banner

0251 882 0088

Rối loạn cương dương là bệnh gì? Cách hỗ trợ điều trị hiệu quả ra sao?

Ngày đăng : 19-07-2017 - Lượt xem : 5949

 Rối loạn cương dương không đơn thuần là nỗi ám ảnh đối với mọi đàn ông trong chuyện chăn gối, nhưng còn ảnh hưởng xấu đến chức năng sinh sản, đời sống tình dục của người bệnh. Tuy nhiên phần nhiều nam giới vẫn còn khá mập mờ về bệnh nên hi vọng bài chia sẻ đến từ các bác sĩ chuyên khoa sau đây sẽ giúp các anh thêm vững tâm và chủ động đi hỗ trợ điều trị, thoát khỏi căn bệnh khó nói này.

Hình tư vấn bệnh online

Rối loạn cương dương là bệnh gì?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát dương vật cương cứng, gây nên những dấu hiệu và biểu hiện như không thể cương cứng hoặc ‘cậu bé’ không đủ độ cứng để quan hệ tình dục (dương vật cương cứng một lúc lại xìu xuống), giảm hẳn ham muốn tình dục hoặc không thỏa mãn trong chuyện chăn gối.

Rối loạn cương dương là bệnh gì? Cách hỗ trợ điều trị hiệu quả ra sao?

Rối loạn cương dương là bệnh gì?

 Rối loạn cương dương có thể xuất hiện ở bất cứ độ tuổi nào ở nam giới trưởng thành. Nam giới ở tuổi 40 đối mặt với nguy cơ bị bệnh khoảng 5%, tuổi 50 - 65 tuổi thì tỉ lệ này tăng lên 15 - 25%. Tuy vậy nhưng các bác sĩ cho biết vẫn không ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.

Hình tư vấn bệnh online

 Nguyên nhân rối loạn cương dương có thể đến từ nhiều yếu tố như:

  Tuổi tác: nam giới càng lớn tuổi thì hooc-môn sinh dục nam càng dễ suy giảm

  Thủ dâm quá độ: việc cưỡng ép bản thân xuất tinh liên tục và nhiều lần khiến chức năng dương vật rối loạn.

  Áp lực tâm lý: thường xuyên bị stress, chịu căng thẳng kéo dài do cuộc sống, công việc,... cũng tác động đến các anh, gây rối loạn cương dương.

  Chế độ ăn uống – sinh hoạt bất hợp lý: nam giới thường xuyên thức khuya, uống nhiều bia rượu và hút thuốc lá cũng góp phần gây bệnh.

 icon Rối loạn cương dương còn có thể dẫn đến nhiều nguy hại đến bệnh nhân như nam giới tự ti, cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn rạn nứt, nghiêm trọng nhất là người bệnh đối mặt với nguy cơ hiếm muộn – vô sinh.

  Nếu bạn đang có các triệu chứng như không thể kiểm soát lúc nào dương vật cương cứng, dương vật không thể duy trì độ cương cứng khi quan hệ tình dục hoặc các vấn đề bất thường khác khi dương vật cương cứng thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được giúp đỡ nhé. (hoàn toàn miễn phí)

Hình tư vấn bệnh online

Cách hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

 Các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm, muốn hỗ trợ điều trị hiệu quả rối loạn cương dương thì người bệnh cần phải đến thăm khám trực tiếp để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh. Theo đó các bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

 Về cơ bản, nam giới có thể được hỗ trợ điều trị theo các phương pháp như:

 1. Dùng thuốc:

 - Các loại thuốc hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Chúng có thể ở dạng uống, dạng tiêm, truyền dịch với tác dụng kéo dài sự cương cứng của dương vật, gia tăng khoái cảm và độ thỏa mãn cho bệnh nhân.

 - Lưu ý của bác sĩ chuyên khoa: nam giới hiện nay cần thận trọng khi có thể dễ dàng mua được các loại kem, gel bôi với quảng cáo giúp chữa rối loạn cương dương với thành phần, xuất xứ không rõ ràng vì dễ gây nguy hiểm cho vùng kín và sức khỏe bản thân.

Rối loạn cương dương là bệnh gì? Cách hỗ trợ điều trị hiệu quả ra sao?

Cách hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

 2. Bổ sung hooc-môn:

 - Bác sĩ thường chỉ định cách hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương này cho các trường hợp sụt giảm hooc-môn sinh dục nam. Người bệnh có thể được tiêm, uống hoặc truyền dịch chất hooc-môn vào để tăng khả năng cương cứng dương vật.

 - Tuy nhiên, nam giới nếu đang dự định có con thì nên nói trước với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và chỉ định phù hợp hơn vì phương pháp này có thể gây ức chế việc sản xuất tinh trùng.

  3. Tiểu phẫu cấy ghép dương vật:

 - Nam giới chỉ được áp dụng phương pháp này khi tình trạng rối loạn cương dương đã trở nặng. Khi đó tiểu phẫu cấy ghép dương vật được xem là một trong các biện pháp hữu hiệu.

 - Thực hiện: cấp ghép một dụng cụ chứa nước muối sinh lý vào bên trong dương vật.

 - Nguyên lý hoạt động: mỗi khi quan hệ tình dục thì dụng cụ này sẽ được bơm đầy nước muối vào giúp dương vật phồng to và cương cứng, kéo dài quá trình giao hợp.

 4. Sử dụng máy hút chân không:

 Phương pháp này được sử dụng trong khi quan hệ tình dục và mang lại hiệu quả tức thì giúp kéo dài “cuộc yêu”.

 - Nguyên lý hoạt động: người bệnh lấy một ống nhựa quấn bao quanh dương vật và cho chạy máy hút không khí để tạo môi trường chân không. Môi trường chân không sẽ kích thích máu chạy vào dương vật và tạo sự cương cứng. Sau đó bạn lấy một sợi dây thun quấn quanh gốc dương vật để duy trì sự cương cứng.

 -Bên cạnh đó, tâm lý có ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động tình dục và khả năng điều khiển ‘chuyện ấy. Vì vậy nam giới nên sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý để thư giãn và tạo tinh thần thoải mái hơn. Ngoài ra người bạn tình cũng có thể hỗ trợ bằng cách động viên, khích lệ giúp nam giới giải tỏa tâm lý căng thẳng và áp lực khi quan hệ.

 Để được giúp đỡ hỗ trợ chữa rối loạn cương dương, nam giới có thể nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 0251 882 0088 để nhận mã hẹn khám miễn phí cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ phòng khám.

Hình tư vấn bệnh online

  Ưu điểm vượt trội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh nam khoa tiên tiến trên thế giới.

 Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước và đồng thời đã chữa trị thành công nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

Rối loạn cương dương là bệnh gì? Cách hỗ trợ điều trị hiệu quả ra sao?

 Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu. Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp các anh tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra.

 Nếu còn có bất cứ điều gì thắc mắc liên quan đến điều trị rối loạn cương dương thì hãy đặt hẹn online hoặc qua tổng đài 24/24 của phòng khám: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270 

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc