banner

0251 882 0088

Những ảnh hưởng khi không cắt bao quy đầu là gì?

Ngày đăng : 14-10-2017 - Lượt xem : 6312

    Nam giới có thể lựa chọn cắt bao quy đầu nhưng các trường hợp dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thường được bác sĩ chuyên khoa khuyên nên thực hiện. Bài chia sẻ sau đây sẽ cung cấp thêm kiến thức về những ảnh hưởng khi không cắt bao quy đầu đối với các trường hợp bao quy đầu bất thường.

     icon Bạn băn khoăn không biết mình có cần phải cắt bao quy đầu? Khó chịu ở bao quy đầu?

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để đến gặp bác sĩ và được tư vấn trực tiếp bảo mật.

Hình tư vấn bệnh online

Những ảnh hưởng khi không cắt bao quy đầu?

    Phần lớn các trường hợp gặp ảnh hưởng khi không cắt bao quy đầu đều rơi vào tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, thậm chí vừa dài vừa hẹp bao quy đầu. Những ảnh hương tiêu cực này có thể là:

    ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DƯƠNG VẬT

    Chủ yếu do hẹp bao quy đầu gây cản trở máu lưu thông nuôi dưỡng khiến đầu dương vật không phát triển tối đa, kích cỡ nhỏ hơn bình thường, ảnh hưởng lớn đến tự tin của nam giới trong chuyện chăn gối.

    ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHỨC NĂNG SINH LÝ NAM

    Các trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường khiến vùng đầu dương vật trở nên nhạy cảm hơn bình thường, không chịu nổi trước các kích thích tình dục dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh.

    ẢNH HƯỞNG VIÊM NHIỄM

    Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp khiến người bệnh không thể vệ sinh hết các cặn bựa sinh dục (mồ hôi, nước tiểu, tinh dịch,…) tạo môi trường lý tưởng cho vi khuẩn có hại phát triển gây viêm bao quy đầu.

    ẢNH HƯỞNG BÀNG QUANG VÀ THẬN

    Hẹp bao quy đầu gây cản trở dòng nước tiểu dẫn đến tiểu không hết, khó tiểu,… lâu dần gây ảnh hưởng xấu đến chức năng của bàng quang và thận (viêm niệu đạo, viêm bàng quang, các bệnh liên quan đến thận).

icon Bạn muốn tìm hiểu thêm về cắt bao quy đầu? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí hoặc icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN]

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

    Để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, bác sĩ chuyên khoa khuyên người bệnh nên đến các cơ sở uy tín để kiểm tra tình trạng dương vật và được tư vấn, thực hiện cắt bao quy đầu an toàn.

     Phòng khám chuyên khoa Hồng Phúc hiện đang ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong việc cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả là phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn quốc.

     Quy trình cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

    ►►► Được phát triển dựa trên nền tảng thủ thuật ngoại khoa truyền thống kết hợp với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc cùng hệ thống máy móc hiện đại, phương pháp không chỉ loại bỏ những khuyết điểm của các phương pháp cũ, đồng thời bộc lộ ưu điểm vượt trội như:

    Không đau: Bệnh nhân được gây tê cục bộ trước khi tiến hành thủ thuật nên sẽ không có cảm giác đau đớn.

    Độ chính xác cao: Hệ thống máy móc hiện đại giúp thực hiện thủ thuật nhanh chóng, chính xác, độ an toàn cao, tránh phát sinh rủi ro.

    Hiệu quả: Công nghệ xâm lấn Hàn Quốc loại bỏ triệt để phần da thừa, chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất.

    Thời gian thực hiện tiểu phẫu ngắn: Chỉ từ 10-20 phút, bệnh nhân có thể về trong ngày, không cần tốn thêm công sức nằm viện.

    Tính thẩm mỹ: Diện tích vết cắt khá nhỏ, rất ít gây chảy máu, bác sĩ sử dụng chỉ tự tan nên sẽ không để lại sẹo.

    Linh hoạt: phù hợp với các trường hợp điều trị dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và cả những nam giới lựa chọn muốn cắt bao quy đầu.

    ►►► Không dừng ở việc khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc còn mang lại những lợi ích tích cực khác:

    Giảm nguy cơ nhiễm trùng vùng kín: Cắt bỏ phần da thừa của quy đầu sẽ giúp cho “cậu bé” được thông thoáng, việc vệ sinh dễ dàng, hạn chế hơn 80% nguy cơ viêm nhiễm. Từ đó hạn chế được nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm như viêm đường tiết niệu, ung thư tuyến tiền liệt... đảm bảo quan hệ an toàn, tránh lây nhiễm cho bạn tình.

    Cải thiện chuyện chăn gối: Theo thống kê có hơn 95% nam giới cải thiện được việc quan hệ tình dục sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, các anh có tự tin hơn và không còn lo lắng ám ảnh trong chuyện chăn gối nữa.

    Hạn chế nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu là những nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ hạn chế được nguy cơ này, nâng cao khả năng thụ thai.

icon Nhấp vào ô bên dưới để icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] gặp bác sĩ chuyên khoa, tránh phải chờ đợi lâu nếu có bệnh nhân đến trùng giờ hẹn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ chuyên khoa đáng tin cậy dành cho nam giới

     Từ khi thành lập đến nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc không ngừng nỗ lực trong mọi công tác tư vấn, khám và chữa trị các bệnh phụ khoa nam, đặc biệt là thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại. Với mong muốn đem lại dịch vụ y tế chất lượng nhất đến ngưới bệnh, phòng khám luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

iconPhòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới.

icon Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tiễn cao, giàu chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

icon Cơ sở vật chất đảm bảo đầy đủ các phòng thăm khám, phòng chức năng, phòng xét nghiệm cũng như phòng phẫu thuật được vô trùng kỹ càng, sạch sẽ tạo không gian khám và chữa bệnh thoải mái cho người bệnh.

iconCác trang thiết bị, máy móc phải hiện đại để có thể phục vụ tối ưu cho quá trình kiểm tra và điều trị bệnh đạt hiệu quả.

iconPhòng khám nhận bệnh nhân từ 8h đến 20h hằng ngày, kể cả ngày lễ, phù hợp với nhiều bệnh nhân.

iconMức chi phí khám và hỗ trợ được công khai minh bạch, kê khai từng hạng mục rõ ràng giúp người bệnh có thể chọn mức phí thăm khám và điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

iconĐảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin bệnh nhân nên người bệnh có thể yên tâm trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám.

icon Hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của các anh qua hotline: 0251 882 0088 - zalo: 0785 720 270

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc