banner

0251 882 0088

Xuất tinh sớm nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Ngày đăng : 21-05-2017 - Lượt xem : 566

 Xuất tinh sớm được xem là căn bệnh ngày càng phổ biến và ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của nam giới. Ngoài ra bệnh còn khiến người bệnh đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao nếu ở giai đoạn nặng. Vì vậy xuất tinh sớm nguyên nhân xuất phát từ đâu là vấn đề được các anh vô cùng quan tâm.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh sớm nguyên nhân xuất phát từ đâu?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể điều khiển hành vi xuất tinh khi quan hệ tình dục, cụ thể là xuất tinh chỉ sau thời gian ngắn tính từ lúc ‘lâm trận’.

 Tuy nhiên hiện tượng này không đơn giản xuất phát từ một yếu tố cố định mà là nhiều nguyên nhân khác nhau:

 1. Bẩm sinh:

 Một số người từ khi sinh ra đã gặp các vấn đề trong cấu tạo của “cậu bé”. Nghĩa là các khoang thể hang bên trong phát triển không bình thường dẫn đến hình dạng dương vật bị dị tật như teo nhỏ, cong vẹo,... và khiến nam giới bị xuất tinh sớm do không kiểm soát được.

Xuất tinh sớm thường đến từ nguyên nhân bẩm sinh

Xuất tinh sớm - nguyên nhân xuất phát từ đâu?

 Phổ biến và gần gũi hơn, nguyên nhân bẩm sinh còn phải tính đến trường hợp nam giới bị hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Tình trạng này khiến đầu dương vật trở nên nhạy cảm trước các kích thích tình dục gây xuất tinh sớm.

 2. Tổn thương dây thần kinh:

 Bệnh nhân nếu bị chấn thương ở khu vực xương chậu, cao huyết áp, tiểu đường,... gây tổn thương đến hệ thần kinh trung ương thì các dây thần kinh trên lưng dương vật cũng chịu ảnh hưởng và nam giới không thể điều khiển quá trình xuất tinh được.

 3. Bất thường ở tuyến tiền liệt:

 Tuyến tiền liệt là cơ quan đóng vai trò khá quan trọng trong việc góp phần tạo nên tinh dịch ở nam giới. Vì thế, khi người bệnh mắc phải viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt,... thì cơ quan này đã bị tổn thương và đó cũng là một trong các nguyên nhân khiến các anh khó kiểm soát trong khi giao hợp.

 4. Lạm dụng thủ dâm và các chất kích thích:

 Những người có thói quen lạm dụng các chất kích thích (rượu bia, thuốc lá, cà phê,...) thì nguy cơ mắc chứng xuất tinh sớm là rất cao. Ngoài ra, thủ dâm quá nhiều lần cũng là lý do gây ra tình trạng này.

 Trên đây là một số nguyên nhân điển hình về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bệnh tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng tác động rất lớn đến đời sống sinh hoạt tình dục của người bệnh. Nam giới dễ nảy sinh tâm lý, thái độ mặc cảm tự ti khiến bệnh tình có thể trầm trọng hơn. Một số trường hợp có thể vô sinh do ‘cậu bé’ quá nhạy cảm, chưa kịp hành sự đã xuất tinh.

    Vì vậy, nếu đang nghi ngờ bản thân bị xuất tinh sớm thì các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về đường dây nóng 0251 882 0088 để đặt hẹn và nhận được quyền ưu tiên khi thăm khám cũng như nhiều ưu đãi hấp dẫn khi điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

  Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Phương pháp điều trị hiệu quả cao: phòng khám luôn linh hoạt dựa vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của người bệnh để đưa ra phương pháp phù hợp nhất, mang lại vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ hiệu quả cao.

 iconĐội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là xuất tinh sớm.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7  0251 882 0088  hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để chúng tôi giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc