banner

0251 882 0088

Những biểu hiện nhận biết viêm bao quy đầu

Ngày đăng : 13-03-2018 - Lượt xem : 918

 Quy đầu sưng đỏ, ngứa rát và đau nhức khiến nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng đồng thời cũng chủ quan vì phần lớn không biết đây chính là biểu hiện nhận biết bao quy đầu điển hình. Đây còn là một trong những căn bệnh nam khoa nguy hiểm đe dọa khả năng sinh sản nếu không được khám chữa bệnh kịp lúc.

Những biểu hiện nhận biết viêm bao quy đầu

 Viêm bao quy đầu là tình trạng vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm ở quy đầu, sưng dương vật. Các triệu chứng viêm bao quy đầu điển hình là gây ngứa ngáy, khó chịu ở dương vật. Viêm bao quy đầu thường do nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu nhưng không thực hiện cắt bao quy đầu, do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển.

 Các bác sĩ chuyên khoa thuộc icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, những biểu hiện nhận biết viêm bao quy đầu như:

 icon Viêm bao quy đầu cấp tính (thường do nhiễm khuẩn)

Một số hình ảnh viêm bao quy đầu thực tế

 icon Ban đầu toàn bộ quy đầu sưng tấy đỏ, gây cảm giác nóng và ngứa ngáy.

  icon Nếu nam giới lột bao quy đầu sẽ thấy mặt trong bao quy đầu viêm loét, tiết dịch màu trắng sữa kèm theo mùi hôi.

   icon Quy đầu đặc biệt đau buốt khi cọ xát với đũng quần, quan hệ tình dục.

    icon Viêm bao quy đầu do nấm Candida

 icon Trên bao quy đầu và quy đầu xuất hiện nhiều nốt ban đỏ

   icon Bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt kèm theo viêm loét, tiết dịch.

   icon Dịch này khi soi kính hiển vi thấy các bào tử và các sợi nấm Candida.

 icon Viêm bao quy đầu do nhiễm trùng roi Trichomonas

   icon Đầu dương vật nổi các nốt mụn nước viền đỏ và phát triển to dần ra, sau một thời gian thì vỡ loét.

 Các bác sĩ chuyên khoa cho biết viêm bao quy đầu không thể tự khỏi nên nếu để kéo dài thì chỉ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam giới như: Làm giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn chức năng tình dục, giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh về nội tiết, các bệnh về thận, viêm đường tiết niệu, u ác tính… Vì vậy, khi có biểu hiện nghi ngờ bệnh, nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Viêm bao quy đầu có nguy hiểm không?

 Viêm bao quy đầu tuy chỉ là một bệnh lý viêm nhiễm thông thường, nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì có thể gây nguy hiểm như:

  Vô sinh: Viêm bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm hệ thống cơ quan sinh sản, các chất dịch viêm nhiễm có thể phá hủy và làm giảm chất lượng tinh trùng, khiến nam giới đối mặt nguy cơ vô sinh.

  Viêm nhiễm lan rộng: Vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể di chuyển ngược dòng lên tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh tiếp tục gây viêm nhiễm. Tình trạng này đặc biệt gây nguy hiểm đến sức khỏe nam giới.

 Rối loạn chức năng sinh lý: Viêm bao quy đầu khiến cho da bao quy đầu dễ bị kết dính, mẫn cảm ở quy đầu dương vật và gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

 Lây nhiễm cho người bạn tình: Nam giới bị viêm bao quy đầu khi quan hệ tình dục sẽ lây nhiễm vi khuẩn cho bạn tình, khiến họ có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa.

Địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu uy tín

 Nhằm mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho nhiều nam giới khi mắc bệnh viêm bao quy đầu. Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều các phương pháp hỗ trợ điều trị như: sử dụng thuốc, kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các phác đồ kháng sinh kết hợp,… để không chỉ phù hợp hoàn cảnh của từng người bệnh mà đồng thời còn linh hoạt, mang đến nhiều hiệu quả cao đã được các bác sĩ chuyên khoa trong ngành công nhận.

 icon Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ viêm nhiễm cũng như hoàn cảnh, nhu cầu của bệnh nhân mà các bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ lựa chọn và chỉ định những phương pháp phù hợp.

 icon Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn với nỗ lực đem lại kết quả tối ưu nhất cho bệnh nhân.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu với công nghệ tiên tiến, hiện đại, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô trùng, giúp quá trình hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu thuận lợi, không xảy ra bất cứ sai sót nào.

 icon Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng chế độ thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá giúp chăm sóc bệnh nhân chu đáo và sát sao hơn, chính sách đặt hẹn trước online giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ những rắc rối và nhu cầu của bản thân mà không phải chờ đợi lâu khi đến hỗ trợ khám chữa.

 icon Giờ mở cửa linh động: Nhằm tạo điều kiện cho những người bệnh bận rộn và không có thời gian điều trị trong giờ hành chính, phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc làm việc cả ngoài thời gian hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

 iconChi phí công khai minh bạch: Phòng khám do Sở Y tế cấp phép hoạt động, luôn đề ra mức chi phí phù hợp với tiêu chí y tế. Các hạng mục chi phí đều ổn định, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân.

CHUYÊN GIA LƯU Ý:

 Vì mỗi trường hợp người bệnh đều có nguyên nhân, bệnh tình khác nhau nên không thể áp dụng đại trà chung 1 cách mà cần có phác đồ điều trị rõ ràng từ bác sĩ. Do đó nam giới không nên chủ quan tự mua thuốc về uống 1 cách tùy tiện. Thay vào đó bạn cần đến các cơ sở y tế uy tín để được khám chữa kịp thời, đúng cách, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

  Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về các triệu chứng viêm bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc