banner

0251 882 0088

Những bệnh bao quy đầu mà nam giới thường mắc phải

Ngày đăng : 18-07-2017 - Lượt xem : 2194

 Tương tự như các bộ phận khác trên cơ thể, bao quy đầu cũng có thể chịu tác động từ các yếu tố khác gây bệnh. Đặc biệt do vị trí ở ngay đầu dương vật nên nếu để bệnh kéo dài thì dễ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới. Vì vậy, việc tìm hiểu và nhận biết bệnh liên quan đến bao quy đầu sẽ là những kiến thức bổ ích cho mọi người kịp thời nhận biết, thăm khám – điều trị.

Những bệnh bao quy đầu mà nam giới thường mắc phải

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, các bệnh bao quy đầu nam giới thường mắc phải được phân làm 3 nhóm bệnh lớn:

Những bệnh bao quy đầu mà nam giới thường mắc phải

 1. Nhóm bệnh bao quy đầu bẩm sinh:

 Hẹp bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu không thể tự tụt xuống do quá nhỏ, chật và bó sát vào đầu dương vật.

 Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: bao quy đầu không thể tụt xuống dù ở trạng thái bình thường hay cương cứng

 Hẹp bao quy đầu bán hoàn toàn: bao quy đầu chỉ không thể tụt xuống khi bình thường, nhưng cương cứng thì vẫn thực hiện đúng chức năng.

 Dài bao quy đầu: là tình trạng lớp da bao xung quanh đầu dương vật dài hơn bình thường khiến đầu dương vật luôn bị trùm kín.

 Nhiều bệnh nhân rơi vào hai trường hợp trên thường có tâm lý ngại ngùng nên tự xử lý tại nhà (tự lột, tự cắt,...) khiến bản thân dễ bị nhiễm trùng, chấn thương, chảy máu dương vật. Vì thế nam giới hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về tổng đài 24/7 0251 882 0088 để được tư vấn thêm về cách lột bao quy đầu.

Hình tư vấn bệnh online

 2. Nhóm bệnh bao quy đầu do bệnh lý:

Nhóm bệnh bao quy đầu do bệnh lý

 Viêm bao quy đầu: là bệnh thường gặp nhất ở nam giới với các triệu chứng như:

   Quy đầu sưng đỏ, ngứa rát kèm theo nổi mẩn, chảy mủ.

   Nếu không sớm được điều trị thì tình trạng bệnh tiếp tục lây lan sang các bộ phận khác gây viêm nhiễm (viêm niệu đạo, viêm dương vật, viêm bàng quang, viêm tuyết tiền liệt,...)

 Bao quy đầu nổi mụn:

   Có thể là những nốt mụn trắng, bọng nước nhỏ li ti ở bề mặt quy đầu hoặc dọc theo rãnh bao quy đầu

   Đây có thể là triệu chứng của mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, chuỗi hạt ngọc dương vật hay nấm bao quy đầu.

 Sưng loét bao quy đầu: bao quy đầu khi bị vi khuẩn như song cầu khuẩn lậu, giang mai tấn công thì sẽ xuất hiện:

    Các vết trợt nông hoặc hiện tượng chảy mủ dương vật vào lúc sáng sớm.

    Bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời dễ dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật, vô sinh và viêm nhiễm lan rộng bên trong đường tiết niệu và sinh dục.

 3. Nhóm các bệnh bao quy đầu đến từ ngoại lực;

 Rách bao quy đầu: thường là do nam giới bị va quẹt, tai nạn hoặc do quan hệ tình dục quá thô bạo gây rách bao quy đầu. Tình trạng này khiến dương vật ra máu nhiều, đau rát.

 Khi rơi vào một trong các tình trạng kể trên thì nam giới nên đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và hỗ trợ điều trị sớm , tránh các biến chứng về sau.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị bệnh bao quy đầu an toàn hiệu quả với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cũng cho biết thêm, do có nhiều loại bệnh liên quan đến bao quy đầu khác nhau nên người bệnh cần được thăm khám để xác định nguyên nhân chính xác thì mới có phác đồ hỗ trợ điều trị an toàn hiệu quả.

 Phương pháp nội khoa:

 Bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân sử dụng thuốc đặc trị dạng kem bôi hoặc thuốc kháng sinh đường uống nhằm kháng khuẩn, diệt khuẩn và ngăn chặn mầm bệnh phát triển tấn công.

 Phương pháp ngoại khoa:

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu kết hợp với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm của phương pháp này chính là độ an toàn và hiệu quả cao, người bệnh có thể ra về sau khi thực hiện tiểu phẫu.

  Ưu điểm vượt trội của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế, phòng khám đã mạnh dạng đầu tư hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh nam khoa tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước và đồng thời đã chữa trị thành công nhiều trường hợp bệnh khác nhau.

 icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu. Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp các anh tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra. 

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc