banner

0251 882 0088

Xuất Tinh Ngược Dòng Có Nguy Hiểm Không?

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 2226

  Xuất tinh ngược là quá trình quan hệ bình thường, khi đạt được khoái cảm cao trào thì tinh dịch không được phóng ra ngoài mà lại đi ngược vào trong bàng quang, sau đó theo đường tiểu thoát ra ngoài. Vậy Xuất Tinh Ngược Dòng Có Nguy Hiểm Không? Bài viết sau đây chia sẽ những thông tin bổ ích mà nam giới cần biết. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

   Hình tư vấn bệnh online

BIỂU HIỆN XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG Ở NAM GIỚI LÀ DO ĐÂU

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xuất tinh ngược xảy ra do một số nguyên nhân như:

  Bệnh đái tháo đường: do tổn thương từ các nhánh thần kinh giao cảm tới cổ bàng quang khiến cơ ở cổ bàng quang mất đi khả năng co thắt.

  Di chứng phẫu thuật: Sau các phẫu thuật như cắt bỏ u xơ tuyến tiền liệt, cắt bỏ đại tràng,… có một số biến chứng về cột sống sẽ gây tắc nghẽn truyền cảm khiến các cơ ở cổ bàng quang mất khả năng có thắt.

Dấu hiệu xuất tinh ngược dòng ở nam giới

  Do tác dụng phụ của thuốc: những loại thuốc làm tê liệt thần kinh giao cảm cũng gây ra hiện tượng xuất tinh ngược ở nam giới.

  Thủ dâm: Việc thủ dâm quá nhiều cũng là nguyên nhân gây xuất tinh ngược dòng.

  Ngoài ra, nguyên nhân xuất tinh ngược còn xuất phát từ các bệnh lý khác như: mổ nội soi bàng quang, các bệnh gây sơ cứng cổ bàng quang, rối loạn co thắt cơ vùng niệu đạo,…

icon Nhấp ngay vào <>ĐÂY<> để đăng ký online trước, đến là khám ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

   Xuất tinh ngược khác với không xuất tinh, vì xuất tinh ngược là tinh trùng vẫn sản xuất và hoạt động bình thường, nam giới vẫn đạt khoái cảm nhưng không xuất ra ngoài được, hiện tượng này làm nam giới không thể thụ thai.

   Biểu hiện thường thấy của xuất tinh ngược là khi quan hệ tình dục xong, nam giới đi tiểu thì phát hiện nước tiểu có màu đục.

   Xuất tinh ngược dù không ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới nhưng gây rất nhiều ảnh hưởng trong quá trình thụ thai. Ngoài ra, dưới đây là những tác hại của chứng xuất tinh ngược dòng ở nam giới:

Xuất tinh ngược dòng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

  ✤ Tình trạng này có thể làm giảm ham muốn tình dục, đặc biệt là ở bạn tình của nam giới. Lâu dài sẽ khiến cả 2 không còn hứng thú khi quan hệ tình dục.

  ✤ Nam giới luôn lo lắng về hiện tượng bất thường này của “cậu nhỏ”. Tình trạng kéo dài sẽ gây mặc cảm tự ti nếu không được sự thông cảm của người bạn tình, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

  ✤ Xuất tinh ngược làm số lượng tinh trùng xuất ra ít và yếu, khi đó, việc thụ thai trở nên khó khăn hơn. Rất nhiều nam giới bị vô sinh là vì lý do này.

  Do đó, nam giới không nên chủ quan trước tình trạng xuất tinh ngược, thay vào đó, nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁCH HỖ TRỢ CHỮA XUẤT TINH NGƯỢC DÒNG TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Xuất tinh ngược không phải bệnh lý quá nguy hiểm. Nhưng nếu nam giới muốn sinh con thì nên cần sự can thiệp của bác sĩ. Chữa trị bệnh này còn phụ thuộc vào nguyên nhân là gì.

  Nếu nguyên nhân là do quá trình dùng thuốc thì các bạn nên ngưng sử dụng và đổi sang các loại thuốc khác nhưng phải được sự chỉ dẫn của bác sĩ.

  Nếu là do ảnh hưởng từ các bệnh lý hoặc sau khi phẫu thuật thì bạn nên thăm khám và được bác sĩ hỗ trợ điều trị.

   Lưu ý: Dù không nguy hiểm nhưng khi nhận thấy có hiện tượng xuất tinh ngược thì nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và hỗ trợ kịp thời. Vì nếu kéo dài, bệnh có thể chuyển sang những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới.

  icon Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc hay muốn đặt lịch khám xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng: 0251 882 0088 hoặc đơn giản hơn là click vào bảng tư vấn ngay bên dưới , các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc