banner

0251 882 0088

Phương Pháp Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Cho Nam HIệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 02-03-2022 - Lượt xem : 325

  Viêm đường tiết niệu là căn bệnh thường dễ xảy ra ở nam giới. Hầu hết phần lớn những người mắc bệnh này đều chủ quan, hoặc điều trị trễ do không nhận biết đúng dấu hiệu. Cũng bởi vì thế mà dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến Phương Pháp Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Cho Nam HIệu Quả Hiện Nay.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Triệu Chứng Thường Gặp Khi Nam Giới Bị Viêm Đường Tiết Niệu

  Bệnh viêm đường tiết niệu có thể xảy ra ở cả nam và nữ, trong khi đó cấu tạo đường tiết niệu của hai giới lại khác nhau, vì thế triệu chứng của viêm đường tiết niệu ở nam và nữ cũng khác nhau.

  Nam giới khi bị viêm đường tiết niệu thường thấy những triệu chứng sau:

  Rối loạn tiểu tiện: Đây là triệu chứng đặc trưng của viêm đường tiết niệu, người bệnh thường có cảm giác buồn tiểu và muốn đi tiểu ngay. Nhưng lượng nước tiểu trong mỗi lần lại rất ít, một ngày đi khoảng 20 lần kèm theo hiện tượng đau buốt trong mỗi lần đi.

  Nước tiểu có màu bất thường: người bị viêm đường tiết niệu sẽ thấy màu sắc của nước tiểu có màu bất thường: màu vàng đục, có mủ hoặc máu, mùi nặng.

  Vùng tiết niệu ngứa ngáy, đau rát: Bệnh viêm đường tiết niệu khiến người bệnh cảm thấy ngứa ngáy, đau rát ở đường tiết niệu, đau khi xuất tinh, vì thế mà ngại gần bạn tình.

  Ngứa ngáy ở niệu đạo: dấu hiệu này thường xảy ra khi bệnh ở giai đoạn nặng. Vì thế khi thấy hiện tượng này, nam giới cần chủ động đi thăm khám ngay nếu không sẽ nguy hiểm đến sức khỏe.

  Niệu đạo sưng đỏ: dựa vào triệu chứng này, nam giới sẽ biết được mình bị viêm đường tiết niệu hay không. Nếu như có triệu chứng này thì chứng tỏ vi khuẩn đã bắt đầu xâm nhập vào đường tiết niệu khiến lỗ niệu đạo bị hẹp dần, việc đi tiểu sẽ gặp nhiều khó khăn.

  Lỗ sáo chảy mủ: dấu hiệu này nhiều khi khiến nam giới lầm tưởng bản thân bị bệnh lậu. Mủ chảy ra sẽ có màu xanh hoặc vàng, xuất hiện ở miệng sáo, đôi khi có thể lẫn máu.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương Pháp Điều Trị Viêm Đường Tiết Niệu Cho Nam HIệu Quả Hiện Nay

  Viêm đường tiểu tuy phức tạp nhưng không phải là không điều trị được. Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, dứt điểm đã áp dụng thành công cho nhiều ca bệnh trước đó.

  Hầu hết các phương pháp này đều đã được kiểm nghiệm lâm sàng, cho kết quả cao, rút ngắn thời gian và giảm thiểu chi phí điều trị nên được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn.

  Điều trị bằng thuốc

  Các loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau… sẽ được áp dụng cho những trường hợp bị viêm đường tiểu nhẹ, diễn biến bệnh không quá phức tạp. Thuốc sẽ có tác dụng giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, tăng sức đề kháng, chống viêm, giảm triệu chứng đau rát khó chịu khi tiểu tiện… bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng liệu trình của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất.

  Vật lý trị liệu

  Các phương pháp như chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng ngoại… với tác dụng để diệt khuẩn và tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình hồi phục. Cách này có thể được bác sĩ áp dụng đi kèm với liệu trình dùng thuốc cho một số trường hợp.

  Phương pháp DHA cải tiến

  Chủ yếu áp dụng cho những trường hợp bị viêm đường tiểu do lậu. Phương pháp này sử dụng tia bức xạ nhiệt để tác động và loại bỏ vi rút gây bệnh, có nhiều ưu điểm vượt trội: Độ an toàn cao, thời gian điều trị ngắn, sức khỏe hồi phục nhanh, ít biến chứng, nguy cơ tái phát thấp…

  Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp tiên tiến vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết niệu thì Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc còn tạo được sự tín nhiệm vững chắc cho người bệnh nhờ vào các thế mạnh vượt trội như:

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi trên 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước… đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tích cực.

  Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, được đầu tư và nhập khẩu từ nước ngoài, môi trường y tế sạch sẽ và đạt chuẩn vô trùng, đa dạng phòng chức năng.

  Mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bệnh nhân – 1 chuyên gia – 1 y tá” giúp nâng cao hiệu quả điều trị, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật nghiêm ngặt.

  Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định. Thông báo rõ ràng, cụ thể cho bệnh nhân theo từng danh mục bệnh.

  Phòng khám làm việc không ngày nghỉ (8h – 20h) tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết nên người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian đi khám.

  icon Hy vọng với những chia sẻ trên giúp cho nam giới có thể an tâm và chủ động điều trị bệnh sớm hơn. Bệnh nhân có thể đặt hẹn trước tại Hoàn Cầu thông qua Hotline (0251) 882 0088 hoặc BẢNG CHAT để được nhận mã số khám và được làm thủ tục trước tiện lợi.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc