banner

0251 882 0088

Xuất tinh sớm – nguyên nhân, ảnh hưởng và phương pháp điều trị

Ngày đăng : 24-06-2017 - Lượt xem : 5059

 Theo một thống kê lâm sàng gần đây cho thấy, xuất tinh sớm đang là nguyên nhân gây căng thẳng, mệt mỏi cho nam giới Việt Nam trong cuộc sống tình cảm cá nhân với tỉ lệ lên đến 56%. Hơn nữa, tình trạng bệnh còn có khả năng gây mâu thuẫn, rạn nứt trong gia đình và còn là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở cánh mày râu.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới không thể kiểm soát thời điểm xuất tinh cũng như xuất tinh dưới 3 – 5 phút. Một số trường hợp cá biệt thậm chí còn xuất tinh khi mới chạm vào bạn tình hoặc có ý nghĩ liên quan đến tình dục.

 Khi có một trong các biểu hiện kể trên thì nhiều anh thường cảm thấy hoang mang và không biết phải làm sao. Trong trường hợp này thì người bệnh được khuyên nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ thăm khám và căn cứ vào nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ mà đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Nguyên nhân nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm?

Nguyên nhân nào khiến nam giới bị xuất tinh sớm?

 Theo đó, nam giới bị xuất tinh sớm xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là các yếu tố sau đây:

 Dài bao quy đầu/ hẹp bao quy đầu: lớp da bao quanh đầu dương vật quá dài hoặc quá chật hẹp sẽ bó sát vào ‘cậu bé’ khiến nó trở nên mẫn cảm, chịu nhiều cọ xát dẫn đến dễ kích thích và gây xuất tinh sớm.

 Cấu tạo dương vật bất thường: thông thường một người đàn ông sẽ có khoảng 8 dây thần kinh trên dương vật. Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp xuất tinh sớm đều có số dây thần kinh nhiều bất thường, lên đến 12 dây. Điều này khiến nam giới mẫn cảm hơn trước các kích thích tình dục và dễ ‘nhanh ra’.

 Lạm dụng thủ dâm: nhiều người bệnh thường xuyên có thói quen thủ dâm quá thường xuyên nhưng lại sợ bị phát hiện hay cười chê. Lâu dần tình trạng này trở thành một thói quen, phản ứng có điều kiện khiến dây thần kinh trung ương không tự chủ được và xuất tinh sớm.

 Bệnh lý: một số bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt (viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt) hay thận có thể gây tổn thương hệ các dây thần kinh điều khiển quá trình xuất tinh ở nam giới.

 Tổn thương khác: xơ cứng động mạch, gãy xương chậu,.... cũng dễ gây tổn thương các dây thần kinh giao cảm và gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

 Từ các nguyên nhân trên có thể thấy nếu nam giới muốn tránh tình trạng xuất tinh sớm thì cần đề phòng các điều kể trên. Nhưng trong trường hợp bạn đã mắc phải bệnh thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Xuất tinh sớm ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe sinh sản của nam giới

 Xuất tinh sớm không chỉ gây nhiều phiền muộn cho bệnh nhân trong chuyện chăn gối mà thực tế thì càng để lâu nó càng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới: tâm lý của người bệnh bị tác động nghiêm trọng khi đứng trước áp lực không thể kiểm soát chuyện xuất tinh.Ngoài ra, thái độ tự trách bản thân, xấu hổ trước sự tức giận, hụt hẫng của bạn tình trong một thời gian dài sẽ khiến nam giới khủng hoảng tinh thần, lo âu, trầm cảm hoặc thậm chí là trở nên mất cảm giác trước chuyện quan hệ tình dục.

 Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: xuất tinh sớm nếu không sớm được điều trị có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, suy nhược chức năng tình dục hoặc thậm chí là liệt dương hoàn toàn.

 Ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa: xuất tinh sớm thường khiến các cặp đôi cảm thấy không thỏa mãn trong vấn đề sinh lý, lâu dần sẽ nảy sinh ra nhiều vấn đề tế nhị như ngoại tình, xích mích, bất hòa giữa hai người với nhau, khiến hạnh phúc đôi lứa bị rạn nứt, có nguy cơ tan vỡ.

 Gia tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: xuất tinh quá sớm hoặc ở mức độ nặng như chỉ cần nhìn thấy cơ thể phụ nữ thì đã xuất tinh sẽ ngăn trở quá trình thụ tinh, gia tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn nam giới.

 Do đó để bảo vệ bản thân và tránh khỏi những biến chứng đe dọa sức khỏe sinh sản và hạnh phúc đôi lức của bản thân, nam giới nên đi thăm khám ngay khi nhận thấy những dấu hiệu xuất tinh sớm phía trên.

Đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước bằng cách gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả an toàn

 Chứng xuất tinh sớm ở nam giới được phát hiện và điều trị càng sớm thì càng có cơ hội chữa trị thành công cao. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

 Nội khoa: tùy theo bệnh, mức độ nặng nhẹ, nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị với công dụng diệt khuẩn, kháng viêm, tiêu sưng và thuyên giảm các triệu chứng khác.

 Chiếu sóng trị liệu: bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích máu lưu thông đến các vị trí bị tổn thương, loại bỏ mầm bệnh và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 Cắt bao quy đầu: bệnh về dương vật trong trường hợp này là dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 Chặn dây thần kinh dương vật: trong trường hợp xuất tinh sớm do quá nhiều dây thần kinh trên dương vật gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là liệt dương.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạntrang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

  Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7  0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 để nhận được sự giúp đỡ tốt nhất.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc