banner

0251 882 0088

Rối Loạn Cương Dương Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 05-07-2023 - Lượt xem : 230

  Rối Loạn Cương Dương Và Cách Điều Trị Hiệu Quả Hiện Nay. Tỷ lệ các quý ông mắc phải chứng bệnh rối loạn cương dương ngày càng gia tăng mà không có chiều hương suy giảm. Bên cạnh việc tìm kiếm cơ sở chuyên khoa thì phái mạnh cũng cần chú trọng vào phương pháp điều trị hiệu quả. Chính vì thế, mời các cánh mày râu cùng dõi theo bài viết sau để có thêm thông tin nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Nguyên Nhân Dẫn Tới Rối Loạn Cương Dương Mà Bạn Cần Biết

  Rối loạn cương dương được biết đến là hiện tượng cương cứng không tự chủ ở các quý ông, khiến cho đời sống tình dục gặp bất lợi và ảnh hưởng đến tâm lý bạn tình. Nguyên nhân được cho là khá phổ biến gây nên hiện trạng rối loạn cương dương cụ thể như:

  Rối loạn mạch máu: Tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao hoặc tăng Cholesterol trong máu…Sử dụng Trazodone, ma tuý, rượu và bệnh hồng cầu hình liềm có thể gây xơ hóa dương vật, làm giảm lưu lượng máu cần thiết đến dương vật để cương cứng.

  Rối loạn nội tiết tố nam: Suy giảm Testosterone trong máu (mãn dục nam), tăng Prolactin do tuyến yên tiết ra, suy tuyến giáp…

  Ảnh hưởng thần kinh: Bệnh xơ cứng rải rác, Parkinson, bệnh lý ở tủy sống, các bệnh thần kinh ngoại biên, tự chủ.

Nguyên Nhân Dẫn Tới Rối Loạn Cương Dương Mà Bạn Cần Biết

  Sau phẫu thuật: Các thủ thuật tại vùng chậu như hỗ trợ điều trị ung thư, cắt tuyến tiền liệt, cắt bỏ bàng quang, phẫu thuật cắt bỏ tuyến tiền liệt qua đường niệu đạo, phẫu thuật ung thư trực tràng…

  Chấn thương: Tủy sống, sọ não, xương vùng chậu…

  Một số thuốc hỗ trợ: Điều trị cao huyết áp, thuốc lợi tiểu, thuốc chống loạn nhịp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần…

Hình tư vấn bệnh online

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Hiện Nay

  Với đà phát triển của nền y học hiện nay, rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương đã ra đời. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý mà bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện theo các phương pháp gồm:

  Điều trị nội khoa

  Các loại thuốc hỗ trợ điều trị: Nhằm thúc đẩy sự lưu thông máu tới dương vật, duy trì sự cương cứng hiệu quả. Đó là những dạng thuốc đặt, thuốc uống, thuốc tiêm. Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ của bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định từng loại thuốc khác. Bệnh nhân không được tùy tiện sử dụng thuốc, bởi nếu không dùng đúng liều lượng, loại thuốc sẽ gây ra nhiều hệ lụy vô cùng nguy hiểm.

  Phương pháp CRS

  Bên cạnh phát huy tác dụng của thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang 3D trị liệu… Thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tác động lên dây thần kinh điều tiết lại chức năng sinh lý, nhằm duy trì được sự cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ.

  Điều trị ngoại khoa:

  Những phương pháp ngoại khoa được sử dụng trong trường hợp nam giới mắc các bệnh về rối loạn cương dương ở giai đoạn nặng. Tùy thuộc vào từng loại bệnh mà bác sĩ sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị ngoại khoa khác nhau.

  Đối với trường hợp rối loạn cương dương, phương pháp hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý bác sĩ sẽ áp dụng là tiểu phẫu tác động vào dây thần kinh lưng dương vật và tĩnh mạch thân dương vật hoặc cấy ghép dụng cụ y khoa hỗ trợ cương dương,…

Cách Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả Hiện Nay

  Hiện Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhận được sự tín nhiệm của đông đảo các quý ông là nhờ vào những tiêu chí nổi bậc chẳng hạn như:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ các bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

  Cơ sở vật chất tân tiến: Luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nhằm giúp việc thăm khám và điều trị bệnh rối loạn cương dương đem đến kết quả tốt.

  Môi trường khang trang: Tất cả các phòng luôn được khử trùng, không gian thoáng mát, sạch sẽ giúp cho việc điều trị đem lại kết quả tốt.

  Dịch vụ y tế chất lượng: Phòng khám áp dụng mô hình khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân giúp việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn.

  Chi phí hợp lý: Tất cả các khoản chi chi phí đều được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế và được công khai, minh bạch với người bệnh trong lúc tư vấn.

  Quy trình thăm khám nhanh gọn: Thực hiện quy trình khám và điều trị bệnh an toàn, chuyên nghiệp, không mất nhiều thời gian của người bệnh và đặc biết kín đáo.

Nếu các quý ông đang có nhu cầu đặt lịch thăm khám tại Đa Khoa Hồng Phục thì hãy gọi trực tiếp đến số HOTLINE 0251 882 0088 hoàn toàn miễn phí nhé.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc