tại số 203A Đ. Phạm Văn Thuận, khu phố 1 p, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai là địa chỉ chuyên ứng dụng các phương pháp tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả hàng đầu hiện nay như

  Điều trị tâm lý

  Một trong những tác nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới là do phái nam bị stress, áp lực kéo dài hoặc không thể tập trung khi quan hệ. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ kết hợp điều trị tâm lý, kiểm soát ổn định tâm lý để phái nam tăng sự tập trung khi quan hệ và kiểm soát, điều tiết cậu nhỏ tốt hơn.

  Sử dụng thuốc

  Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ tại Hồng Phúc sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Công dụng của thuốc là tăng tuần hoàn máu đến dương vật, cân bằng hormone sinh dục nam, hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian quan hệ và hỗ trợ ức chế tác nhân làm suy giảm chức năng sinh lý nam từ sâu bên trong.

  Phương pháp CRS

  Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…nếu bắt nguồn từ những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng kỹ thuật CRS. CRS được đánh giá là giải pháp khắc tinh của các bệnh viêm nhiễm nam khoa, có khả năng định tính, định lượng cao. CRS sử dụng sóng ngắn, viba, tia hồng quang…có tính năng thẩm thấu nhanh vào tổ chức viêm nhiễm, hỗ trợ ức chế tác nhân gây bệnh tận sâu gốc rễ, không gây đau, hiệu quả cao, tỉ lệ thành công lên đến 98%. Sau điều trị viêm nhiễm nam khoa, các triệu chứng suy giảm chức năng sinh lý sẽ được cải thiện hiệu quả.

  Tiểu phẫu giảm độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật

  Đây được đánh giá là phương pháp tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới tiên tiến hàng đầu hiện nay. Dây thần kinh lưng dương vật đảm nhiệm chức năng tạo ra cảm giác trong quan hệ tình dục. Tuy nhiên, một số trường hợp dây thần kinh lưng dương vật ở nam giới quá nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm. Do đó, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu ngăn chặn một số dây dư thừa để làm giảm độ mẫn cảm, chống xuất tinh sớm mà không gây đau, không để lại sẹo, không làm tổn hại đến chức năng dương vật.

  Phẫu thuật cấy ghép dụng cụ y khoa

  Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương đã chuyển biến nặng, bác sĩ tại Hồng Phúc sẽ tiến hành cấy ghép dụng cụ y khoa theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Kỹ thuật này là phương pháp tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả vì khôi phục chức năng tình dục, giúp nam giới có thể điều phối tốt hoạt động của “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ, tăng xúc cảm khi quan hệ.

  Các phương pháp tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới khác

  Các kỹ thuật chuyên dùng khác chuyên dùng trong tăng cường chức năng sinh lý nam như cắt bao quy đầu bằng phương pháp Surkon, gắn bi dương vật và kéo dài dương vật nhằm hỗ trợ tăng cường kích thước dương vật.

  Trên đây là những phương pháp tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Nam giới hãy di chuyển ngay đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ tư vấn, thăm khám và điều trị nhanh chóng, tránh để lại biến chứng nguy hiểm về sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Uy Tín Tại Tp.Biên Hòa Đồng Nai

  Địa chỉ y tế chuyên khoa luôn nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của phái nam tại khu vực phía Nam trong tiến hành điều trị tăng cường sinh lý nam là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nằm tại số 203A Đ. Phạm Văn Thuận, khu phố 1 p, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Phòng khám nổi trội vì sở hữu những ưu điểm sau

  Bác sĩ chuyên khoa nam khoa giàu kinh nghiệm, có 20 – 30 kinh nghiệm trong nghề. 

  Môi trường khám chữa bệnh rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, kín đáo với đầy đủ các phòng ban được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, hệ thống máy móc – trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu.

  Thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, giờ làm việc linh động từ 8h - 20h thứ Hai đến Chủ Nhật, bao gồm cả lễ, Tết để tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người bệnh. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của phái nam đều được bảo mật theo quy trình chuẩn.

  Chi phí điều trị, tăng cường và cải thiện sinh lý nam giới được niêm yết rõ ràng, nằm trong hạn mức thu nhập bình quân của người lao động, công khai minh bạch, có in trả hóa đơn đầy đủ.

  icon Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào Hotline 0251 882 0088 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chúng tôi.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc