banner

0251 882 0088

Rối Loạn Xuất Tinh Ở Nam Giới Là Gì?

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1944

  Ngoại hình của nam giới quan trọng nhưng nền tảng đánh giá sự mạnh mẽ của đàn ông chính là khả năng giường chiếu của họ. Vì thế nhiều nam giới gặp phải bệnh rối loạn xuất tinh đều mang một tâm lý chung là tự ti, họ cẩn thận che giấu điều đó vì mặc cảm tâm lý. VậyRối Loạn Xuất Tinh Ở Nam Giới Là Gì? Mời quý bệnh nhận cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

   Hình tư vấn bệnh online

RỐI LOẠN XUẤT TINH Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

  Trong y học, rối loạn xuất tinh được xem là bệnh suy giảm chức năng sinh dục xảy ra ở nam giới. Rối loạn xuất tinh phổ biến với 4 tình trạng chủ yếu, bao gồm: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng và xuất tinh ra máu.

  Bệnh gây ra nhiều biến chứng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần của các quý ông, vì thế rối loạn xuất tinh là nhân tố khiến nam giới cảm thấy thất bại ở một khía cạnh cuộc sống, mà khía cạnh này chính là chinh phục cảm hứng trọn vẹn trong tình dục.

  Các chuyên gia còn cho biết thêm, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới rối loạn xuất tinh và dấu hiệu của mỗi trường hợp rối loạn xuất tinh cũng khác nhau, cụ thể như sau:

  ✤ Xuất tinh sớm: Là tình trạng nam giới xuất tinh khi chỉ một vài kích thích rất nhỏ từ người bạn tình. Sự xuất tinh có thể diễn ra trước, trong và sau khi đưa dương vật vào âm đạo.

  - Dấu hiệu bệnh: Xuất tinh sau khi quan hệ 2 – 3 phút; Mới đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh; Nhìn thấy bộ phận nhạy cảm của nữ giới đã xuất tinh; Chỉ sau vài động tác đã xuất tinh, cả 2 đều không đạt cực khoái.

  - Nguyên nhân: Do 1 số bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như: Viêm túi tinh, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, gặp áp lực về tâm lý, stress, căng thẳng; Do cấu tạo của hệ thần kinh dương vật bất thường,… Xuất tinh sớm cần phải điều trị chứ không thể tự khỏi, vì càng để lâu bệnh càng bệnh càng nặng hơn.

Rối loạn xuất tinh ở nam giới

  ✤ Xuất tinh muộn: Là quá trình quan hệ diễn ra đầy đủ với mọi cảm xúc để lên đỉnh, đạt khoái cảm, hưng phấn,… Nhưng khó hoặc không thể xuất tinh. Nam giới mắc chứng rối loạn xuất tinh này sẽ khiến cho người bạn tình và bản thân mệt mỏi, đau nhức sau mỗi cuộc giao hợp. Bệnh kéo dài sẽ trở thành “nỗi ác mộng” của người bạn tình.

  - Dấu hiệu bệnh: Thời gian quan hệ rất lâu mới xuất tinh, có thể kéo dài hơn 30 phút; sau khi quan hệ cả giờ đồng hồ mới thấy tinh dịch chảy từ từ ra ngoài; đạt khoái cảm nhưng nam giới không thể xuất tinh.

  - Nguyên nhân: Bệnh thường do gặp áp lực tâm lý; Dương vật gặp trục trặc về dây thần kinh giao cảm; Do dùng nhiều chất kích thích như rượu, ma túy; Tác dụng phụ của việc tùy tiện sử dụng một số loại thuốc không theo chỉ định định của bác sĩ, đặc biệt là thuốc chống xuất tinh sớm.

  ✤ Xuất tinh ngược dòng: Là hiện tượng trong quá trình khi nam giới xuất tinh, tinh dịch không được xuất ra bên ngoài mà chạy ngược vào trong bàng quang. Do đó, dù nam giới có đạt khoái cảm nhưng vẫn không thấy tinh dịch phóng ra bên ngoài.

  - Dấu hiệu bệnh: Có cảm giác xuất tinh nhưng không thấy tinh dịch phóng ra ngoài; Sau cuộc giao hợp, người bạn tình không thấy có tinh dịch trong âm đạo; Khi làm các xét nghiệm nước tiểu sẽ phát hiện ra tinh dịch có trong nước tiểu.

Rối loạn xuất tinh ảnh hưởng đến cuộc yêu

  - Nguyên nhân: Tình trạng này hay gặp phải ở những nam giới bị tiểu đường, từng trải qua phẫu thuật ngoại khoa tuyến tiền liệt, tác dụng phụ của thuốc điều trị thần kinh, thủ dâm quá nhiều… Bệnh gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc có con của nam giới.

  ✤ Xuất tinh ra máu: Là hiện tượng nam giới xuất tinh có lẫn máu trong tinh dịch. Trường hợp này khi dùng bao cao su sẽ rất dễ nhận thấy.

  - Dấu hiệu bệnh: Tinh dịch có màu hồng hoặc hồng đỏ (tùy theo mức độ của máu), đau nhức dương vật hoặc cơ thể mệt mỏi, khi kiểm tra sẽ thấy tế bào hồng cầu có lẫn trong tinh dịch.

  - Nguyên nhân: Phần lớn là do bệnh viêm túi tinh do lao và ung thư tuyến liệt gây ra. Xuất tinh ra máu là trường hợp không thể xem thường. Khi phát hiện thấy triệu chứng, nam giới cần tìm gặp bác sĩ ngay để được tư vấn và tìm hướng hỗ trợ điều trị phù hợp.

  icon Bên cạnh đó, bệnh còn 1 số những bệnh lý khác như: Không xuất tinh, di tinh, mộng tinh, đau khi xuất tinh... Để biết chính xác bạn đang bị rối loạn xuất tinh ở mức độ nào? Làm sao để điều trị bệnh hiệu quả? nam giới cần nhanh chóng tiến hành thăm khám cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín để có phương pháp điều trị kịp thời.

icon Nhấp ngay vào <>ĐÂY<> để đăng ký online trước, đến là khám ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN XUẤT TINH AN TOÀN HIỆU QỦA TẠI ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Trước tình trạng các cơ sở chữa bệnh nam khoa được thành lập ngày càng nhiều như hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vẫn luôn tự hào là một trong những phòng khám chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa nhất là rối loạn xuất tinh tốt nhất tại TP.Biên Hòa.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các quý ông sẽ yên tâm điều trị các bệnh lý nguy hiểm có biểu hiện rối loạn xuất tinh, bởi những ưu điểm vượt trội như:

   Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa giỏi: Bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm từng tu nghiệp trong và ngoài nước, chuyên điều trị các bệnh nam khoa nhất là rối loạn xuất tinh

   Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất từ Mỹ, Đức, Singapore,… Để phục vụ cho quy trình điều trị rối loạn xuất tinh, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phc1 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Đồng Nai

   Quy trình khám chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay: Chúng tôi tạo dựng niềm tin với quy trình Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả - Chất lượng, với các phương pháp tiên tiến nhất trong điều trị rối loạn xuất tinh.

   Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ tình trạng bệnh hiện tại và nhu cầu của nam giới. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

   Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

  icon  Hãy liên lạc với chúng tôi Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ tư vấn ngay các phương pháp điều trị rối loạn xuất tinh hiệu quả nhất hiện nay thông qua Hotline: 0251 882 0088 để giải quyết dứt điểm tình trạng rối loạn xuất tinh ngay lần trị đầu tiên tại phòng khám.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc