banner

0251 882 0088

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm và những điều nam giới nên biết

Ngày đăng : 15-05-2019 - Lượt xem : 717

 Nhiều nam giới khi có dấu hiệu xuất tinh sớm thường nghĩ đến việc sử dụng thuốc bôi như một giải pháp nhanh chóng, đơn giản. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết thêm về thuốc bôi chống xuất tinh sớm bạn nhé!

     icon Nói ngay tình trạng của bạn để được tư vấn chuyên khoa cụ thể.

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Tự mua và sử dụng thuốc bôi chống xuất tinh sớm tại nhà có hiệu quả không?

 Theo bác sĩ nam khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, thuốc bôi chống xuất tinh sớm hiện đang được bày bán rất nhiều trên thị trường, dễ dàng cho nam giới mua và sử dụng. Đặc biệt một số srn phẩm có thể tạo ra hiệu quả tức thời ngay lần đầu sử dụng.

 Tuy nhiên đây thường là các sản phẩm kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng dẫn đến các nguy hại:

 ++ Hiệu quả giảm dần qua các lần sử dụng khiến nam giới lệ thuộc, phải sử dụng liên tục với liều lượng tăng dần, cuối cùng lờn thuốc và không còn thấy hiệu quả nữa.

 ++ Dùng thuốc thì có hiệu quả, ngưng lại thì xuất tinh sớm lại quay trở lại

 ++ Dễ bị kích ứng bộ phận sinh dục, xuất tinh sớm không được đẩy lùi thành công mà tiếp tục mắc thêm các bệnh lý nam khoa như rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục…

 ++ Sức khỏe nam giới suy giảm mạnh, trong người thường xuyên mệt mỏi khó chịu.

   icon Bạn muốn biết chính xác tình trạng xuất tinh sớm? Băn khoăn về chi phí điều trị?

    icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp cụ thể.

Hình tư vấn bệnh online

Vậy xuất tinh sớm phải điều trị như thế nào mới hiệu quả?

 Với sự phát triển của y học hiện đại, nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đã xuất hiện và mang đến hiệu quả tích cực. Tuy nhiên, nam giới cần có phác đồ điều trị cụ thể phù hợp với tình trạng bệnh và do bác sĩ nam khoa theo dõi, chỉ định.

 Tại icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai) đang áp dụng các biện pháp tiêu biểu sau đây:

 Trị liệu tâm lý

 Đây là phương pháp được áp dụng chủ yếu cho các trường hợp xuất tinh sớm liên quan đến tâm lý. Bác sĩ nam khoa đặc biệt khuyến khích sự động viên, khích lệ và phối hợp từ bạn tình để mang đến hiệu quả tốt nhất.

 Trị liệu vật lý

 Vật lý trị liệu được đánh giá là phương pháp hỗ trợ xuất tinh sớm hiệu quả, mang đến kết quả nhanh chóng nhất nhờ cơ chế kích thích tuần hoàn máu trên dương vật, tăng sức đề kháng, sức khỏe cho người bệnh phối hợp với tư vấn điều chỉnh thói quen sinh hoạt ăn uống từ bác sĩ chuyên khoa.

 Chặn dây thần kinh lưng dương vật

 Đây là phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, tác động lên dây thần kinh ngoài cơ Cavernosus. Do thực hiện theo kỹ thuật công nghệ Châu Âu nên vết thương để lại chỉ khoảng 2mm và sâu 0.5 mm trên lưng dương vật để thắt chọn lọc và chặn bớt độ nhạy cảm của dương vật.

 Ưu điểm của kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật

 ++ Hiệu quả điều trị cao, có tác dụng ngăn chặn xuất tinh sớm về sau.

 ++ Kỹ thuật theo công nghệ Châu Âu nên thời gian thực hiện ngắn, khoảng 15 – 20 phút

 ++ Cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, tăng cường hưng phấn và khoái cảm

 ++ Chủ động hơn trong chuyện ‘ấy’

 ++ Không để lại sẹo, nhìn bằng mắt thường không nhìn ra

 icon Tùy theo từng trường hợp cụ thể (mức độ và dạng bệnh) mà bác sĩ icon Nam khoa Hồng Phúc sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất.

 Ở Đồng Nai, nam giới có thể tin tưởng và tìm đến icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc. Bởi lẽ phòng khám đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động điều trị chuyên khoa liên quan đến xuất tinh sớm.

Nếu như bạn còn những vấn đề cần được giải quyết, bạn có thể trực tiếp gọi đến hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

  Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc