banner

0251 882 0088

Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm?

Ngày đăng : 13-11-2019 - Lượt xem : 899

Xuất tinh sớm được hiểu đơn giản là tình trạng xuất tinh quá sớm khi mà cả hai chưa đạt được khoái cảm. Vấn đề này ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như ham muốn tình dục của cả hai. Hầu hết chị em đều cảm thấy thất vọng và khó chấp nhận được tình trạng này. Chính vì vậy, đây là lí do vì sao các quý ông cảm thấy lo lắng về tình trạng này.

Làm thế nào để xác định được mình có bị xuất tinh sớm hay không, thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm... Đó là vấn đề mà không phải ai cũng có thế biết và là thắc mắc của nhiều nam giới.

icon Bạn đã hoặc đang bị xuất tinh sớm nhưng ngại đi khám? Đừng chần chừ! Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để trao đổi riêng và nhận được lời khuyên hữu ích.

   Hình tư vấn bệnh online

Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm?

 Xuất tinh sớm là trạng thái mà bất kỳ nam giới nào cũng sẽ gặp phải ít nhất một lần trong đời, nhưng phổ biến nhất là ở độ tuổi dậy thì, ít quan hệ tình dục hoặc những người bị suy giảm hormone tình dục do tuổi tác.

 Thông thường, một cuộc giao hợp bình thường ở những người đàn ông khỏe mạnh kép dài từ 10 - 15 phút mới xuất tinh, những người bị xác định là xuất tinh sớm thì thời gian giao hợp chỉ kéo dài 1 - 2 phút. Nếu bạn rơi vào tình trạng xuất tinh thường xuyên vào khoảng thời gian đó thì chứng tỏ bạn đã mắc xuất tinh sớm.

Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm?

 Theo các nghiên cứu tổng kết thì có khá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề xuất tinh sớm:

 Tâm lý hưng phấn quá, mệt mỏi hoặc áp lực khi quan hệ.

 ➣ Nam giới mắc các bệnh nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, dài/hẹp bao quy đầu, dây thần kinh dương vật mẫn cảm...

 =>> Như vậy dù gặp tình trạng xuất tinh sớm do bệnh lý hay sinh lý thì bạn cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám biết được chính xác nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có giải pháp kịp thời. Hiện tại, nhiều nam giới đã cải thiện hiệu quả, kéo dài thời gian quan hệ tình dục lên tới 30 phút tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sau khi tin tưởng đến khám và điều trị. Phòng khám vinh hạnh được đánh giá là một trong những địa chỉ điều trị bệnh nam khoa hàng đầu tại Đồng Nai.

 icon Bạn muốn tìm hiểu giải pháp kéo dài "cuộc yêu" hiệu quả dài lâu? Nhấp vào đây để được bác sĩ tư vấn các giải pháp an toàn.

Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?

 Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý giúp kéo dài "cuộc yêu" tự nhiên, các bác sĩ Nam Khoa Hồng Phúc bắt buộc thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý, từ đó sẽ đưa ra phương pháp phù hợp.

 ➤ Điều trị bằng thuốc:

 - Có 3 loại thuốc: Thuốc uống, thuốc bôi và dạng xịt có tác dụng điều trị các bệnh nam khoa gây xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ. Thuốc có tác dụng tiêu diệt virus, vi khuẩn, tiêu viêm, giảm đau...

 - Đồng thời, các bác sĩ kết hợp với kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng ngắn, sóng viba giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho nam giới và lấy lại bản lĩnh nam giới.

Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm?

  Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa - hiệu quả mãi mãi chỉ sau một lần điều trị

  Phương pháp vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật đưới kính hiển vi châu Âu

 - Áp dụng cho nam giới có nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu dương vật.

 - Thủ thuật giúp loại bỏ những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu, từ đó kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên.

 ◆ Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

 - Áp dụng cho nam giới chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý do dài/hẹp bao quy đầu.

 - Việc cắt bao quy đầu giúp cho phần quy đầu bị trùm kín sẽ lộ ra bên ngoài, đồng thời giảm sự nhạy cảm, từ đó giúp nam giới kéo dài "cuộc yêu", quan hệ dễ dàng hơn.

 =>> Đây là hai phương pháp được áp dụng rộng rãi trên thế giới, đã được kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả điều trị với nhiều ưu điểm nổi bật:

 Thủ thuật thực hiện nhanh chóng từ 15 - 20 phút, người bệnh không cần nằm viện.

 Áp dụng xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đướn, hạn chế chảy máu và không để lại sẹo.

 Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.

 Thủ thuật tiên tiến, hiệu quả điều trị trên 98%, ngăn ngừa bệnh trở lại.

 icon Chữa xuất tinh sớm tại Đa Khoa Hồng Phúc chi phí bao nhiêu? Nhấp vào đây để được bác sĩ tư vấn chính xác.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nên lựa chọn Hồng Phúc để điều trị xuất tinh sớm

 ● Nếu các đấng mày râu cảm thấy lo lắng trong việc tìm một cơ sở khám chữa bệnh hiệu quả, uy tín và an toàn, thì hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa. Đây là phòng khám hàng đầu trong điều trị các bệnh nam khoa tại Đồng Nai.

 Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm với công việc, áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại và trang thiết bị y tế tiên tiến giúp phái mạnh lấy lại được bản lĩnh, sự tự tin nhanh chóng và đảm bảo chức năng sinh sản về sau.

Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm?

 ● Dịch vụ thăm khám nhanh gọn, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian đi thăm khám. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật chặt chẽ.

 ● Đặc biệt, khi đến Đa Khoa Hồng Phúc để điều trị xuất tinh sớm nói chung cũng như các bệnh nam khoa nói riêng, nam giới sẽ không phải lo về chi phí khám chữa bệnh, bởi bảng giá tất cả dịch vụ đều được niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế.

 ● Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết),người bệnh có thể sắp xếp thời gian thăm khám.

 Trên đây là những giải đáp xoay quanh vấn đề Thời gian quan hệ bao lâu gọi là xuất tinh sớm? Nếu còn điều gì thắc mắc hay có nhu cầu đặt hẹn khám trước, vui lòng nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi số Hotline 0251 882 0088 để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc