banner

0251 882 0088

Xuất tinh ra máu nguyên nhân và cách khắc phục

Ngày đăng : 01-03-2018 - Lượt xem : 695

 Xuất tinh ra máu khi quan hệ tình dục là tình trạng mà nam giới nào cũng có thể gặp phải. Đây là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan. Do vậy nam giới khi gặp phải tình trạng này nên đi thăm khám tại cơ sở chuyên khoa uy tín để phát hiện nguyên ngân gây bệnh và có phương pháp điều trị đúng đắn.

Hiện tượng xuất tinh ra máu là sao?

 Theo bác sĩ nam khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc cho biết, ra máu khi xuất tinh chính là tình trạng có máu lẫn trong tinh dịch khi nam giới phóng tinh.

 Thông thường tinh dịch của nam giới có màu trắng đục, khi quan hệ hoặc thủ dâm nam giới có thể quan sát tinh trùng có máu bằng mắt thường. Tuy nhiên nhiều trường hợp nam giới rất khó có thể biết bởi màu tinh trùng giống màu ga trải giường, khi xét nghiệm dưới kính hiển vi sẽ quan sát rõ được các tế bào hồng cầu trong đó.

Xuất tinh ra máu nguyên nhân và cách khắc phục

 Các bác sĩ cho biết, nam giới nên phân biệt rõ tình trạng tinh trùng có máu với các trường hợp lẫn máu từ bên ngoài như rách bao quy đầu, rạn da quy đầu ... khiến máu từ đây hòa với tinh trùng nên tinh dịch có màu đỏ.

 Xuất tinh ra máu thường gặp ở nam giới trong độ tuổi sinh sản và tình trạng này cứ lặp đi lặp lại kèm theo sưng đau dương vật, đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng thì nam giới không nên chủ quan vì hiện tượng này do các bệnh lý gây nên.

Nguyên nhân gây xuất tinh có máu là gì?

 Điểm danh những bệnh lý có thể gây xuất tinh ra máu ở nam giới như:

 Viêm túi tinh: Viêm nhiễm ở túi tinh chiếm khoảng 40% nguyên nhân gây tinh dịch có máu. Quá trình viêm gây kích ứng niêm mạc, sưng huyết, phù nề các ống dẫn tinh, viêm phù túi tinh, tắc nghẽn túi tinh gây đứt mạch máu dẫn đến hiện tượng ra huyết khi xuất tinh.

 Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt và túi tinh hình thành tinh dịch nên khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, tổn thương sẽ làm biến đổi bản chất của tinh dịch có thể gây ra tình trạng xuất huyết khi xuất tinh.

 Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Đây là hiện tượng những tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị xoắn căng giãn, khi xuất tinh các cơn co thắt mạnh làm đứt các tĩnh mạch nhỏ và trong tinh trùng xuất ra sẽ có lẫn máu kèm theo. Giãn tĩnh mạch thừng tinh là nguyên nhân gây giảm số lượng và chất lượng tinh trùng gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới với tỷ lệ lên tới 40%.

 Tổn thương niệu đạo: Quan hệ tình dục tần suất quá dày, tâm lý căng thẳng hay làm tình không đúng tư thế khiến niêm mạc niệu đạo bị sưng đau cũng có thể gây xuất tinh ra máu.

 Sỏi túi tinh, sỏi bàng quang: Các hạt sỏi hay các vật dạng rắn kích thích va chạm làm tổn thương các mạch máu khiến có máu trong tinh dịch khi phóng tinh.

Những nguy hại khi xuất tinh ra máu?

 Tình trạng tinh dịch có máu nếu không được khắc phục sớm ảnh hưởng đến sức khỏe, gây vô sinh – hiếm muộn ở người bệnh rất nguy hiểm.

 Áp lực tâm lý: nam giới luôn lo lắng, lo sợ về sức khỏe, khả năng sinh sản khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược ảnh hưởng đến công việc của người bệnh.

 Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: tâm lý nặng nề khiến nam giới dần lãnh cảm với chuyện tình dục  lâu dần rạn nứt tình cảm gia đình

 Nguy cơ ung thư: xuất tinh ra máu là một trong những biểu hiện của bệnh của ung thư tinh hoàn.

 Gây vô sinh hiếm muộn: tinh trùng ra máu khiến chất lượng tinh binh bị suy giảm, gây khó khăn cho việc thụ thai, cánh mày râu đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

 Nguy cơ tử vong: xuất tinh ra máu do viêm nhiễm nam khoa nếu không điều trị kịp thời viêm nhiễm lây lan đến bể thận gây viêm thận, suy thận đe dọa đến tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào.

 icon Xuất tinh ra máu nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra các nguy hại đáng tiếc do đó nam giới nên đến ngay cơ sở nam khoa để được khám chữa bệnh kịp thời hoặc tư vấn trực tuyến sau đây nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả?

 Điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả cần dựa trên nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, do đó nam giới khi gặp phải tình trạng này nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám bệnh chính xác.

 Sau khi thực hiện các xét nghiệm phát hiện nguyên nhân gây bệnh chính xác, tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể.

icon Nguyên nhân là do viêm nhiễm: bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị vi khuẩn gây tình trạng xuất tinh lẫn máu.

icon Xuất tinh ra máu là do viêm lao túi tinh: phương pháp điều trị nội khoa được các bác sĩ lựa chọn. Người bệnh cần tuân thủ đúng liệu trình, liều lượng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.

icon Do bệnh lý tuyến tiền liệt: phác đồ điều trị sẽ được bác sĩ chỉ định theo từng giai đoạn bệnh ở người bệnh.

icon Do tắc túi tinh, sỏi túi tinh: cần sự can thiệp ngoại khoa để khắc phục tình trạng này.

    Các phương pháp điều trị bệnh phát huy tác dụng tốt nhất khi nam giới phát hiện bệnh sớm, thăm khám tại cơ sở y tế và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.​

 - Đặc biệt trong thời gian điều trị bệnh, nam giới không nên quan hệ tình dục dễ khiến tổn thương các mạch máu khiến tình trạng bệnh dai dẳng, lâu lành hơn.

 - Không nên thủ dâm hay xem các hình gợi cảm dễ khiến phóng tinh hay sử dụng các chất kích thích.

 - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mang quần lót rộng rãi, thoải mái...

   Hình tư vấn bệnh online

(cuộc trò chuyện hoàn toàn miễn phí)

Địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh ra máu uy tín

 Nam giới khi thấy xuất tinh có máu thì nên đến tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc để được thực hiện các xét nghiệm phát hiện bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả. Bởi phòng khám Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa chính quy được Bộ y tế kiểm định.

iconNgười bệnh yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại đây vì Phòng khám đa khoa Hồng Phúc đã tiếp nhận trên 3000 trường hợp nam giới xuất tinh ra máu và 95% nam giới đã nhận thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 5 ngày điều trị, không có trường hợp xảy ra biến chứng.

icon Tùy vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ xuất tinh ra máu nhiều hay ít bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị tương ứng.

icon Tất cả quá trình khám điều trị xuất tinh ra máu đều được các bác sĩ chuyên khoa giỏi có trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, bác sĩ áp dụng thành thạo các phương pháp chữa bệnh tân tiến đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.

Xuất tinh ra máu nguyên nhân và cách khắc phục

icon Ngoài ra, tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc, hệ thống trang thiết bị được phòng khám đầu tư mới, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và được Bộ y tế kiểm tra theo chuẩn chất lượng, giúp quá trình phát hiện bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh đắc lực.

icon Phòng khám và phòng điều trị bệnh sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

icon Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

icon Với dịch vụ y tế hiện đại, đặt lịch hẹn khám trước qua hệ thống online, người bệnh sẽ được giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, chủ động thời gian khám bệnh và có thể chỉ định bác sĩ trực tiếp thăm khám bệnh cho mình.

icon Phòng khám đa khoa Hồng Phúc chữa bệnh theo khung giờ linh hoạt từ 8h – 20h mỗi ngày, kể cả ngày lễ, ngày tết tạo điều kiện tốt nhất cho những người bận rộn có thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân.

icon Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho người bệnh; tất cả chi phí điều trị bệnh đều công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn được giữ kín nên người bệnh rất tin tưởng, hài lòng.

   Trên đây là những ưu thế đã nói lên chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Phúc, nam giới nếu có vấn đề gì “ trục trặc” ở cậu nhỏ, hãy đến phòng khám để được chữa bệnh tốt nhất, trả lại phong độ khi “lâm trận”của phái mạnh.

  Nếu còn thắc mắc về vấn để gì, nam giới có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 

  Hoặc gửi tin nhắn vào bảng trực tuyến dưới đây, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng, miễn phí nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc