banner

0251 882 0088

Những tác hại khi bị hẹp bao quy đầu ở nam giới

Ngày đăng : 11-12-2019 - Lượt xem : 705

  Bao Quy Đầu được chia làm 3 dạng: bao quy đầu bình thường, bao quy đầu dài, và bao quy đầu hẹp. Trong đó,dạng bao quy đầu hẹp là dạng thường gặp, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tâm, sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Cùng tìm hiểu cụ thể Những tác hại khi bị hẹp bao quy đầu ở nam giới qua bài viết dưới đây giúp phái mạng chủ động hơn trong việc tìm cách khắc phục.

  icon (Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới )

   Hình tư vấn bệnh online

ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ, AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có độ chính xác cao và thẩm mỹ, được đánh giá là giải pháp hiệu quả cho những trường hợp hẹp bao quy đầu. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng thành công kỹ thuật này vào quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Phương pháp công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc điều trị hẹp bao quy đầu.

  Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu:

  • An toàn: Định vị chính xác, thao tác khéo léo, vết xâm lấn cực nhỏ nên không làm tổn thương dương vật.

  • Không đau, không chảy máu: Nam giới sẽ được gây tê nên sẽ không thấy đau và không chảy máu.

  • Thời gian điều trị ngắn: Quá trình diễn ra chỉ từ 15 - 20 phút, không cần nằm viện, có thể ra về ngay khi đã khoẻ hẳn.

  • Hồi phục nhanh: Sau 5 - 7 ngày vết thương sẽ nhanh chóng hồi phục, người bệnh có thể sinh hoạt tình dục lại bình thường.

  • Độ thẩm mỹ cao: Vừa an toàn và hiệu quả lại có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu.

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG TÁC HẠI KHI BỊ HẸP BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

  Người bị hẹp bao quy đầu thì da quy đầu sẽ trùm kín dương vật, không thể tụt xuống dễ dàng như dài bao quy đầu kể cả lúc cương cứng. Chính điều này làm ảnh hưởng đến việc vệ sinh quy đầu, cũng như quá trình khi quan hệ tình dục.

  Theo ý kiến của các chuyên gia, người bị hẹp bao quy đầu thường sẽ gặp rất nhiều phiền toái và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản cùng hàng loạt các bất cập khác ảnh hưởng đến như sau:

  icon Đau đớn khi quan hệ: Ngay khi giao hợp nam giới sẽ bị đau đớn khi bao quy đầu không tuột xuống được.

  icon Xuất tinh sớm: Do quy đầu luôn bị bao phủ bởi lớp da nên quy đầu luôn luôn nhạy cảm hơn rất nhiều so với những người không bị hẹp bao quy đầu khi mà quy đầu bình thường của họ luôn ma sát với đồ lót hằng ngày làm giảm đi sự nhạy cảm, làm thời gian quan hệ lâu hơn người bị hẹp bao quy đầu.

Tác hại khi bị hẹp bao quy đầu ở nam giới

  icon Dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường: Bao quy đầu hẹp sẽ làm kìm hãm sự phát triển của dương vật, làm cho dương vật ngắn hơn và nhỏ hơn so với trung bình rất nhiều

  icon Viêm bao quy đầu: Ở người bị hẹp bao quy đầu nước tiểu là cặn bã sẽ bị tích tụ lại dưới lớp da của bao quy đầu làm cho dương vật có những mùi hôi khó chịu, nếu để lâu hơn có thể vị viêm nhiễm bất kỳ lúc nào.

  Hiện nay cách giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất là làm tiểu phẩu cắt bao quy đầu. Có rất nhiều phương pháp tiểu phẫu nhưng nổi trội nhất là đó phương pháp Hàn Quốc, với những ưu điểm rất vượt trội như không đau, thời gian tiểu phẫu ngắn, ít biến chứng, tính thẩm mỹ và có thời gian hồi phục nhanh.

 icon Bạn muốn biết tình trạng của bạn cần điều trị bằng phương pháp nào? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN TẠI ĐỒNG NAI

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Nam Khoa Hồng Phúc không chỉ áp dụng kỹ thuật hiện đại mà còn có một đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn xem người bệnh như người nhà mà chăm sóc chu đáo tận tình. Lấy lại được sức khoẻ vốn có cho người bệnh là niềm vui và cũng là trách nhiệm của chúng tôi.

  icon Là cơ sở y tế được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính quy ở nhiều hạng mục nói chung và tiểu phẫu cắt bao quy đầu nói riêng.

  icon Luôn cập nhật các tiến bộ y học, nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại nhất từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức,…nhằm mục đích cho kết quả chẩn đoán và điểu trị chính xác nhất.

  icon Chi phí khám chữa bệnh được kê khai minh bạch đúng quy định hiện hành của Bộ Y tế. Người bệnh sẽ được bác sĩ trao đổi về khoản phí phù hợp trước khi điều trị.

  icon Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tối ưu các thủ tục đăng kí nhằm giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí.

 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc