banner

0251 882 0088

Nong Bao Qui Đầu Như Thế Nào? Phương Pháp Hiệu Quả Hiện Nay

Ngày đăng : 22-12-2020 - Lượt xem : 1281

  Hiện nay, có rất nhiều cánh mày râu nam gặp phải các rắc rối về bao quy đầu, trong đó tình trạng bao quy đầu bị hẹp chiếm khoảng 80%. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng biết cách xử lý tốt cho bản thân, tùy vào từng mức độ, trường hợp bao quy đầu cụ thể mà sẽ có những phương pháp hỗ trợ khác nhau. Vậy Nong Bao Qui Đầu Như Thế Nào? Phương Pháp Hiệu Quả Hiện Nay. Hãy cùng các chuyên gia nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

  icon Bạn gặp rắc rối về bao quy đầu nhưng không biết xử lý thế nào, đừng quá lo lắng! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tận tâm từ bác sĩ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

Nong bao quy đầu là như thế nào?

  ✹ Bao quy đầu là lớp da bao phủ bên ngoài đầu dương vật và niệu đạo, đóng vai trò bảo vệ phần quy đầu trước sự tấn công của các yếu tố độc hại từ môi trường bên ngoài. Ở trẻ em, bao quy đầu tương đối dài, phủ lên toàn bộ đầu dương vật. Bước vào tuổi trưởng thành, đầu dương vật sẽ to ra, da quy đầu từ từ sẽ ngắn lại, làm lộ ra đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

Nong bao quy đầu khi nam giới bị hẹp bao quy đầu

  ✹ Tuy nhiên, ở nhiều trường hợp bao quy đầu khít lại và dài ra, gây ra rất nhiều bất tiện cho nam giới. Do đó, nhiều nam giới cầu cứu đến biện pháp nong bao quy đầu.

  ✹ Các bác sĩ chuyên gia cho biết, nong bao quy đầu là biện pháp can thiệp ngoại khoa cần thiết đối với nam giới bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và nghẹt bao quy đầu. Thực hiện nong bao quy đầu giúp quy đầu dương vật có thể dễ dàng lộ ra bên ngoài, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vệ sinh dương vật, phòng tránh viêm nhiễm và cải thiện đời sống tình dục.

  icon Bạn muốn tìm hiểu tìm trạng cụ thể bao quy đầu của mình đang gặp phải vấn đề gì? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

Vì sao nam giới nên nong bao quy đầu?

  Bao quy đầu nếu không tự lột ra trước khi bước vào thời kỳ dậy thì sẽ gây khá nhiều phiền toái và tác hại cho nam giới, cụ thể như:

  icon Gây bệnh khi quan hệ tình dục: Do chưa lột bao quy đầu nên việc cọ sát với môi trường bên ngoài không được suôn sẻ, dễ dẫn đến kích thích nhanh chóng, gây nên hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ, tình trạng kéo dài sẽ đánh vào tâm lý nam giới rất nhiều.

Nong bao quy đầu giúp nam giới tự tin hơn khi quan hệ tình dục

  icon Vệ sinh khó khăn: Nam giới không thể vệ sinh cho phần quy đầu và rãnh quy đầu bên trong Tích tụ vi khuẩn viêm nhiễm: Các chất cặn bẩn, bựa sinh dục sẽ được tiết ra, tích tụ quanh rãnh quy đầu và trên bề mặt da quy đầu do không thể vệ sinh sạch sẽ được.

  icon Viêm nhiễm các bệnh nam khoa: Các bựa sinh dục, cặn bẩn tích tụ trong thời gian dài sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm sinh sôi phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm bệnh.

  icon Tôi muốn nong bao quy đầu tại cơ chuyên khoa nhưng lo lắng về chi phí! NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ tư vấn giải đáp cụ thể ngay.

   Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp nong bao quy đầu hiệu quả hiện nay

  Nong bao quy đầu là cách mà rất nhiều nam giới sử dụng để khắc phục tình trạng dài – hẹp – nghẹt bao quy đầu cho bản thân, nhưng thực tế rất nhiều người chưa được trang bị những kiến thức cần thiết về phương pháp nong dẫn đến nhiều tình huống dỡ khóc dỡ cười, ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe.

  Nguy cơ dễ mắc phải là khi nong bao quy đầu sai phương pháp là rách bao quy đầu, tổn thương dương vật và viêm nhiễm ở bao quy đầu.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp can thiệp ngoại khoa hỗ trợ lột bao quy đầu hiệu quả đó là tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu.

  ✪  Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần là công nghệ quốc tế hiện nay trong việc cắt bao quy đầu. Nó vận dụng công nghệ y học hiện đại, kết hợp chỉnh hình và thẩm mỹ trong một, là liệu pháp vật lý mới trong tăng cường sức khỏe chức năng bộ phận sinh dục.

  ✪  Ở Việt Nam kỹ thuật này chỉ có 3, 4 cơ may mắn sở hữu ứng dụng công nghệ này. Cùng với sự nổ lực, không ngừng trau dồi và tìm hiểu các kỹ thuật tiên tiên thế giới, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít đó có được công nghệ bậc thầy trong ngành y học này.

  ✪  Tiểu phẫu thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, dẫn đầu trong quốc tế

Phương pháp nong bao quy đầu hiệu quả an toàn hiện nay

  — Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

  — Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ trĩ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

  — Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

  — Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

  — Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chữa bệnh uy tín tại Đồng Nai

  Tiểu phẫu bao quy đầu chỉ thực hiện một lần trong đời, hơn nữa “cậu nhỏ” là “bảo bối” quan trọng đối với các đấng mày râu, chỉ một lần cắt duy bản lĩnh đàn ông tăng lên rất nhiều vậy tại sao bạn không chọn cho mình địa chỉ uy tín, an toàn, với phương pháp tiên tiến mà chi phí lại hợp lý?

  iconSử dụng nút [Tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin với bác sĩ chuyên khoa về tình hình bệnh lý của bản thân, quy trình khám - chữa bệnh, đặt lịch thăm khám, tìm hiểu chi phí sơ lược, tham khảo địa chỉ uy tín,... để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi thăm khám.

  Bên canh việc ứng dụng phương pháp tân tiến, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện tiểu phẫu, môi trường y tế được vô trùng thường xuyên, nhân viên y tế phục vụ tận tình, vui vẻ, đặc biệt, chi phí tiểu phẫu hợp lý, phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người dân nên nam giới có thể yên tâm.

  icon Trên đây là những thông tin về việc nong bao quy đầu, mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám sớm, chỉ cần NHẤP VÀO KHUNG bên dưới việc còn lại hãy để các chuyên gia lo cho bạn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc