banner

0251 882 0088

Những nguy hại của dài bao quy đầu

Ngày đăng : 23-03-2018 - Lượt xem : 1574

 Dài bao quy đầu ở nam giới là tình trạng bao quy đầu trùm kín cậu nhỏ không chỉ gây mất thẫm mỹ “cậu nhỏ” mà còn gây nên nhiều bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản ở nam giới.

 Bài viết dưới đây do các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc chia sẽ rõ hơn về những nguy hại của dài bao quy đầu đối với sức khỏe nam giới để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

Những nguy hại của dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là gì?

 Dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu dài trùm kín hết đầu dương vật hoặc chỉ hở một phần nhỏ ở quy đầu dương vật, bao quy đầu không thể tự tuột xuống kể cả khi dương vật cương cứng.

 Dài bao quy đầu bao gồm hai dạng:

 - Dài bao quy đầu thật: da bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật kể cả khi dương vật cương cứng.

 - Dài bao quy đầu giả: da bao quy đầu vẫn bao trùm quy đầu dương vật nhưng khi “cậu nhỏ” cương cứng thì da bao quy đầu tuột xuống lộ ra một phần nhỏ quy đầu.

icon Dài bao quy đầu giả có cần phải cắt không? click vào ô sau để được giải đáp. 

Hình tư vấn bệnh online

Những nguy hại của dài bao quy đầu

 Dài bao quy đầu nếu không được khắc phục kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng tai hại mà nam giới không nên chủ quan hay cố gắng chịu đựng tình trạng này.

icon Bệnh viêm bao quy đầu: bao quy đầu quá dài khiến nam giới không thể vệ sinh mặt trong bao quy đầu khiến bựa sinh dục, vi khuẩn dễ tích tụ dẫn đến viêm bao quy đầu.

icon Xuất tinh sớm, vô sinh: bao quy đầu dài khiến thần kinh cảm giác của dương vật rất nhạy cảm dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm – nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

icon Kìm hãm kích thước của dương vật: bao quy đầu thít chặt lấy dương vật đã ngăn cản sự phát triển bình thường của dương vật, nam giới bị hẹp bao quy đầu nếu để lâu thì sự “hùng dũng” dương vật sẽ khiêm tốn hơn những nam giới đã cắt bao quy đầu ngay từ sớm.

Những nguy hại của dài bao quy đầu

icon Nguy cơ bị ung thư dương vật: viêm nhiễm bao quy đầu do hẹp bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm sẽ biến chứng ung thư dương vật.

icon Bạn tình bị lây nhiễm bệnh: dài bao quy đầu là tác nhân chính gây nên các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung thông qua con đường tình dục không an toàn.

icon Để không ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình, nam giới khi bị dài bao quy đầu nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khắc phục tình trạng này hoặc click ô dưới đây để nhận được lời tư vấn chính xác. 

Hình tư vấn bệnh online  

Phương pháp khắc phục dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả

 Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc – đây là phương pháp khắc phục dài bao quy đầu hiệu quả được đánh giá cao và đông đảo người bệnh lựa chọn.

 Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ hàn Quốc:

  Xâm lấn tối thiểu: Kỹ thuật xâm lấn vào dương vật với diện tích cực nhỏ, sẽ để lộ quy đầu ra bên ngoài một cách tự nhiên nhất.

  Không đau, không chảy máu: xấm lấn với mức độ ít với tiến hành gây tê nên tiểu phẫu diễn ra nhẹ nhàng, không đau, hầu như ít chảy máu.

  Thời gian thực hiện nhanh, hồi phục nhanh: thủ thuật diễn ra chỉ trong vòng 10 -1 5 phút, bệnh nhân hồi phục nhanh trong thời gian ngắn, ít ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

  Không để lại sẹo: cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn chính xác, giảm thiểu sẹo đến mức tối thiểu, đảm bảo tính thẩm mỹ, hình dáng tự nhien của dương vật.

icon    Bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp thực hiện hay mức chi phí là bao nhiêu? nhấp chuột vào ô thắc mắc để được giải đáp bạn nhé. Tư vấn MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG 24H.

Điều trị dài bao quy đầu hiệu quả tại đa khoa Hồng Phúc

 Phòng khám nam khoa Hồng Phúc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bệnh dài bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dưới sự thực hiện của các bác sĩ nam khoa có trình độ, chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc đã và đang là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có cắt bao quy đầu an toàn mà nam giới khi bị dài bao quy đầu có thể yên tâm lựa chọn.

Những nguy hại của dài bao quy đầu

  Những điểm mạnh trong khám chữa bệnh nam khoa

iconGiấy phép hoạt động: phòng khám đa khoa Hồng Phúc là phòng khám chữa bệnh nam khoa được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động.

iconBác sĩ nam khoa giỏi: quy tụ các bác sĩ nam khoa giỏi, được đào tạo bài bản ở các trung tâm trong nước và nước ngoài về điều trị các bệnh lý na, khoa.

iconCơ sở vật chất hiện đại: phòng khám nhập khẩu đầy đủ các thiết bị chuyên khoa hiện đại, có đầy đủ các phòng khám bệnh, phòng tiền phẫu, phòng điều trị, phòng hậu phẫu ... đạt chuẩn quốc tế.

iconPhương pháp điều trị tân tiến: dựa vào mức độ bệnh, sức khỏe người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định quy trình và phương pháp điều trị phù hợp.

iconChi phí rõ ràng, minh bạch: mức phí khám và điều trị bệnh công khai với người bệnh trước khi tiến hành điều trị theo đúng mức phí của nhà nước nên rất hợp lý.

 Với những điểm mạnh trong việc khám và chữa bệnh dài bao quy đầu, Phòng khám nam khoa Hồng Phúc tự hào là một trong số ít những phòng khám nam khoa chữa bệnh uy tín số 1 hiện nay.

 Nếu còn vấn đề gì còn thắc mắc, quý bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám Hồng Phúc qua đường dây miễn phí 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 để được tư vấn cụ thể. Hoặc click vào ô bảng chọn sau đây để được giải đáp nhanh nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc