banner

0251 882 0088

Những nguy hại đến từ hẹp bao quy đầu

Ngày đăng : 26-03-2018 - Lượt xem : 573

 Bên cạnh thắc mắc về tình trạng hẹp bao quy đầu thì phần lớn nam giới cũng có thắc mắc không biết những nguy hại đến từ hẹp bao quy đầu là gì? Đây là là câu hỏi mà chuyên mục tư vấn của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nhận được trong thời gian vừa qua. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải đáp nỗi băn khoăn kể trên.

Hẹp bao quy đầu là gì?

 Hẹp bao quy đầu trong tiếng Anh là Phimosis, là hiện tượng da quy đầu và quy đầu dính vào nhau tự nhiên. Tình trạng này khiến da bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu, hoặc chỉ tuột xuống được 1 phần nhỏ đủ để lộ đầu dương vật gây khó khăn trong việc tiểu tiện, sinh hoạt tình dục.

Những nguy hại từ hẹp bao quy đầu

 Nam giới nếu không chữa trị kịp thời, có thể dẫn đến nhiều nguy hại đến từ hẹp bao quy đầu:

  Gây bệnh viêm bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu dẫn đến các bựa sinh dục tích tụ tại rãnh quy đầu sau khi tiểu tiện hoặc giao hợp, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu.

  Gây bệnh đường tiết niệu: Hẹp bao quy đầu dẫn đến khó khăn trong việc tiểu tiện, dòng tiểu yếu ớt, không thành tia,… dẫn đến bí tiểu, lâu dần tổn thương ngược vào các cơ quan tiết niệu như đường niệu đạo, bàng quang, thận gây viêm nhiễm hoặc tổn thương xung huyết.

  Gây bệnh cho bạn tình: Hẹp bao quy đầu tạo điều kiện cho vi khuẩn tập trung trên đầu dương vật và dễ dàng lây nhiễm sang bạn tình với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư cổ tử cung, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

  Gây ung thư dương vật: Hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh đầu dương vật, các chất cặn bẩn tích tụ, tạo ra những u nhọt, đặc biệt viêm bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến ung thư dương vật. Theo nghiên cứu, tỉ lện nam giới hẹp bao quy đầu mắc ung thư dương vật cao hơn hẳn so với nam giới bình thường.

  Ảnh hưởng đến kích thước dương vật: Trong độ tuổi dậy thì, nam giới sẽ phát triển nhanh về kích cỡ dương vật. Tuy nhiên, trong trường hợp hẹp bao quy khiến dương vật không thể phát triển bình thường. Do quy đầu bị bịt kín nên ngăn cản sự phát triển, kích thước cũng nhỏ hơn nhiều so với nam giới khỏe mạnh.

  Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Hẹp bao quy đầu bít kín đầu dương vật thường xuyên khiến đầu dương vật trở nên nhạy cảm hơn so với người bình thường, lâu dần xuất hiện tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý hoặc nguy hiểm hơn có thể dẫn tới liệt dương là những nguy hiểm mà nam giới mắc hẹp bao quy đầu có thể mắc phải.

Bạn nghi ngờ mình bị hẹp bao quy đầu? Bạn lo sợ trước các nguy hại đến từ hẹp bao quy đầu kể trên?

Nhấp ngay vào đây để được tư vấn trao đổi cụ thể miễn phí, nếu không tiện bạn có thể để lại số điện thoại để phòng khám liên lạc lại.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu uy tín

 Bệnh nhân có thể tìm đến các cơ sở y tế uy tín, các phòng khám đa khoa được cấp phép, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa để thực hiện tiểu phẫu.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ uy tín tại khu vực, chuyên điều trị các bệnh lý về bao quy đầu, nam khoa. Mang lại sự tin tưởng cho người bệnh. Hiện nay, tại phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau

 Tiểu phẫu là thủ thuật cắt bao quy đầu sử dụng công nghệ Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội như: không chảy máu, không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho nam giới, thời gian thực hiện chỉ diễn ra trong 15 – 20 phút. Bệnh nhân có thể về nhà ngay không cần nằm viện.

 Nhờ phương pháp này mà hơn 3,000 nam giới đã tin tưởng và lựa chọn phòng khám, giảm thiểu tối đa đau đớn cho nam giới, mang lại sự tự tin - thoải mái cho các anh.

 icon Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ hẹp bao quy đầu, có viêm nhiễm hay không mà các bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ lựa chọn và chỉ định những phương pháp phù hợp, bao gồm cắt bao quy đầu.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn với nỗ lực đem lại kết quả điều trị hẹp bao quy đầu tối ưu nhất cho bệnh nhân.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, hiện đại, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô trùng, giúp quá trình hỗ trợ điều trị hẹp bao quy đầu thuận lợi, không xảy ra bất cứ sai sót nào.

 icon Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng chế độ thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá giúp chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn, chính sách đặt hẹn trước online giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những rắc rối và nhu cầu của bản thân mà không phải chờ đợi lâu khi đến hỗ trợ khám chữa.

 icon Giờ mở cửa linh động: Nhằm tạo điều kiện cho những người bệnh bận rộn và không có thời gian điều trị trong giờ hành chính, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc cả ngoài thời gian hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 iconChi phí công khai minh bạch: Phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động, luôn đề ra mức chi phí phù hợp với tiêu chí y tế. Các hạng mục chi phí đều ổn định, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về hẹp bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc