banner

0251 882 0088

Viêm bao quy đầu mãn tính

Ngày đăng : 25-07-2018 - Lượt xem : 1044

     Viêm bao quy đầu mãn tính là giai đoạn chuyển tiếp của bệnh viêm bao quy đầu cấp tính nhưng không được chữa trị kịp thời hoặc không được chữa trị triệt để làm tái phát và bệnh trở nên nặng hơn. Viêm bao quy đầu mãn tính nếu vẫn không được điều trị thì sẽ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm tới sức khỏe của nam giới.

Làm sao nhận biết viêm bao quy đầu mãn tính?

    Triệu chứng viêm bao quy đầu mãn tính cũng có những biểu hiện tương tự như viêm bao quy đầu cấp tính, tuy nhiên còn kèm theo một số biến chứng nặng khác như:

     - Đầu dương vật sưng phù gây cảm giác đau đớn mỗi khi có cọ xát, va chạm.

     - Trên da bao quy đầu và đầu dương vật xuất hiện những nốt li ti màu đỏ hoặc nốt trắng nhỏ có mùi hôi.

     - Khi nam giới lột bao quy đầu sẽ thấy bên trong có hiện tượng viêm loét, có nhiều mảng bám màu trắng đục, rỉ máu hoặc máu chảy nhiều nếu bị nặng.

    - Mặt khác, triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu mãn tính nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm như: hẹp lỗ niệu đạo dẫn đến vô sinh.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu mãn tính

    Các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nguyên nhân viêm bao quy đầu mãn tính có thể kể đến những nguyên nhân chính sau đây:

    Biến chứng từ viêm bao quy đầu cấp tính:

    Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu mãn tính. Khi quy đầu bị viêm nhẹ (viêm cấp tính), người bệnh chủ quan không đi khám chữa kịp thời, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn sẽ làm cho bệnh càng trầm trọng hơn và dẫn đến giai đoạn viêm quy đầu mãn tính.

    Vệ sinh không sạch sẽ:

    Cũng như viêm bao quy đầu cấp tính, viêm bao quy đầu mãn tính cũng bắt nguồn từ việc vệ sinh không sạch sẽ, các chất cặn bã, bựa sinh dục không được rửa trôi thường xuyên, tạo điều kiện thuận thơi cho vi khuẩn, nấm, virus phát triển và dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu.

    Hẹp hoặc dài bao quy đầu:

   Những người có bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm quy đầu nói chung và viêm bao quy đầu mãn tính nói riêng. Bởi bao quy đầu dài và hẹp sẽ làm nước tiểu bị đọng lại, không thoát ra ngoài được, từ đó tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu.

    Ngoài ra, viêm bao quy đầu mãn tính còn lây lan qua đường quan hệ tình dục bừa bãi, không an toàn.

Nguy hại từ viêm bao quy đầu mãn tính

 Viêm bao quy đầu tuy chỉ là một bệnh lý viêm nhiễm thông thường, nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì không chỉ chuyển sang giai đoạn mãn tính mà bệnh còn có thể gây nguy hiểm như:

  Vô sinh: Viêm bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm hệ thống cơ quan sinh sản, các chất dịch viêm nhiễm có thể phá hủy và làm giảm chất lượng tinh trùng, khiến nam giới đối mặt nguy cơ vô sinh.

  Viêm nhiễm lan rộng: Vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể di chuyển ngược dòng lên tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh tiếp tục gây viêm nhiễm. Tình trạng này đặc biệt gây nguy hiểm đến sức khỏe nam giới.

 Rối loạn chức năng sinh lý: Viêm bao quy đầu khiến cho da bao quy đầu dễ bị kết dính, mẫn cảm ở quy đầu dương vật và gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

 Lây nhiễm cho người bạn tình: Nam giới bị viêm bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình, khiến họ có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu mãn tính uy tín

 Nhằm mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho nhiều nam giới khi mắc bệnh viêm bao quy đầu. Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều các phương pháp hỗ trợ điều trị như: sử dụng thuốc, kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các phác đồ kháng sinh kết hợp,… để không chỉ phù hợp hoàn cảnh của từng người bệnh mà đồng thời còn linh hoạt, mang đến nhiều hiệu quả cao đã được các bác sĩ chuyên khoa trong ngành công nhận.

 icon Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm cũng như hoàn cảnh, nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ lựa chọn và chỉ định những phương pháp phù hợp.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn với nỗ lực đem lại kết quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, hiện đại, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô trùng, giúp quá trình hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu thuận lợi, không xảy ra bất cứ sai sót nào.

 icon Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng chế độ thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá giúp chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn, chính sách đặt hẹn trước online giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những rắc rối và nhu cầu của bản thân mà không phải chờ đợi lâu khi đến hỗ trợ khám chữa.

 icon Giờ mở cửa linh động: Nhằm tạo điều kiện cho những người bệnh bận rộn và không có thời gian điều trị trong giờ hành chính, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc cả ngoài thời gian hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 iconChi phí công khai minh bạch: Phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động, luôn đề ra mức chi phí phù hợp với tiêu chí y tế. Các hạng mục chi phí đều ổn định, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

LƯU Ý:

 Vì mỗi trường hợp người bệnh đều có nguyên nhân, bệnh tình khác nhau nên không thể áp dụng đại trà chung 1 cách mà cần có phác đồ điều trị rõ ràng từ bác sĩ. Do đó nam giới không nên chủ quan tự mua thuốc về uống 1 cách tùy tiện. Thay vào đó bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để được khám chữa kịp thời, đúng cách, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về viêm bao quy đầu mãn tính, các bạn có thể liên hệ chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc