banner

0251 882 0088

Những Ảnh Hưởng Khi Không Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới là gì?

Ngày đăng : 08-01-2021 - Lượt xem : 1669

  Những Ảnh Hưởng Khi Không Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới là gì? Bởi có rất nhiều cánh mày râu mắc phải bệnh về bao quy đầu như dài / hẹp/ nghẹt/ viêm nhưng chần chừ không đi đến các cơ sở chuyên khoa để khắc phục khuyết điểm này. Tuy nhiên, lại muốn biết nếu không thực hiện chữa trị thì có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn, xin mời các bạn tham khảo các thông tin dưới bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Những Ảnh Hưởng Khi Không Cắt Bao Quy Đầu Ở Nam Giới là gì?

  Gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục: Hẹp bao quy đầu khiến quy đầu không được lộ ra hoàn toàn, bao da bó khít lấy quy đầu nên kích thước dương vật không được phát triển hoàn thiện, nam giới vì thế mà luôn tự ti vì dương vật ngắn nhỏ, mất thẩm mỹ.

  Gây khó khăn khi tiểu tiện, vệ sinh bộ phận sinh dục: Nam giới mắc hẹp bao quy đầu thường rất khó khăn khi vệ sinh, tiểu đau và tiểu buốt, gây đau rát cho dương vật.

  Là nguyên nhân gây nên các bệnh viêm nhiễm nam khoa: Nước tiểu tích tụ tại bao da không thoát hết hoàn toàn mà đọng lại một chút, nếu không biết giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ còn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm nam khoa như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo và nghiêm trọng nhất là ung thư dương vật.

  Gây khó khăn cho sinh hoạt tình dục: Khi dương vật cương cứng, hẹp bao quy đầu khiến vùng da bao quy đầu căng giãn, quy đầu bị bó chặt gây đau, khó chịu. Nam giới vì thế mà không thể giao hợp dễ dàng, khó thỏa mãn trong giao hợp. Nhiều trường hợp bị chảy máu, rách bao quy đầu và ám ảnh tình dục ở những lần sau đó.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả nào hiện nay?

  Các bác sĩ chuyên nam khoa cho biết cắt bao quy đầu mặc dù là một tiểu phẫu nhỏ nhưng cần được thực hiện bằng phương pháp hiện đại, thẩm mỹ, an toàn, không đau để bệnh tình nhanh hồi phục, không bị viêm nhiễm và biến chứng sau khi thực hiện.

  Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng nhiều phương pháp cắt bao quy đầu. Trong đó, phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là vượt trội nhất, với nhiều ưu điểm mà các phương pháp không có được như:

  - Thời gian cắt bao quy đầu nhanh: không tốn nhiều thời gian, đối với phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc tại phòng khám Hồng Phúc chỉ mất khoảng 5- 10 phút để loại bỏ phần da thừa một cách an toàn, nhanh chóng.

  -An toàn: phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế chuyên dụng không có vi trùng vi khuẩn, cách ly an toàn.

  -Không đau đớn: khi bắt đầu bước vào thủ thuật các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cho bệnh nhân, kỹ thuật xâm lân tối thiểu nhẹ nhàng nên không gây đau đớn cho nam giới.

  -Thẩm mỹ cao: không để lại sẹo, đảm bảo tính tự nhiên về hình dáng và hoạt động của dương vật.

  -Không cần nằm viện: xâm lấn tối thiểu nên ít gây đau cho người bệnh, do đó nam giới có thể về nhà dưỡng bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ

  -Phục hồi nhanh: tiểu phẫu nhẹ nhàng, vết cắt nhỏ nhanh lành ít ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt.

Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ CẮT BAO QUY ĐẦU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TỈNH ĐỒNG NAI

  Ngoài thủ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, quy trình nghiêm ngặt, phòng khám đa khoa Hồng Phúc còn hội tụ đầy đủ các yếu tố của phòng khám chữa bệnh nam khoa uy tín, chuẩn chất lượng quốc tế như:

  Phòng khám quy tụ các bác sĩ nam khoa chuyên môn cao được đào tạo bài bản từ các trường đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài, có tay nghề khéo léo, vững vàng với hơn 15 năm kinh nghiệm thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

  Các trang thiết bị y tế phục vụ cắt bao quy đầu hiện đại, được tiệt trùng kỹ lưỡng, đảm bảo chuẩn vệ sinh y tế.

  Khám chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, đảm bảo riêng tư, kín đáo, bác sĩ chuyên tâm chăm sóc người bệnh, mọi thông tin không tiết lộ ra bên ngoài.

  Quy trình khám chữa bệnh và thu phí diễn ra nhanh chóng, người bệnh không có tình trạng xếp hàng, ngồi chờ tới lượt mà được các nhân viên y tế vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn.

  Mọi chi phí thực hiện cắt bao quy đầu được công bố rõ ràng với người bệnh trước khi thực hiện thủ thuật và đúng theo mức phí quy định của nhà nước nên rất hợp lý.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc