banner

0251 882 0088

Xuất Tinh Ra Máu Ở Nam Giới Có Sao Không

Ngày đăng : 25-01-2021 - Lượt xem : 5525

  Xuất tinh ra máu là một trong những hiện tượng khá phổ biến ở nam, thông thường tình trạng này có thể tự khỏi nếu là lành tính, nhưng đây cũng có thể là biểu hiện của những căn bệnh ác tính nguy hiểm. Thực tế, việc nhận biết Xuất Tinh Ra Máu Ở Nam Giới Có Sao Không sẽ thôi thúc nam giới chủ động hơn trong việc thăm khám cũng như tìm hướng điều trị nhanh chóng, kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

  XUẤT TINH RA MÁU Ở NAM GIỚI CÓ SAO KHÔNG?

  Xuất tinh ra máu là tình trạng có lẫn máu ở bên trong tinh dịch khi xuất tinh ra ngoài. Hiện tượng này thường xảy ra nhiều ở độ tuổi trưởng thành và trung niên, xuất tinh ra máu thường đi kèm với một số các triệu chứng đặc trưng như: Tiểu buốt, tiểu rắt, đau nhiều ở vùng bìu, sốt, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi chán ăn...

  Theo các bác sĩ nam khoa, tinh dịch thường có màu trắng ngà và nếu nam giới nhận thấy những bất thường khác như xuất tinh ra máu, rất có thể đang gặp những vấn đề bất ổn về sực khỏe tình dục.

  Xuất tinh ra máu có thể bắt nguồn từ những bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm như:

  → Viêm tuyến tiền liệt: Nam giới bị mắc phải bệnh lý này thường thành phần chứa trong tinh dịch ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng, trong đó bao gồm xuất tinh ra máu.

Xuất tinh ra máu do nhiều bệnh lý gây ra

  → Viêm túi tinh: Khi túi tinh bị chịu tác động từ virus, vi khuẩn thâm nhập sẽ khiến cho chúng trở nên phù nề, gây ra tình trạng tắc nghẽn và khi xuất tinh sẽ bị co bóp mạnh ở túi tinh khiến cho các mạch máu bị đứt, dẫn đến xuất tinh ra máu.

  → Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh ra máu cũng có thể bắt nguồn từ chứng rối loạn xuất tinh. Đa phần, nam giới khi nhận thấy triệu chứng này đều sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng. Từ đó, dẫn đến tâm lý căng thẳng, stress, thiếu tự tin khi đứng trước bạn tình và ở những lần quan hệ tiếp theo sẽ dễ bị xuất tinh sớm hoặc xuất tinh trở ngược vào bên trong bàng quang. Đây là một trong những biến chứng dễ dàng nhận thấy của chứng xuất tinh ra máu.

  → Nhiễm khuẩn: Các vi khuẩn thường xâm nhập và gây hại cho niêm mạc ở tuyến tiền liệt, niệu đạo, ống dẫn tinh, tuyến dẫn tinh...khiến cho vùng niêm mạc trở nên phù nề, sung huyết và dễ bị xuất tinh ra máu.

   (Vấn đề của bạn không có trong bài viết, click vao ô dưới đây để hỏi ngay bác sĩ)

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI NAM GIỚI XUẤT TINH RA MÁU

  Xuất tinh ra máu là biểu hiện của những căn bệnh nam khoa nguy hiểm và nếu không được chữa trị sớm, sẽ gây khó khăn trong đời sống sinh hoạt vợ chồng và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới, cụ thể:

  ⇒ Tác động tiêu cực đến tâm lý: Khi bị xuất tinh ra máu, nam giới sẽ cảm thấy hoang mang, lo lắng gây ảnh hưởng đến các cuộc “yêu” cũng như làm giảm chất lượng cuộc sống.

  ⇒ Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Nam giới thường sẽ không còn cảm thấy thoải mái trong chuyện “yêu” khi bị xuất tinh ra máu, thậm chí lãnh cảm với quan hệ tình dục, lâu dần sẽ ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc gia đình.

Những biến chứng nguy hiểm khi nam giới xuất tinh ra máu

  ⇒ Gây vô sinh, hiến muộn: Xuất tinh ra máu sẽ khiến cho chất lượng cũng như của tinh trùng bị giảm đi và nếu không được khắc phục sớm sẽ rất dễ dẫn đến vô sinh, hiến muộn.

  ⇒ Dẫn đến ung thư: Xuất tinh ra máu còn là biểu hiện của các bệnh ung thư nguy hiểm như: Ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh...đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

  Xuất Tinh Ra Máu Ở Nam Giới Có Sao Không là vấn đề đã được chia sẻ ở trên, nếu nam giới vẫn chưa nắm rõ, hãy trao đổi trực tiếp với chuyên gia tư vấn của chúng tôi bằng cách nhấp vào khung bảng chat bên dưới.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ XUẤT TINH RA MÁU HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc việc điều trị xuất tinh ra máu thì cần phải dựa vào nguyên nhân cụ thể. Do đó, nếu có biểu hiện bị xuất tinh ra máu, nam giới cần sớm tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết nhằm chuẩn đoán chính xác nguyên nhân. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với từng đối tượng bệnh nhân.

  Hiện tại, chuyên khoa nam học Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa đang thực hiện điều trị xuất tinh ra máu đem lại hiệu quả cao bằng các phương pháp:

  ► Nếu mắc xuất tinh ra máu do ảnh hưởng bởi các bệnh viêm nhiễm nam khoa giai đoạn nhẹ.

  Bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định nam giới dùng các loại thuốc mang lại công dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn gây hại và ngăn chặn lại tình trạng xuất tinh ra máu. Tuy nhiên với liệu pháp này, nam giới cần tuân thủ dùng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, không được tự ý dùng thuốc nhằm tránh các tác dụng phụ nguy hiểm có thể xảy ra.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa trị xuất tinh ra máu hiệu quả an toàn

  ► Nếu xuất tinh ra máu do mắc các bệnh nam khoa tiến triển sang giai đoạn nặng.

  Trường hợp xuất tinh ra máu do mắc phải căn bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh...nghiêm trọng, thì áp dụng phương pháp CRS sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. CRS hoạt động theo nguyên lý dùng các loại sóng ngắn, sóng viba...để tạo ra nhiệt lượng vừa đủ nhằm đẩy lùi virus gây bệnh nhanh chóng, khắc phục tình trạng xuất tinh ra máu mà không làm ảnh hưởng để chức năng sinh lý nam giới.

   Lưu ý: Trong thời gian chữa trị xuất tinh ra máu, nam giới không nên thực hiện quan hệ tình dục và tránh xác các chất kích thích như: Bia rượu, thuốc lá, cà phê...

  Ngoài việc áp dụng thành công các phương pháp ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, chuyên khoa nam học Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn là một trong số ít cơ sở được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy. Hơn nữa, còn quy tụ đầy đủ các yếu tố của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế như: 

       - Môi trường khám chữa bệnh khang trang, thoáng mát. Trang thiết bị y tế phục vụ điều trị xuất tinh ra máu được nhập khẩu từ nước ngoài. Sở hữu các chuyên gia nam khoa giỏi chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

       - Chi phí được niêm yết và công khai rõ ràng, minh bạch. Đảm bảo chế độ giữ kín thông tin cá nhân tốt nhất...Cũng chính vì những ưu điểm nổi bật này, phòng khám nam khoa Đại Việt luôn là địa chỉ được bệnh nhân khu vực và các tỉnh thành lân cận tin tưởng lượng chọn.

   Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc