banner

0251 882 0088

Tổng Hợp Những Cách Tăng Sinh Lý Nam Giới Tự Nhiên An Toàn Hiệu Quả

Ngày đăng : 28-10-2022 - Lượt xem : 242

  Tổng Hợp Những Cách Tăng Sinh Lý Nam Giới Tự Nhiên An Toàn Hiệu Quả mà phái mạnh có thể tham khảo và thực hiện tại nhà. Vì vậy, không để các bạn đợi lâu, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những thông tin bổ ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Cách Tăng Sinh Lý Nam Giới Tự Nhiên Phái Mạnh Cần Biết

  Có nhiều cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên có thể áp dụng tại nhà. Bên cạnh điều chỉnh lối sống và chế độ dinh dưỡng thì sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp tăng Testosterone nội sinh được đánh giá là phương pháp cải thiện sinh lý an toàn, bền vững.

  Bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý

  Trong chế độ dinh dưỡng quý ông đừng bỏ qua các loại thực phẩm:

  Chuối: Trong chuối chứa nhiều kali và vitamin B6 và enzyme bromelain giúp tăng ham muốn tình dục.

  Hàu: Các món chế biến từ hàu giúp tăng cường sinh lý phái mạnh. Vì hàu chứa kẽm tốt cho việc tổng hợp Testosterone tự nhiên) và dopamin (chất truyền dẫn thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não, điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục)...

  Hạt bí ngô: Với lượng kẽm dồi dào, loại hạt này giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt.

  Tỏi: ức chế hormone cortisol, giảm stress, có lợi cho sự phát triển các mô, cơ bắp.

  Dưa hấu: Trong một nghiên cứu, nam giới ăn dưa hấu thường xuyên giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch kích thích ham muốn tình dục.

  Kiểm soát căng thẳng

  Căng thẳng và rối loạn chức năng tình dục là một chiếc vòng luẩn quẩn. Cụ thể, khi căng thẳng, người đàn ông có thể bị “yếu” và khi bị “yếu”, họ dần đánh mất tự tin và trở nên căng thẳng. Vì thế, cách tốt nhất để thoát khỏi vòng luẩn quẩn này là bạn cần kiểm soát tốt căng thẳng. Một số mẹo dành cho bạn là bạn có thể thử nghe nhạc, dạo phố, nuôi thú cưng… để giảm căng thẳng.

  Ngủ đủ giấc và hạn chế thức khuya

  Ngủ đủ giấc cũng là giải pháp giúp tăng cường sinh lý nam. Theo kết quả của nhóm các nhà nghiên cứu tại Đại học Y khoa Chicago, nếu đàn ông ngủ ít hơn 5 giờ/ đêm và tình trạng kéo dài liên tục trong 1 tuần, nồng độ Testosterone sẽ suy giảm 10-15% so với khi họ nghỉ ngơi đầy đủ. Trong khi đó, Testosterone lại có tác động rất lớn đến sinh lý của nam giới. Vì thế việc ngủ không đủ giấc có thể khiến nam giới bị “yếu” đi rất nhiều.

  Hạn chế thủ dâm nhiều

  Có một sự thật mà không phải ai cũng biết đó là thủ dâm nhiều có thể khiến nam giới bị “yếu”. Nguyên nhân là do khi thủ dâm quá nhiều, nam giới phải đối mặt với nguy cơ bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… Nguy hiểm hơn, thủ dâm còn làm lượng tinh trùng luôn bị giảm đi nhiều so với người bình thường, từ đó gây giảm khả năng thụ thai.

  Tăng sinh lý nam giới bằng các bài tập

  Bơi lội

  Nhiều nghiên cứu cho thấy hoạt động bơi đường dài (30 phút/lần, 3 lần/tuần) giúp phái mạnh tăng sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu, đồng thời bộ môn này còn giúp giảm mỡ thừa đáng kể, cải thiện chức năng tình dục hiệu quả.

  Bài tập Kegel

  Kegel là bài tập gồm những động tác tác động đến nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục. Nhiều nghiên cứu cho thấy bài tập này phần nào giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh, cải thiện sự cương cứng ở “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy sức khỏe tình dục nói chung.

  Lời khuyên: Những phương pháp tự nhiên chỉ có khả năng hỗ trợ đôi phần tình trạng yếu sinh lý của phái mạnh, cũng như chỉ phù hợp đối với cánh mày râu bị yếu sinh lý thuộc giai đoạn mới khởi phát. Ngòi ra, không mang lại kết quả hữu hiệu đối với những trường hợp bệnh nặng và kèm theo các bệnh nam khoa trong cơ thể.

  Vì thế, nhằm có thể giúp bản thân khắc phục được bệnh, điều quan trọng nhất là hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín, hay đơn cử như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tiến hành kiểm tra cần thiết, từ đó sẽ chỉ định áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

Hình tư vấn bệnh online

Cải thiện chức năng sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả tại Hồng Phúc

 Để cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả nam giới cần đi thăm khám, bởi chỉ khi đi thăm khám mới xác định nguyên nhân, mức độ bệnh lý. Từ đó bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

 Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nghiên cứu, đưa ra nhiều phương pháp điều trị tối ưu vào chữa yếu sinh lý hiệu quả, đảm bảo an toàn cho nam giới:

  Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho tình trạng ở mức độ nhẹ, bác sĩ kê đơn thuốc uống, thuốc bôi, thuốc xịt... nhằm:

 Tăng cường sức khỏe, tăng khả năng cương dương, bổ thận - tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ...

 Tiêu diệt các viêm nhiễm nam khoa, kháng viêm, giảm đau, làm lành tổn thương ở dương vật... cải thiện chất lượng tình dục.

  Khuyến cáo: Nam giới tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc uống, bôi về tự sử dụng sẽ khiến da bị kích ứng, viêm nhiễm và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như liệt dương, teo dương vật... Nên điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa và tái khám khi thực hiện hết liệu trình điều trị để chắc chắn bệnh đã khỏi hẳn.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Hồng Phúc, Biên Hòa

  Vật lý trị liệu: Dùng thuốc kết hợp với liệu pháp kích thích dương vật, chiếu sóng ngắn, sóng viba...

  Nhằm phục hồi chức năng của hệ thần kinh cảm giác, tăng độ cương cứng, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp nam giới kiểm soát chuyện "yêu".

  Điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi công nghệ Châu Âu

  Loại bỏ một số dây thần kinh, giảm độ nhạy cảm, kéo thời gian quan hệ và xuất tinh. Đây là biện pháp hiệu quả các bác sĩ khuyên dùng.

Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín tại Biên Hòa

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là cơ sở chuyên nam khoa chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

  Phòng khám được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa, là địa chỉ đáng tin cậy nam giới nên đến.

  Đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa, luôn tận tình chu đáo với người bệnh.

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại Hồng Phúc, Biên Hòa

  Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp hiện đại trong điều trị yếu sinh lý đem lại hiệu quả cao đến 98%, an toàn với sức khỏe người bệnh và tiết kiệm chi phí.

  Áp dụng mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" đảm bảo tế nhị, bảo mật thông tin cá nhân chặt chẽ... giúp nam giới đỡ ngại và chăm sóc tốt hơn.

  Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] 24/24 hỗ trợ người bệnh giải đáp mọi thắc mắc và đặt hẹn khám dễ hơn.

  Đặc biệt, chi phí điều trị vô cùng hợp lý, được niêm yết theo quy định của Sở Y tế, trao đổi cụ thể với người bệnh.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc