banner

0251 882 0088

Xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 29-04-2019 - Lượt xem : 1121

 Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, gây tác hại rất xấu đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản của các anh. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin hữu ích về xuất tinh sớm và cách điều trị hiệu quả.

     icon Nói ngay tình trạng xuất tinh của bạn để được tư vấn chuyên khoa cụ thể.

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm là gì?

 Xuất tinh sớm được định nghĩa là hiện tượng nam giới xuất tinh sớm hơn bình thường, thường dưới 5 phút hoặc khi vừa có kích thích tình dục. Hiện tượng này vô cùng nguy hại khi nó có thể gây hiếm muộn vô sinh do dương vật chưa chạm vào âm đạo đã xuất tinh.

 icon Xuất tinh sớm được được chia làm 2 dạng: xuất tinh sớm nguyên phát và xuất tinh sớm thứ phát.

 Trường hợp nguyên phát: hiện tượng này xuất hiện ngay từ lần đầu quan hệ, có thể kéo dài cả đời nếu không được điều trị y tế.

 Trường hợp thứ phát: nam giới vốn có thời gian xuất tinh bình thường nhưng do yếu tố tâm lý hoặc mắc các bệnh nam khoa như dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, bệnh tuyến tiền liệt…

 icon Kiểm tra ngay bạn có đang bị xuất tinh sớm thông qua các dấu hiệu sau:

MỨC ĐỘ NHẸ

MỨC ĐỘ TRUNG BÌNH

MỨC ĐỘ NẶNG

Xuất tinh sớm, khoảng 3 – 5 phút đã xuất tinh.

Từ lúc quan hệ đến lúc xuất tinh mất khoảng 1 -2 phút

Chỉ mới âu yếm, ôm hôn hoặc tiếp xúc âm đạo nữ giới đã xuất tinh.

    icon Bạn muốn biết chính xác tình trạng bệnh của mình? Băn khoăn về chi phí?

     icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

 Hiện nay icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đang ứng dụng linh hoạt các phương pháp tiên tiến trong điều trị xuất tinh sớm như:

 icon Biện pháp nội khoa: bác sĩ nam khoa sẽ kê đơn thuốc kháng sinh đặc trị, tăng cường bổ sung hoặc điều hòa nội tiết sinh dục, ổn định tinh thần để đẩy lùi hiệu quả các triệu chứng và hiện tượng xuất tinh sớm.

 icon Biện pháp vật lý trị liệu: để tăng thêm tính hiệu quả của thuốc trong điều trị xuất tinh sớm, bác sĩ nam khoa sẽ kết hợp các bài tập vật lý trị liệu, chiếu sóng vào các khu vực ổ bệnh với các dạng sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để nhanh chóng phục hồi và hạn chế tối đa khả năng bệnh tái phát trở lại.

 icon Biện pháp ngoại khoa: đối với mức độ nặng thì bác sĩ nam khoa sẽ áp dụng thủ thuật ngoại khoa tác động lên dây thần kinh lưng dương vật, tĩnh mạch ở dương vật hoặc cấy ghép thiết bị y tế để hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm.

 Tư vấn miễn phí là cách nhanh nhất để các thắc mắc của bạn được giải đáp, đặc biệt hotline: 0251 882 0088 hoạt động 24/7 giúp bạn icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] nhanh chóng.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm an toàn uy tín tại Đồng Nai

 Bác sĩ nam khoa của icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc điều trị xuất tinh sớm đã được đông đảo nam giới phản hồi tích cực về độ an toàn hiệu quả. Bên cạnh cách điều trị tiên tiến, chúng tôi còn bổ sung thêm các điểm mạnh như:

 ++ Bác sĩ nam khoa có chuyên môn và giàu kinh nghiệm: icon Đa khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ nam khoa hơn 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm lắng nghe và tư vấn, điều trị nam giới bằng phương pháp hiệu quả phù hợp nhất.

 ++ Trang thiết bị y tế hiện đại: icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đầu tư nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại như máy siêu âm, máy chụp x-quang, thiết bị dò nội soi kết hợp với hệ thống máy hỗ trợ các thủ thuật y tế khác.

 ++ Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: cơ sở vật chất luôn thoáng mát, sạch sẽ, khang trang giúp người bệnh yên tâm về chất lượng, được hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp tiên tiến nhất.

 ++ Chi phí phải chăng: chi phí thăm khám nam khoa luôn được thông báo trước cho người bệnh rõ, có quyết định của bạn chúng tôi mới tiến hành điều trị, sau đó có hóa đơn minh bạch rõ ràng.

 ++ Hệ thống đặt hẹn hiện đại: các kênh tư vấn ngay trong trang web và tổng đài điện thoại luôn sẵn sàng 24/24 để giải đáp, tư vấn miễn phí kết hợp nhận đặt hẹn online cho phép nam giới ưu tiên khi đến khám, đến là vào khám ngay.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc