banner

0251 882 0088

Những ảnh hưởng của dài bao quy đầu

Ngày đăng : 02-08-2019 - Lượt xem : 489

 Nhiều nam giới phát hiện mình mắc chứng dài bao quy đầu, nhưng nghĩ sẽ không có ảnh hưởng gì, nhưng lúc quan hệ tình dục dẫn đến nhiều phiền toái nghiêm trọng. Nếu bạn đang mắc phải trường hợp dài bao quy đầu, thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những ảnh hưởng của dài bao quy đầu, mời bạn đọc tham khảo.

 icon Bạn đang mắc chứng dài bao quy đầu? Bạn không muốn đọc hết bài viết.

 icon Vậy hãy icon nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn phương pháp điều trị điều trị hiệu quả nhất hiện nay.

   Hình tư vấn bệnh online

  (Mọi thông tin đều được bảo mật tuyệt đối)

Dài bao quy đầu gây ra những biến chứng nguy hiểm gì?

 Nhiều nam giới đang thắc mắc dài bao quy đầu có nguy hiểm không? Có cần phải cắt không? Để trả lời câu hỏi này, các bác sĩ chuyên nam khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ điểm qua một số biến chứng nguy hiểm của chứng dài bao quy đầu ở nam giới, cụ thể:

Những ảnh hưởng của dài bao quy đầu

 icon Dương vật không phát triển bình thường: Quy đầu được trùm kín bởi lớp da mỏng, vì thế dương vật không thể phát triển và đạt kích thước tiêu chuẩn được.

 icon Vệ sinh khó khăn: Nếu nam giới muốn vệ sinh dương vật phải dùng tay lột bao quy đầu xuống, nếu cố tuột thì bao quy đầu sẽ bị đau, rách, chảy máu.

   icon Gây viêm bao quy đầu: Nước tiểu, những chất cặn bã, bựa sinh dục tích tụ trong bao quy đầu tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây ra tình trạng viêm nhiễm. Nhiễm khuẩn ngược dòng dẫn đến viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt...

Dài bao quy đầu gây viêm bao quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản

Dài bao quy đầu gây viêm bao quy đầu ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản

 icon Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn: Dài bao quy đầu làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục. Bên cạnh đó, dài bao quy đầu dẫn đến tình trạng viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

 icon Ung thư dương vật: Do sự viêm nhiễm tại bao quy đầu kéo dài nếu không điều trị sớm, tình trạng viêm nhiễm lặp đi lặp lại nhiều lần, sinh ra tế bào gây ung thư dương vật.

 icon Các bệnh rối loạn chức năng sinh lý:

 icon Xuất tinh sớm: Bao quy đầu bao bọc dương vật quá kín ít tiếp xúc bên ngoài và trở nên nhạy cảm. Do đó, khi quan hệ dễ bị xuất tinh sớm, ngoài ra, bao quy đầu khó tuột, gây ảnh hưởng đến quá trình giao hợp, ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng tình dục.

 icon Xuất tinh ra máu: Do vi khuẩn gây viêm nhiễm các cơ quan sinh dục như viêm túi tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt... gây ra tình trạng xuất tinh ra máu.

Dài bao quy đầu gây ra tình trạng xuất tinh ra máu

Dài bao quy đầu gây ra tình trạng xuất tinh ra máu

 icon Ít đạt khoái cảm trong quan hệ: Quy đầu bị trùm kín bởi bao quy đầu nên khi quan hệ sẽ ít đạt được khoái cảm và ham muốn.

 icon Gây viêm nhiễm cho bạn tình: Sự viêm nhiễm ở bao quy đầu có thể lây lan cho bạn tình khi quan hệ tình dục, khiến nữ giới có nguy cơ mắc các bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung... ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản ở nữ.

 icon Còn chần chừ gi nữa icon NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn và tìm ra phương pháp điều trị kịp thời.

  Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả

 Nhắc đến tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhiều nam giới cảm thấy e ngại bởi sợ đụng chạm dao kéo đến bộ phận sinh dục, sợ nhiễm trùng... Thấu hiểu được điều đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã cố gắng cố gắng nắm bắt cơ hội sở hữu những phương pháp hiện đại và ứng dụng một cách hiệu quả trong việc cắt bao quy đầu ở nam giới.

 Phòng khám đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để thực hiện cắt bao quy đầu an toàn, chính xác với những ưu điểm nổi bật như:

Những ảnh hưởng của dài bao quy đầu

 Thời gian làm tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ kéo dài từ 15 - 20 phút.

 ✤ Ít tổn thường, ít chảy máu, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.

 ✤ Không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận.

 ✤ Thời gian hồi phục nhanh chóng, nam giới có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường.

 icon Bạn muốn biết quy trình cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Hồng Phúc? Chi phí thực hiện phương pháp xâm lấn tối thiểu là bao nhiêu tiền?

 icon NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp và icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

Điều trị dài bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị các bệnh nam khoa nói chung và tiểu phẫu cắt bao quy đầu nói riêng, đã tạo được tiếng vang gần xa,chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh, bởi các yếu tố sau:

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, tiết kiệm chi phí

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, tiết kiệm chi phí

 icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm: Hội tụ các bác sĩ giỏi, có tâm huyết với nghề, luôn lắng nghe, tận tâm với người bệnh.

 icon Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại: Phòng khám luôn đi đầu trong việc tiếp thu các phương pháp hiện đài hàng đầu thế giới, giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là thủ thuật cắt bao quy đầu.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: Để thuận tiện cho nam giới bận rộn, phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết), giúp nam giới sắp xế thời gian đến thăm khám.

 icon Chi phí hợp lý, công khai rõ ràng: Các khoản chi phí điều trị tại phòng khám đều được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Bảo mật thông tin: Mọi thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật chặt chẽ, chỉ phục vụ cho quá trinh điều trị bệnh.

 icon Mọi thủ tục nhanh chóng: Quy trình thăm khám nhanh chóng, nam giới có thể nhấp vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ ngay.

Những ảnh hưởng của dài bao quy đầu

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

  Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

  Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

  Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc