banner

0251 882 0088

Vô Bi Dương Vật An Toàn Cải Thiện Kích Thước Cậu Nhỏ

Ngày đăng : 10-11-2021 - Lượt xem : 2735

  Cáo rất nhiều cánh mày râu không may khi có cấu tạo dương vật “khiêm tốn” hơn so với người bình thường, làm chuyện chăn gối bị ảnh hưởng nên mong muốn tìm cách cải thiện. Hiện nay, vô bi dương vật được xem là phương pháp chỉnh hình dương vật giúp tăng kích thước của “cậu nhỏ”. Vậy Vô Bi Dương Vật An Toàn Cải Thiện Kích Thước Cậu Nhỏ như thế nào? Mời các quý ông cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Vô Bi Dương Vật An Toàn Cải Thiện Kích Thước Cậu Nhỏ

  Vô bi dương vật là phương pháp chỉnh hình dương vật nhằm làm tăng kích thước của dương vật qua việc dùng các viên bi nhân tạo lắp vào bên trong dương vật.

  Bi gắn vào dương vật có thể là trân châu, cẩm thạch, ngọc trai hoặc nhựa. Số lượng bi thường là từ 1 đến 3 viên, tuy nhiên số lượng này còn tùy thuộc vào kích thước dương vật và yêu cầu của nam giới.

  Những lợi ích của việc vô bi dương vật:

  - Giúp tăng thước “cậu nhỏ”: Sau khi vô bi thì chiều dài của "cậu nhỏ" được dài hơn, tăng thêm vài cm và cũng to hơn rất nhiều. Điều này được lý giải là những viên bi giống như những chiếc răng của ròng rọc. Khi gắn bi vào và đưa vào âm đạo của chị em sẽ tăng mức độ va chạm nhiều hơn nên cả hai sẽ đạt được khoái cảm tình dục.

  - Xua tan nỗi mặc cảm, e ngại khi đối mặt với bạn tình: Trên thực tế, dương vật ngắn, nhỏ khiến rất nhiều nam giới luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti, nhất là khi đối diện với bạn tình. Thủ thuật găm bi dương vật được thực hiện sớm sẽ giúp cánh mày râu xóa tan nỗi lo lắng này. Tiểu phẫu này rất nhỏ, tiến hành nhanh chóng khoảng 20 phút, khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo xấu, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho "cậu nhỏ". Khi bạn không muốn gắn bi nữa thì có thể đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tháo ra dễ dàng mà không gây ra biến chứng nguy hiểm nào.

  - Tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục: Vô bi dương vật còn mang đến điều bất ngờ cho cánh mày râu là "cậu nhỏ" trông đẹp hơn, thu hút hơn. Từ đó nâng cao chất lượng chăn gối cho các chàng, thoải mái thể hiện bản lĩnh đàn ông giúp bạn tình ngạc nhiên, thỏa mãn và hài lòng trong chuyện đời sống tình dục hơn rất nhiều.

  - Nam giới lấy lại sự tự tin, phong độ: Một lợi ích nữa của việc găm bi là giúp phái mạnh lấy lại sự bản lĩnh, tự tin hơn, nhất là những người có "cậu nhỏ" khiêm tốn, vừa ngắn vừa nhỏ.

  - Bảo vệ hạnh phúc đôi lứa: Không thể phủ nhận rằng tình dục là yếu tố quan trọng tạo nên hạnh phúc gia đình. Với những người có dương vật ngắn nhỏ, chất lượng đời sống tình dục không thỏa mãn sẽ dễ gây tan vỡ hạnh phúc. Do đó, thực hiện gắn bi dương vật kịp thời là cách để kéo dài hơn "cuộc yêu", bảo vệ gia đình bạn được tốt hơn.

  Vì những lợi ích của gắn bi dương vật đem lại, quý ông nếu có kích thước dương vật nhỏ và có nhu cầu gắn bi nên thực hiện ở những cơ sở y tế chất lượng để đem lại hiệu quả như mong đợi.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Vô Bi Dương Vật An Toàn Tại Tp.Biên Hòa

  Nam giới đang băn khoăn trong việc chọn được địa chỉ gắn bi dương vật hiệu quả, an toàn, không gây ra biến chứng thì có thể an tâm tới Phòng khám Hồng Phúc vì đây là cơ sở chuyên nam khoa uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động khám chữa nam khoa, trong đó có thực hiện gắn bi dương vật.

  Phòng khám Hồng Phúc có các bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn trong việc chỉnh hình dương vật bằng các phác đồ tiên tiến, hiện đại.

  Quy trình gắn bi vào dương vật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại nên thực hiện nhanh chóng, hầu như ít đau, bi gắn dương vật đảm bảo chất lượng nên đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả, giúp nam giới tự tin trước bạn tình.

  iconGắn bi vào “của quý” mang lại nhiều hữu ích nhưng bạn nên lựa chọn cơ sở nam khoa uy tín như Phòng khám Hồng Phúc để thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng gọi theo số 0251 882 0088 để được tư vấn tận tình.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc