banner

0251 882 0088

Xuất Tinh Sớm Nỗi Đau Khó Nói Của Nam Giới?

Ngày đăng : 03-06-2023 - Lượt xem : 325

  Xuất Tinh Sớm Nỗi Đau Khó Nói Của Nam Giới? Bởi tình trạng kéo dài sẽ gây nên ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sinh lý của phái mạnh khi đối mặt với người bạn đời. Để có thể tìm ra hướng giải quyết và những thông tin xoanh quanh về chủ đề này, xin mời quý độc giả tham khảo bài biết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm từ nguyên nhân nào gây ra?

  Xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân, có thể do thể chất, bệnh lý hoặc do tâm lý thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, thói quen sinh hoạt, ăn uống và vận động không hợp lý cũng tác động đến khả năng xuất tinh của nam giới.

  Có thể kế đến một số “thủ phạm” gây ra tình trạng yếu sinh lý sau

  Rối loạn cương:

  Nam giới có tình trạng rối loạn cương thường có tâm lý phải giao hợp vội vàng để có thể xuất tinh trước khi dương vật xìu dẫn đến xuất tinh sớm. Thời gian xuất tinh xảy ra ngắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người đàn ông, từ đó ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của dương vật, hình thành vòng xoắn bệnh lý giữa rối loạn cương và xuất tinh sớm.

  Do tâm lý:

  Khi người đàn ông không có khả năng kiểm soát xuất tinh dẫn đến thời gian xuất tinh ngắn, sẽ ảnh hưởng đến thỏa mãn tình dục của cả nam giới và đối tác của họ. Tâm lý lo lắng, tự ti về thời gian xuất tinh ngắn với mối quan hệ trước đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ mới. Nam giới sẽ gặp vấn đề về tâm lý, vấn đề với đối tác, khi đó độ cương của nam giới sẽ bị ảnh hưởng, và sẽ hình thành vòng xoắn bệnh lý do tâm lý.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

  Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến trực tiếp đến khoái cảm tình dục của người đàn ông, việc đạt được cực khoái là vô cùng xa xỉ.

  Xuất tinh sớm nếu kéo dài có thể gây ra các bệnh lý như rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương, giảm/mất khả năng sinh sản.

  Khi không làm chủ được “thế trận”, “trên bảo dưới không nghe” khiến tinh thần nam giới chán chường, mệt mỏi, ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống, công việc.

  Với cuộc sống gia đình: Chuyện phòng the không còn hòa hợp có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vợ chồng dễ xung khắc, có thể dẫn đến gia đình tan vỡ.

Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Xuất Tinh Sớm Tại Tp. Biên hòa – Đồng Nai

  Nếu bạn đang ở Tỉnh Đồng Nai và muốn lựa chọn cho mình địa chỉ khám nam khoa uy tín thì Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những lựa chọn tốt nhất. Với phương châm hoạt động “An Toàn – Uy Tín – Bảo Mật”, Hồng Phúc giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

  Trực thuộc kiểm soát Sở Y Tế: Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

  Bác sĩ giỏi chuyên môn: Phòng khám Đa Khoa hồng Phúc là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

  Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

  Thời gian linh hoạt:Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc