banner

0251 882 0088

Viêm bao quy đầu bôi thuốc gì?

Ngày đăng : 03-04-2018 - Lượt xem : 809

 Viêm bao quy đầu bôi thuốc gì là thắc mắc cũng không ít nam giới gửi đến phòng khám chúng tôi trong suốt thời gian gần đây thông qua các kênh tư vấn. Bài chia sẻ bên dưới từ các bác sĩ nam khoa sẽ giúp các anh có lời giải đáp cho câu hỏi trên.

Làm sao nhận biết đó là viêm bao quy đầu?

 Viêm bao quy đầu là tình trạng bất thường ở bao quy đầu khi vi khuẩn, nấm men hoặc virus tấn công. Bệnh có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng chủ yếu tập trung vào độ tuổi sinh sản của nam giới.

Một số dấu hiệu viêm bao quy đầu điển hình

Một số dấu hiệu viêm bao quy đầu điển hình

 Dấu hiệu giúp nhận biết bạn đang bị viêm bao quy đầu:

 icon  Ngứa ở quy đầu, bao quy đầu sưng to, tấy đỏ bất thường

 icon Bao quy đầu nổi nhiều đốm trắng hoặc mẩn đỏ li ti

 icon Đầu dương vật chảy dịch mủ, tụ mủ trắng kèm mùi hôi bên trong bao quy đầu.

 icon Nóng rát mỗi khi đi tiểu, tiểu khó, nước tiểu đục có mùi khai nồng.

 icon Đi lại thấy đau rát, đặc biệt vô cùng đau rát khi giao hợp

 icon Sốt và ớn lạnh, mệt mỏi trong người.

icon Khi có các dấu hiệu kể trên thì nghĩa là nam giới đang bị viêm bao đầu, cần được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Vậy viêm bao quy đầu bôi thuốc gì?

 icon Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi trị viêm bao quy đầu chia làm các nhóm: diệt khuẩn, diệt nấm, diệt ký sinh trùng hoặc diệt mầm bệnh viêm nhiễm tổng hợp,... Tuy nhiên bạn muốn biết sử dụng cụ thể loại thuốc gì thì cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kiểm tra bệnh trước.

 icon Ngoài ra, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định điều trị viêm bao quy đầu kết hợp nhiều loại thuốc lại với nhau trong đó bao gồm thuốc bôi và thuốc uống để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Chính vì thế mà nam giới không nên tự ý mua thuốc sử dụng bởi nếu không dùng sai cách sẽ rất nguy hiểm, lờn thuốc, suy giảm hiệu quả điều trị về sau hoặc thậm chí có khả năng nguy hiểm đến tính mạng.

 icon Bên cạnh đó, các trường hợp được xác định là viêm bao quy đầu do dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, nếu người bệnh chỉ bôi thuốc và uống thuốc thì khả năng bệnh tái diễn cao hơn so với người bình thường rất nhiều

icon Vì lẽ đó nên các bác sĩ khuyên trong trường hợp dài/hẹp bao quy đầu nên thực hiện cắt bao quy đầu để tránh tình trạng tái phát bệnh.

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thường được áp dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Phương pháp này không chỉ giúp nam giới giải quyết tình trạng bệnh mà còn đảm bảo vẻ ngoài của dương vật, không bị sẹo xấu, thời gian hồi phục nhanh chóng.

hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu

Hình ảnh trước và sau khi cắt bao quy đầu

 Bạn đang bị viêm bao quy đầu và băn khoăn về điều trị? Bạn đang muốn thực hiện cắt bao quy đầu?

 Nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí hoặc đặt luôn lịch hẹn khám bạn nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu uy tín

     Trung bình khoảng 4,000 lượt bệnh nhân đến với phòng khám mỗi tháng, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là cơ sở y tế chính quy có sự cấp phép của Sở Y tế trong lĩnh vực nam khoa và nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người nhờ vào các yếu tố:

 - Phương pháp điều trị bệnh đều là những công nghệ mới  mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

- Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến trên thế giới.

- Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

- Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

- Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

- Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

- Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc