banner

0251 882 0088

Xuất tinh ra máu thường xuất hiện cùng với các dấu hiệu nào?

Ngày đăng : 23-05-2017 - Lượt xem : 632

 Xuất tinh ra máu không phải là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới, nhưng các anh liệu có thật sự biết về nó hay không. Nếu tình trạng bệnh kéo dài sẽ dẫn đến nhiều nguy hại đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới. Tuy nhiên nhiều nam giới vẫn còn mập mờ về tình trạng này, đặc biệt khi thấy kèm theo đó là những triệu chứng khác.

Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh ra máu thường xuất hiện cùng với các dấu hiệu nào?

 Xuất tinh ra máu là hiện tượng nam giới thấy tinh dịch có màu sắc bất thường như hồng nhạt, đỏ hoặc nâu sẫm do có lẫn máu bên trong. Ban đầu có thể người bệnh chỉ xuất hiện mỗi hiện tượng này, nhưng đa số sau đó sẽ phát triển nhanh chóng thành bệnh và chỉ một vài trường hợp là tự khỏi.

Xuất tinh ra máu thường xuất hiện cùng với các dấu hiệu nào?

    Xuất tinh ra máu thường xuất hiện cùng với các dấu hiệu nào?

 Theo các bác sĩ nam khoa đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tùy theo bệnh mà xuất tinh ra máu sẽ có thể kèm theo một số triệu chứng như sau:

 1. Đau khi xuất tinh:

 Một triệu chứng thường gặp nhất và đi kèm với xuất tinh ra máu chính là cảm giác đau thốn khi xuất tinh. Nam giới rơi vào trường hợp này thường mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, tinh hoàn hoặc bệnh xã hội (lậu, giang mai,...)

 2. Rối loạn tiểu tiện:

 Nếu nam giới không chỉ xuất tinh ra máu mà đôi khi còn cảm thấy đau rát khi đi tiểu, nước tiểu chảy ngắt quãng với màu sắc kỳ lạ như nâu sẫm, đỏ tươi do có lẫn máu bên trong. Theo đó, người bệnh có khả năng cao đang bị viêm niệu đạo, viêm dương vật, viêm bao quy đầu...

 Ngoài ra bên cạnh các dấu hiệu trên, nếu như bệnh nhân còn thường xuyên cảm thấy buồn tiểu và đi vệ sinh nhiều lần trong ngày (khoảng trên 10 lần) thì rất có thể đó là dấu hiệu viêm bàng quang, sỏi bàng quang cùng các bệnh lý liên quan đến thận.

 3. Sưng đau bộ phận sinh dục:

 Một số bộ phận như (bìu, tinh hoàn, háng, bẹn,…) sưng to, đổi màu, khi dùng tay sờ thì cảm giác ấm và cộm cứng. Nam giới lúc này rất có khả năng đang bị bệnh viêm tinh hoàn bìu, xoắn tinh hoàn hoặc giãn mạch thừng tinh.

 Mặt khác, người bệnh cũng có thể tự quan sát, kiểm tra xem bản thân có đang bị sốt liên tục nhiều ngày, đau vùng thắt lưng hoặc thường xuyên rùng mình, ớn lạnh hay không. Vì đây cũng là dấu hiệu cho biết cơ thể đang phản ứng lại trước sự tấn công của bệnh.

 Nam giới khi có hiện tượng xuất tinh ra máu và dù có kèm theo các dấu hiệu khác hay không thì vẫn nên đi thăm khám sớm để chủ động bảo vệ sức khỏe khỏi những nguy hại về sau.

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’:

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt là hiện tượng xuất tinh ra máu.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để phòng khám có thể giúp đỡ các bạn nhanh chóng nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc