banner

0251 882 0088

Xuất tinh ra máu là bệnh gì?

Ngày đăng : 29-12-2017 - Lượt xem : 678

 Tinh dịch thông thường sẽ có màu trắng sữa, mùi đặc trưng nhẹ. Tuy nhiên nếu phát hiện thấy tinh dịch có màu sắc lạ thì nam giới được khuyên nên đi khám kiểm tra sức khỏe ngay, dù có hoặc không có những dấu hiệu cảnh báo khác kèm theo.

Xuất tinh ra máu là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, xuất tinh ra máu là khi nam giới quan sát bằng mắt thường thấy tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc khi xét nghiệm phát hiện có tế bào hồng cầu bên trong tinh dịch.

xuất tinh ra máu

 Khi xuất tinh ra máu kèo dài và kèm theo các triệu chứng như đau bụng dưới, đau rát mỗi khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục, nước tiểu sẫm màu và có mùi hôi,... thì rất có thể nam giới đang mắc phải một trong những bệnh lý sau:

 Viêm túi tinh/ tắc túi tinh: Nam giới quan hệ tình dục với tần suất dày đặc và thô bạo không những gây đứt mạch máu bên trong gây tắc túi tinh mà còn dẫn đến hiện tượng ứ đọng huyết và sưng phù gây viêm túi tinh.

 Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt nằm ngay dưới đáy bàng quang đóng vai trò sản xuất thành phần giúp tinh trùng di chuyển khi vào âm đạo nữ giới. Viêm tuyến tiền liệt với những tổn thương bên trong có thể biến đổi tinh dịch, ảnh hưởng người bệnh khi giao hợp thì xuất tinh ra máu.

 Viêm tinh hoàn: Tinh hoàn là một bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng liên quan đến số lượng và chất lượng của tinh trùng. Viêm tinh hoàn không chỉ khiến khu vực tinh hoàn bìu căng tức, sưng đỏ mà còn tác động không nhỏ đến khả năng sinh sản của người bệnh, khiến nam giới đối mặt với nguy cơ vô sinh cao.

 Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tĩnh mạch nối liền vùng cơ quan sinh dục trên với khu vực tinh hoàn bìu bị giãn nở rộng, khi xuất tinh co thắt mạnh dẫn đến đứt mạch máu và xuất tinh ra máu.

 Ung thư: Một số bệnh ung thư thường gặp như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ống dẫn tinh, ung thư tinh hoàn,... cũng có thể gây xuất tinh ra máu.

 Thủ thuật gây chấn thương: các thủ thuật ngoại khoa tác động đến tuyến tiền liệt, túi tinh, tinh hoàn,... cũng có thể gây tổn thương xuất huyết dẫn đến xuất tinh ra máu.

 Xuất tinh ra máu có thể gây ra những nguy hại gì?

 - Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của người bệnh, có thể gặp phải nguy cơ vô sinh.

 - Ảnh hưởng đến “cuộc yêu” do cảm giác đau rát khi xuất tinh, xuất tinh ra máu khiến nam giới ám ảnh, không còn hứng thú tình dục.

 - Dẫn đến những biến chứng như ung thư, tác động trực tiếp đến sức khỏe của người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị xuất tinh ra máu hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là địa chỉ phòng khám điều trị xuất tinh ra máu uy tín đáng tin cậy tại Đồng Nai nhờ đảm bảo các yếu tố sau:

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Hướng đến những quy chuẩn bệnh viện nam khoa quốc tế, phòng khám luôn chú trọng đặc biệt đến đội ngũ y bác sĩ khám chữa bệnh nam khoa. Do đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc quy tụ tập thể bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, thường xuyên đi học tập nước ngoài và áp dụng các phương pháp điều trị cải tiến mới trong điều trị xuất tinh ra máu.

xuất tinh ra máu là bệnh gì?

 Đội ngũ tư vấn tại phòng khám đều nhận tư vấn trực tuyến miễn phí, giúp nam giới giải đáp những vấn đề bệnh nam khoa, 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

 Quy trình khám nam khoa chuyên nghiệp

 Khi thăm khám tại phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh sẽ không phải mất nhiều thời gian vào khâu thủ tục, đặc biệt là sau khi đã đặt hẹn trước.

 Quy trình thăm khám chữa bệnh nam khoa của chúng tôi được đánh giá là chuyên nghiệp, đảm bảo độ riêng tư cần thiết cho nam giới, tránh được nhiều tình huống khó xử.

 Trang thiết bị y tế hiện đại

 Tất cả trang thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám đều là những loại máy tiên tiến, hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới nhằm đảm bảo tính hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị xuất tinh ra máu.

 Hệ thống phòng thực hiện tiểu phẫu được lọc khử trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại, phòng khám hồi sức, phòng chờ, phòng truyền thuốc được lắp đặt wifi, truyền hình cáp, máy lạnh phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

 Chi phí hợp lý phải chăng

 Phòng khám cam kết bảo mật tuyệt đối tất cả thông tin bệnh án cho nam giới cùng với mức chi phí thăm khám hợp lý, niêm yết giá cả rõ ràng.

 Với tất cả những yếu tố như trên đã giúp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trở thành địa chỉ bệnh viện nam khoa uy tín đáng tin cậy tại địa phương.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc