banner

0251 882 0088

Gắn Bi Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả

Ngày đăng : 27-10-2022 - Lượt xem : 267

  Gắn Bi Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả? Hiện là những thắc mắc gây nên nhiều sự chú ý đến cánh nam giới hiện nay. Sở dĩ đây là những câu hỏi được nhiều cánh nam nhân quan tâm, là do có rất nhiều phái mạnh muốn cải thiện kích thước "cậu bé" của bản thân hoặc lấy lại sự "bản lĩnh" trong quá trình "lâm trận" cùng người bạn đời của mình. Vì thế, nhằm giải đáp vấn đề như đã nêu trên một cách cụ thể. Xin mời quý độc giả và nhất là những nam giới có nhu cầu gắn bi dương vật ở bản thân, hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được chia sẻ tại bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Gắn Bi Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả

  Cơ chế gắn bi vào dương vật là phương pháp can thiệp ngoại khoa giúp dương vật to lên nhiều hơn so với kích thước ban đầu, được sử dụng trong trường hợp nam giới có “cậu nhỏ” khiêm tốn hơn mức chuẩn trung bình, mang lại sự thỏa mãn trong chuyện “yêu”.

  Gắn bi dương vật gồm nhiều loại như trân châu, cẩm thạch, ngọc trai hay nhựa tùy thuộc vào khả năng chi trả của mình mà nam giới có thể lựa chọn loại bi cấy vài dương vật phù hợp. Thông thường bi được gắn vào từ 1 đến 3 viên tùy vào kích thước cậu bé.

   Hiện nay, ở những cơ sở chất lượng cao thực hiện cấy bi dương vật bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bậc:

   Nhanh chóng: quá trình làm thủ thuật và hồi phục nhanh chóng, nam giới không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt.

   An toàn: Chỉ được sử dụng trong thủ thuật là chỉ tự tiêu nên không chỉ giúp pháp mạnh không cần phải cắt chỉ mà còn tránh được các viêm nhiễm.

   Hiệu quả cao: Sử dụng xâm lấn tối thiểu, dao tiểu phẫu được sử dụng trong các cuộc thẩm mỹ Hàn Quốc nên vết thương cực nhỏ không sang chấn các cơ quan lân cận, cải thiện kích thước dương vật đáng kể.

  Gắn Bi Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Hiệu Quả

   Đảm bảo tính thẫm mỹ: Vết thương cực nhỏ, không để lại sẹo xấu nên đảm bảo tính thẫm mỹ cao cho phái mạnh.

   Theo đánh giá của những nam giới đã thực hiện phương pháp gắn bi, phương pháp này đạt được những ưu điểm:

   Kích thước dương vật được tăng lên đáng kể, nam giới cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với bạn tình.

   Gắn bi làm to kích thước dương vật khiến nam giới cảm nhận được nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ và làm thõa mãn bạn tình nhiều hơn.

   Những viên bi được làm bằng chất liệu an toàn, được cấp phép sử dụng trong lĩnh vực y tế, không gây tổn thương dương vật.

   Những viên bi có thể tháo ra dể dàng nếu nam giới không muốn tiếp tục sử dụng bi dương vật.

   Hình tư vấn bệnh online

Gắn Bi An Toàn Chất Lượng Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Với mong muốn giúp nam giới nâng cao bản lĩnh, cũng như sự thăng hoa trong quá trình quan hệ tình dục. Thì hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang có nhiều dịch vụ tiến hành chỉnh hình dương vật an toàn, trong đó có áp dụng phương pháp gắn bi vào "cậu bé".

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thực hiện gắn bi làm to kích thước dương vật, bác sĩ sẽ thực hiện theo quy trình sau:

   Bước 1: Bác sĩ khám lâm sàng, cho nam giới thực hiện các xét nghiệm để xác định có mắc bệnh lý nam khoa nào không, sức khoẻ có đảm bảo cho thực hiện thủ thuật gắn bi làm to kích thước dương vật hay không?

   Bước 2: Trong trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nam khoa hoặc sức khoẻ không đảm bảo, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân thực hiện điều trị bệnh trước khi làm thủ thuật gắn bi làm to kích thước dương vật.

   Bước 3: Nếu điều kiện sức khoẻ bệnh nhân đạt chuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gắn bi làm to kích thước dương vật.

  Đầu tiên cạo lông, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, bôi thuốc sát trùng để đảm bảo quá trình thực hiện được suôn sẻ.

  Kế đó, bác sĩ rạch một đường trên dây thần kinh cương cứng của dương vật và cấy bi vào.

  Cuối cùng, khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu, và tiến hành sát trùng kỹ vùng tiểu phẫu.

   Bước 4: Bệnh nhân được đưa về khu vực hồi sức, theo dõi phản ứng, đo nhịp tim và huyết áp. Nếu sức khoẻ bệnh nhân ổn định, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân ra về và hẹn ngày tái khám.

  Khi tiến hành thực hiện gắn bi dương vật tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì nam giới có thể an tâm, bởi phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng với việc lắp đặt các trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo vô trùng. Từ đó, sẽ giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra trong 1 lần duy nhất , ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.

  Gắn Bi An Toàn Chất Lượng Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Trong thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiến hành thực hiện gắn bi thành công cho hàng ngàn ca tiểu phẫu nhanh chóng, an toàn, không xảy ra bất kỳ sai sót nào, đem lại sự tự tin bãn lĩnh cho nhiều cánh mày râu tại TP.Biên Hòa Đồng Nai nói chung và các tỉnh lân cận nói riêng..

  Với mô hình khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” tại phòng khám, nhằm giúp cho các quý ông có tâm lý thoải mái và giảm bớt sự e ngại của mình. Mọi thông tin cá nhân được bảo vệ nghiêm ngặt và không gây nên tình trạng lộ thông tin ra ngoài.

  Đặc biệt, mọi chi phí đều được niêm yết đạt chuẩn từ Bộ Y tế đề ra. Được đánh giá là phù hợp với phần lớn bệnh nhân khi đến với phòng khám..

  Với thời gian hoạt động linh hoạt từ 8H sáng đến 21H tối, từ Thứ 2 đến Chủ nhật và kể cả các ngày Lễ - Tết. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp bệnh nhân và nhất là cánh mày râu có đủ thời gian để sắp xếp công việc một cách ổn thỏa, mà từ đó sẽ có thời gian để đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  icon Với các thông tin như đã nêu trên về chủ đề gắn bi dương vật bằng phương pháp nào? Nếu quý độc giả và nhất là cánh nam nhân vẫn còn nhiều điều thắc mắc hoặc có nhu cầu tiến hành gắn bi dương vật an toàn và chất lượng tại phòng khám. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến Hotline: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào ô tư vấn trực tuyến để được giải đáp miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc