banner

0251 882 0088

Phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Ngày đăng : 10-12-2019 - Lượt xem : 628

  Năm nay em 20 tuổi mà bao quy đầu không thể lộn xuống được. Gần đây, em mới tự mình lột và sau đó bị chảy máu. Em không thể lơn bao quy đầu về vị trí cũ mặt dù đã dùng chất bôi trơn. Em có tìm hiểu thông tin thì nghi ngờ mình bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh. Giờ em không biết phải làm sao và lột bao quy đầu tại nhà có gây ra biến chứng không? Phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là gì?Mong bác sĩ giải đáp giúp em ạ!

  (Giang Thành – Tp Biên Hòa)

  icon Bạn muốn biết tình trạng của bạn cần điều trị bằng phương pháp nào? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

BIẾN CHỨNG KHI TỰ Ý LỘT BAO QUY ĐẦU TẠI NHÀ

  Chào bạn, 20 tuổi là khoảng thời gian mà phần quy đầu – bao quy đầu gần như ngừng phát triển, tỉ lệ hẹp bao quy đầu ở lứa tuổi này khá cao. Hẹp hay dài bao quy đầu gây ra tình trạng: viêm nhiễm vùng quy đầu do lắng đọng nước tiểu, ảnh hưởng đến tâm sinh lý do “cậu nhỏ” bất thường, ảnh hưởng đến quá trình quan hệ tình dục, gây xuất tinh sớm do không lộ xuất được quy đầu, lúc này dương vật khá nhạy cảm, ham muốn và khoái cảm tình dục cũng suy giảm đáng kể, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng “cuộc yêu”

  Với trường hợp của bạn, việc không thể tự lộn bao quy đâu ra khỏi quy đầu là một trình trạng hẹp. Với trẻ em ở tuổi đang phát triển, ưu tiên việc tự lộn dần dần, hàng ngày để bao quy đầu to dần lên và rộng dần ra, từ đó giải quyết được tình trạng hẹp. Tuy nhiên với độ tuổi 12 việc tự lột bao quy đầu gần như không khả thi, ngược lại gây ra nhiều biến chứng:

Những biến chứng khi tự ý lột bao quy đầu

  icon Rách bao quy đầu: Do khả năng co giãn rất hạn chế, hoặc do nguyên nhân lộn quá mạnh, bao quy đầu sẽ bị rách, từ đó gây chảy máu nhiều, rất khó cầm máu do vùng bao quy đầu chỉ có 2 lớp "da". Trường hợp để lâu có thể tự cầm máu được nhưng khả năng dính trở lại rất cao do sau khi lộn, đau rát làm hạn chế việc tự lộn.

  icon Nghẹt bao quy đầu: Vùng quy đầu có 1 rãnh tự nhiên đó là rãnh quy đầu, do cấu tạo rãnh này, khi bao quy đầu được lộn lên rất dễ bóp nghẹt vào vùng rãnh quy đầu. Trường hợp này cần được giải phóng bao quy đầu một cách nhanh chóng, bởi vì nếu để lâu, vùng bao quy đầu sưng nề càng ép vào vùng quy đầu dẫn đến thiếu máu nuôi dưỡng vùng quy đầu có thể gây hoại tử.

  icon Sưng nề vùng bao quy đầu: do bao quy đầu chỉ có 2 lớp "da" mỏng nên mọi tác động như kéo, bóp, ấn mạnh sẽ gây sưng nề.

  icon Viêm nhiễm vùng bao quy đầu: do tiếp xúc với môi trường khá "bẩn" như nước tiểu, vùng quần hay cọ xát... nên bao quy đầu rất dễ bị viêm nhiễm gây sưng đau, gây hẹp dính bao quy đầu nhiều hơn.

  Do đó, với trường hợp hẹp bao quy đầu ở độ tuổi này sẽ ưu tiên đến phẫu thuật mở rộng bao quy đầu, giải phóng quy đầu.

  Với trường hợp của bạn, việc bạn tự lột tại nhà đã gặp phải các biến chứng ở trên, đó là chảy máu, đó là nghẹt bao quy đầu. Thế nên bạn hãy đến ngay cơ gần nhất để giải phóng nghẹt, cầm máu bao quy đầu, từ đó giải quyết được khả năng gây nguy hiểm cho "cậu nhỏ".

  icon Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để để kết nối với bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng về bệnh lý của bản thân, quy trình khám - chữa bệnh bao quy đầu, chi phí và địa chỉ uy tín,... để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP LỘT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  • Phần bao da quy đầu là bộ phận rất nhạy cảm, dễ bị xay xước nếu thực hiện lột bao quy đầu không đúng cách. Những biện pháp như lột bao quy đầu tại nhà như: dùng thuốc bôi, đưa vật dụng lạ để nong kéo bao quy đầu… thường mang lại hiệu quả không cao.

  • Do đó, trước khi tiến hành lột bao quy đầu, cần có sự thăm khám kỹ lưỡng của các chuyên gia chuyên khoa. Và phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên phái mạnh nên thực hiện đó là cắt bao quy đầu công nghệ mới.

  • Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là thủ thuật nhỏ giúp loại bỏ phần da thừa ôm lấy quy đầu, giúp phần quy đầu lộ ra như bình thường. Tuy nhiên, thủ thuật được thực hiện ở dương vật nên nam giới cần đến các cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thực hiện thủ thuật nhanh chóng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

  • Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang dẫn đầu về công nghệ cắt bao quy đầu bằng thông nối ống dẫn tự động. Đây là phương pháp tân tiến, ít có cơ sở nào sỡ hữu, với nhiều ưu điểm vượt trội:

Phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

  1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

  2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

  3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

  4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

  5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

  icon Bên cạnh việc giải quyết hiệu quả tình trạng của bao quy đầu, bệnh nhân còn tận hưởng những trải nghiệm chất lượng mà dịch vụ y tế ở đây mang lại với những giá trị hàng đầu:

   Bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thủ thuật nhanh chóng, an toàn giúp bệnh nhân an tâm, thoải mái đến đây khám và điều trị.

  ► Máy móc và trang trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được kiểm tra, bảo dưỡng đảm bảo hoạt động suôn sẻ, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên nam khoa uy tín tại TP Biên Hòa

  ► Xây dựng hệ thống {tư vấn trực tuyến} hoạt động liên tục 24/24, giúp cho các bệnh nhân ở xa có thể được tư vấn sức khỏe sinh lý nam, đặt lịch thăm khám các bệnh về bao quy đầu

  ► Phòng khám hoạt động từ 8h-20h hằng ngày, kể cả ngày lễ tết nên nam giới có thể linh động sắp xếp thời gian đến khám và chữa bệnh ở bất kỳ khung giờ nào.

  ► Quy trình khám bệnh khoa học, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các bệnh nhân.

   Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, được niêm yết rõ ràng và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

  icon Để được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bao quy đầu cũng như sức khỏe sinh sản nam giới hoặc đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi tới số hotline: 0251 882 0088 để được chuyên viên hỗ trợ ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc