banner

0251 882 0088

Tại sao nam giới cần nong bao quy đầu?

Ngày đăng : 23-09-2019 - Lượt xem : 847

 Hiện nay, tỉ lệ nam giới gặp phải vấn đề về bao quy đầu khá nhiều, nhất là tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên không phải ai cũng đều biết cách giải quyết vấn đề này. Và phải tùy vào từng mức độ mà cách xử lý cũng sẽ khác nhau. Đối với nhiều nam giới cũng đã từng nghe qua vấn đề nong bao quy đầu. Vậy thực tế, đó là gì và tại sao nam giới cần nong bao quy đầu?

 Bạn không cần quá lo lắng khi đang gặp phải những vấn đề về bao quy đầu khi đã có chúng tôi

 Nhấp ngay vào icon KHUNG CHAT bên dưới để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất từ các chuyên viên tư vấn

Hình tư vấn bệnh online

Tại sao nam giới cần nong bao quy đầu?

 Việc bao quy đầu không tự lột khi nam giới bước qua giai đoạn trưởng thành sẽ gây khá nhiều phiền toái đến sinh hoạt cũng như sức khỏe. Vì vậy, nếu như nam giới không sử dụng biện pháp nong bao quy đầu sẽ khiến bản thân gặp phải những rắc rối như:

  Khó khăn trong việc vệ sinh: Rãnh quy đầu và phần quy đầu sẽ khó vệ sinh nếu như nam giới không lột bao quy đầu ra được.

  Dễ tích tụ vi khuẩn: Vì khó khăn trong việc vệ sinh nên những cặn bẩn và nước tiểu bị tích tụ lại, tạo thành bựa sinh dục, đây là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập.

  Dễ mắc bệnh nam khoa: Những vi khuẩn tích tụ ở bựa sinh dục và phát triển gây ra những viêm nhiễm dẫn đến những bệnh lý nam khoa.

  Dễ lây bệnh qua đường tình dục: Bao quy đầu chưa lột khi quan hệ với những người đang mang mầm bệnh sẽ dễ bị lây nhiễm hơn so với những trường hợp khác.

  Ngoài ra, bao quy đầu dài hoặc hẹp còn khiến cho dương vật mẫn cảm hơn và dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, làm giảm chất lượng quan hệ tình dục và làm cho nam giới tự ti trong chuyện chăn gối.

 Vì vậy, nong bao quy đầu là việc cần thiết để giúp cho nam giới tránh được những nguy hại và phiền phức do bao quy đầu gây ra. Việc này cũng giúp cho phần quy đầu dễ dàng lộ ra ngoài, nam giới sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và hạn chế, phòng tránh được những viêm nhiễm và những bệnh xã hội lây qua đường tình dục.

 Bạn đang muốn được nong bao quy đầu nhưng lại e ngại về chi phí?

 [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay để được ưu tiên icon xét nghiệm nam khoa chỉ từ 290K

Hình tư vấn bệnh online

Cách nong bao quy đầu hiệu quả và tiết kiệm

 Trên thực tế, có khá nhiều nam giới chưa nắm rõ được kiến thức về nong bao quy đầu khiến cho bản thân phải rơi vào tình trạng khó khăn, vì nếu thực hiện sai cách sẽ dễ gây rách bao quy đầu, thậm chí là tổn thương và viêm nhiễm dương vật.

 Vì vậy, các anh nên lựa chọn cơ sở uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, là một trong những nơi áp dụng phương pháp hiện đại để nong bao quy đầu với mức giá hợp lý và quy trình thực hiện đạt hiệu quả cao, bởi:

  Thời gian thực hiện ngắn và không đau: Cuộc tiểu phẫu chỉ kéo dài từ 5 - 10 phút và không sử dụng đến dao kéo nên không hề gây đau đớn, ít chảy máu.

  Không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày: Nam giới có thể về ngay sau khi điều trị mà không cần ở lại theo dõi (trừ những trường hợp đặc biệt), công việc và sinh hoạt hằng ngày sẽ không bị đảo lộn hay gián đoạn, phục hồi nhanh chóng và không có tác dụng phụ.

  Tính thẩm mỹ cao: Bao quy đầu sẽ dễ dàng tụt xuống sau 1 tuần hồi phục, không để lại sẹo, nhìn tổng thể đẹp và không cần phải đến tháo chỉ.

  Giúp dương vật phát triển dễ dàng: Các bác sĩ còn áp dụng phương pháp để kích thích dương vật phát triển lần 2, nhờ vào quá trình thúc đẩy dương vật cương cứng vào ban đêm để kích thích các tế bào ở dương vật phát triển.

  Phòng bệnh và tăng cường sinh lý: Nam giới còn được áp dụng phương pháp thúc đẩy các chức năng sinh lý, giải quyết được những vấn đề như xuất tinh sớm, ngăn chặn những viêm nhiễm nam khoa và ngăn chặn tình trạng lây nhiễm chéo với bạn tình.

 Ngoài việc áp dụng nong bao quy đầu bằng kĩ thuật hiện đại, thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn nhận được nhiều đánh giá cao trong chất lượng dịch vụ và chăm sóc sức khỏe người bệnh vô cùng tận tình và phong thái chuyên nghiệp.

 Lí do vì sao bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Đội ngũ bác sĩ giỏi quy tụ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là những người có tay nghề cao với hơn 20 năm kinh nghiệm, trực tiếp tham gia vào quy trình thực hiện nong - cắt bao quy đầu.

  Đầu tư mạnh tay vầ cơ sở hạ tầng, với đầy đủ tiện nghi cùng với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ những nước phát triển, nhằm hỗ trợ cho việc điều trị được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

  Làm việc liên tục từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, không phát sinh thêm phí dịch vụ ngoài giờ, các anh có thể thoải mái sắp xếp công việc và thời gian để đến điều trị.

  Mọi chi phí đều vừa phải và được công khai trong quá trình thăm khám, hạng mục được trình bày rõ ràng, có xuất hóa đơn cụ thể. Ngoài ra, thông tin người bệnh còn được bảo mật.

  Xây dựng hệ thống icon TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để người bệnh được giải đáp những thắc mắc cũng như đặt hẹn khám nhanh chóng, nhận được nhiều ưu đãi và không phải chờ đợi lâu.

  Người bệnh có thể đến trực tiếp địa chỉ: số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để điều trị hoặc đặt hẹn nhanh chóng qua icon Hệ thống Online hay qua số điện thoại: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc