banner

0251 882 0088

Xuất tinh máu do đâu?

Ngày đăng : 20-03-2019 - Lượt xem : 508

 Xuất tinh ra máu là tình trạng có thể gặp ở bất cứ nam giới nào. Tình trạng này xảy ra có liên quan đến hệ thống sinh dục của nam giới. Vậy xuất tinh máu do đâu? Nam giới cần phải biết để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

 icon Bạn thủ dâm thấy có hiện tượng xuất tinh có máu? Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp icon {TẠI ĐÂY}

Triệu chứng xuất tinh máu là gì?

 TƯ VẤN NGAY với chúng tôi nếu bạn có tình trạng xuất tinh ra máu:

 - Trong tinh dịch có màu nâu sẫm hoặc hồng

 - Nước tiểu cuối bãi đi tiểu có lẫn máu

 - Đau khi xuất tinh, tiểu tiện đau

 - Tiểu buốt rát, tiểu nhiều lần

 - Đau thắt lưng, đau tinh hoàn, sốt nhẹ

icon Xuất tinh máu có ảnh hưởng đến khả năng làm cha không? Hãy trò chuyện cùng chúng tôi trong khung chat sau để được tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

Xuất tinh máu là bị bệnh gì?

 Bác sĩ nam khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, phóng tinh có máu thường xuất phát từ các nguyên nhân điển hình sau:

 ❊ Do nhiễm khuẩn: Do vi khuẩn tấn công hoặc bị chấn thương khi quan hệ dẫn đến niêm mạc bị viêm nhiễm, phù nề, sung huyết ở các tuyến đường dẫn tinh, túi tinh, niệu đạo, từ đó khiến nam giới xuất tinh máu.

 ❊ Do tắc túi tinh: Viêm nhiễm ở túi tinh chiếm khoảng 40% nguyên nhân gây xuất tinh có máu. Các mạch máu dưới niêm mạc túi tinh bị căng giãn, đứt gãy mạch máu dẫn đến hiện tượng ra máu khi xuất tinh.

Xuất tinh máu do đâu?

 Xuất tinh máu là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm. Chia sẻ tình trạng của mình trong icon KHUNG CHAT để được tư vấn bệnh của mình. Đặt lịch hẹn online icon {TẠI ĐÂY} sẽ được MIỄN PHÍ KHÁM BỆNH.

 ❊ Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt và túi tinh hình thành tinh dịch nên khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, tổn thương sẽ làm biến đổi bản chất của tinh dịch có thể gây xuất tinh máu.

 ❊ Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Tĩnh mạch phía trên tinh hoàn bị giãn ra có thể gây đứt các tĩnh mạch và gây xuất tinh có máu.

  Ngoài ra, xuất tinh máu còn có thể là do ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, rối loạn đông máu, nhiễm lao, sỏi thận,...

  Tình trạng xuất tinh máu gây nên những ảnh hưởng nặng nề như: Khiến nam giới hoang mang, lo lắng, tự ti, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao, hoặc có nguy cơ mắc phải một số bệnh lý đường tình dục.

 ► Vì thế, nam giới hãy mạnh dạn đến cơ sở chuyên khoa uy tín để được kiểm tra, xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân xuất tinh máu để có phương pháp điều trị kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

 icon Xuất tinh máu nên điều trị ở đâu? Chi phí như thế nào? Click vào khung sau sẽ được giải đáp icon

   Hình tư vấn bệnh online

  Đặt lịch hẹn trong khung tư vấn trên sẽ được ưu tiên khám trước

Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh máu hiệu quả

 Nếu cánh mày râu đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa xuất tinh ra máu thì có thể yên tâm đến tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc vì đây là cơ sở được đông đảo nam giới tin tưởng vì nhiều yếu tố:

 Phòng khám hội tụ đầy đủ các vị bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với việc kết hợp phác đồ điều trị xuất tinh có máu đã khám chữa thành công cho hàng ngàn trường hợp, đem lại niềm vui cho rất nhiều nam giới.

Xuất tinh máu do đâu?

 Họ đã đến với phòng khám và được chũa trị thành công. Bạn hãy là người tiếp theo đến icon Phòng khám Hồng Phúc để được khám và chữa xuất tinh máu. Click vào bảng sau để được ưu tiên khám trước icon

   Hình tư vấn bệnh online

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại icon[ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi sẽ đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc