banner

0251 882 0088

Những Dấu Hiệu Báo Động Bị Viêm Dương Vật Ở Nam Giới

Ngày đăng : 21-12-2019 - Lượt xem : 1559

  Viêm dương vật ở nam giới là một trong những bệnh lý khá phổ biến. Một số thống kê cho thấy có đến 80% nam giới từng mắc bệnh viêm bao quy đầu. Mặc dù chỉ là một bệnh viêm nhiễm thông thường nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, Vậy Những Dấu Hiệu Báo Động Bị Viêm Dương Vật Ở Nam Giới? Sau đây, các bác sĩ sẽ cung cấp những thông tin về bệnh viêm bao quy đầu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả. Mời bạn cùng tìm hiểu!

  icon Bạn muốn biết tình trạng của bạn cần điều trị bằng phương pháp nào? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

BỆNH VIÊM DƯƠNG Vật LÀ GÌ VÀ NHỮNG DẤU HIỆU NHẬN BIẾT

  Bao quy đầu là lớp da bao bọc bên ngoài dương vật, có tác dụng bảo vệ cho quy đầu khi nam giới còn nhỏ. Nhưng đến tuổi dậy thì, lớp bao quy đầu không còn nhiều tác dụng, ngược lại còn là nguyên nhân gây ra những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

  Viêm bao quy đầu là một trong số những bệnh rất thường gặp ở bao quy đầu. Đây là tình trạng dương vật bị nhiễm trùng, viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm gây ra.

  Dấu hiệu viêm bao quy đầu cấp tính: Vùng da bao quy đầu căng bóng, nổi nhiều mẩn đỏ, ngứa ngáy khó chịu; phần quy đầu có cảm giác nóng, lỗ niệu đạo bị sưng, tấy đỏ, tiết dịch màu trắng sữa, có mùi hôi; có dấu hiệu viêm loét trên diện rộng.

  Dấu hiệu viêm bao quy đầu mãn tính: Quy đầu trở nên nhạy cảm, nhăn nheo, đau nhức khi quan hệ tinh dục, đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, chảy mủ ở dương vật. Ở giai đoạn này, nam giới có các dấu hiệu viêm nhiễm khác như đau thắt lưng, đau tinh hoàn, tinh hoàn sưng và nóng đỏ… Đây là những triệu chứng rất nguy hiểm có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

  Viêm bao quy đầu do vi khuẩn Trichomonas: Ở quy đầu sẽ nổi nhiều mụn nhỏ li ti, có viền đỏ, bề mặt có mụn nước, dễ vỡ gây lở loét, dương vật chảy mủ màu xanh…

  Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Bao quy đầu và trên bề mặt quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ nhẵn bóng, có viền màu hồng, chảy dịch tiết màu trắng đục…

  icon Bạn muốn biết tình trạng của bạn cần điều trị bằng phương pháp nào? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

NGUYÊN NHÂN GÂY VIÊM DƯƠNG VẬT Ở NAM GIỚI

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Nam Bộ, bệnh viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra, và có những nguyên nhân mà bạn không thể ngờ đế như:

  Thủ dâm quá mức: Những nam giới thường xuyên thủ dâm, thủ dâm mạnh bạo khiến bao quy đầu bị tổn thương, trầy xước gây viêm nhiễm.

  Quan hệ tình dục bừa bãi: Nam giới có quan hệ tình dục bừa bãi cũng rất dễ bị viêm bao quy đầu, nguyên nhân là do các vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Hơn nữa, nam giới còn có nguy cơ mắc các bệnh xã hội nguy hiểm như lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục...

  Vệ sinh cơ quan sinh dục kém: Những người lười vệ sinh cơ quan sinh dục, vệ sinh không kỹ, không vệ sinh sau khi quan hệ tình dục sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu.

  Do bị dài - hẹp bao quy đầu: Tình trạng dài - hẹp bao quy đầu ở nam giới thường khiến cho bựa sinh dục, vi khuẩn tích tụ lại gây viêm bao quy đầu.

  Dị ứng với hóa chất: Việc sử dụng dung dịch vệ sinh có tính tẩy rửa mạnh sẽ gây kích ứng da, dẫn đến viêm bao quy đầu.

  Khi có những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu, nam giới hãy nhanh chóng đến gặp bác sĩ để có biện pháp điều trị kịp thời, không nên chủ quan hay tự ý mua uống về nhà uống vì có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

  icon Bạn muốn biết tình trạng của bạn cần điều trị bằng phương pháp nào? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ điều trị viêm dương vật hiệu quả tại Đồng Nai

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai đang là địa chỉ y tế được Sở y tế cấp phép, đã và đang điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp viêm dương vật cho nhiều nam giới tính đến thời điểm hiện tại.

  Điều trị nội khoa: Trường hợp bệnh nhẹ, bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng một số loại thuốc kháng viêm, sát khuẩn để tiêu diệt được nấm và vi khuẩn,phục hồi những tổn thương mà dương vật gây ra.

 ✜ Điều trị ngoại khoa: Nếu như viêm nhiễm liên quan đến dài - hẹp bao quy đầu thì bệnh nhân sẽ được chỉ định cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 Phương pháp tiên tiến này khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống khác như: không gây đau rát, thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao, mau hồi phục, không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý khác.

 ✜ Điều trị bằng vật lý trị liệu: Áp dụng những tia sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để diệt khuẩn trực tiếp tại ổ bệnh, kích thích được sự tuần hoàn máu và tăng sức đề kháng giúp nam giới nhanh chóng bình phục.

 Ngoài ra, lí do icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc lại đạt được nhiều sự tin tưởng của nam giới là vì:

  Đội ngũ bác sĩ giỏi: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị nhiều trường hợp bệnh, với tay nghề tỉ mỉ và chính xác, cùng với sự tận tâm với người bệnh.

  Cơ sở vật chất hiện đại: Môi trường phòng khám khang trang, đầu tư đầy đủ những trang thiết bi y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến cho người bệnh điều kiện điều trị tốt nhất.

  Dịch vụ chuyên nghiệp: Thủ tục được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, mô hình khám bệnh chuyên nghiệp "một bác sĩ - một y tá - một bệnh nhân", người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc khám và điều trị.

  Chi phí điều trị: Mức giá tại phòng khám được công khai và niêm yết theo quy định của Sở y tế, bệnh nhân có thể chủ động trong việc quyết định điều trị.

  Thông tin bảo mật: Những thông tin và bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật để thể hiện sự tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh.

  Thời gian làm việc linh động: Từ 8h - 2-h tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết, phù hợp cho mọi đối tượng muốn đến đây thăm khám.

 Thông qua bài viết này, hi vọng nam giới đã nắm được thêm một số kiến thức về viêm dương vật. Nhưng nếu còn những thắc mắc và mong muốn được hỗ trợ, các anh có thể trực tiếp gọi đến số hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

  icon Bạn muốn biết tình trạng của bạn cần điều trị bằng phương pháp nào? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

   Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc