banner

0251 882 0088

Như thế nào là dấu hiệu xuất tinh sớm?

Ngày đăng : 29-05-2017 - Lượt xem : 611

 Nhiều nam giới cho rằng bản thân đang bị xuất tinh sớm do cảm thấy thời gian nhanh và ngắn, nhưng hiện tượng này thực sự là gì và dấu hiệu ra sao thì phần lớn mọi người vẫn còn rất mập mờ, không chắc chắn. Vì vậy, hi vọng qua bài viết sau sẽ giúp các anh trả lời câu hỏi như thế nào là dấu hiệu xuất tinh sớm.

Như thế nào là dấu hiệu xuất tinh sớm?

 Có thể nói, xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới giải phóng tinh dịch ra khỏi cơ thể sớm hơn so với những trường hợp bình thường khác vì các anh không thể kiểm soát được hành động này.

Như thế nào là dấu hiệu xuất tinh sớm?

Như thế nào là dấu hiệu xuất tinh sớm?

 Theo các bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, trong Y khoa xuất tinh sớm được định nghĩa là tình trạng người bệnh xuất tinh dưới 5 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ tình dục. Hiện tượng này đồng thời cũng phân ra thành 3 mức độ từ nhẹ đến nặng như sau:

 Mức độ nhẹ: thời gian tính từ lúc quan hệ đến lúc xuất tinh là khoảng 5 phút trở xuống.

 Mức độ vừa: thời gian tính từ lúc quan hệ đến lúc xuất tinh là khoảng từ 3 phút trở xuống.

 Mức độ nặng: thời gian tính từ lúc quan hệ đến lúc xuất tinh là khoảng từ 1 phút trở xuống.

 Nam giới có thể nhận biết bản thân có đang xuất tinh sớm hay không thông qua các dấu hiệu liên quan đến thời gian ở trên. Ngoài ra, người bệnh còn có thêm các triệu chứng như cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải, hưng phấn quá mức bình thường hoặc chán nản trong khi giao hợp.

 Bên cạnh dấu hiệu và định nghĩa xuất tinh sớm trong lĩnh vực y khoa như trên, về phương diện tâm lý thì đây là tình trạng nam giới xuất tinh quá nhanh quá sớm khi cả hai vẫn chưa đạt đến khoái cảm, khiến cho chuyện chăn gối trở nên hụt hẫng, mất đi hứng thú. Khi đó thì nam giới cũng cần đi thăm khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân.

Hình tư vấn bệnh online

 Xuất tinh sớm không chỉ gây nhiều phiền muộn cho bệnh nhân trong chuyện chăn gối mà thực tế thì càng để lâu nó càng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như:

 icon Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới: tâm lý của người bệnh bị tác động nghiêm trọng khi đứng trước áp lực từ việc không thể điều khiển việc xuất tinh. Thêm vào đó là thái độ tự trách bản thân, xấu hổ trước sự tức giận, hụt hẫng của bạn tình trong một thời gian dài đủ để khiến nam giới khủng hoảng tinh thần, lo âu, trầm cảm hoặc thậm chí là trở nên mất cảm giác trước chuyện quan hệ tình dục.

 icon Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: xuất tinh sớm nếu không sớm được điều trị có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, suy nhược chức năng tình dục hoặc thậm chí là liệt dương hoàn toàn.

 icon Ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa: xuất tinh sớm thường khiến các cặp đôi cảm thấy không thỏa mãn trong vấn đề sinh lý, lâu dần sẽ nảy sinh ra nhiều vấn đề tế nhị như ngoại tình, xích mích, bất hòa giữa hai người với nhau, khiến hạnh phúc đôi lứa bị rạn nứt, có nguy cơ tan vỡ.

 icon Gia tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn: xuất tinh quá sớm hoặc ở mức độ nặng như chỉ cần nhìn thấy cơ thể phụ nữ thì đã xuất tinh sẽ ngăn trở quá trình thụ tinh, gia tăng khả năng vô sinh – hiếm muộn nam giới.

  Do đó để bảo vệ bản thân và tránh khỏi những biến chứng đe dọa sức khỏe sinh sản và hạnh phúc đôi lức của bản thân, nam giới nên đi thăm khám ngay khi nhận thấy những dấu hiệu xuất tinh sớm phía trên. Đặt lịch ưu tiên hẹn khám trước bằng cách gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai thì người bệnh có thể lựa chọn đến khám chữa bệnh xuất tinh sớm ở những địa chỉ uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa. Phòng khám luôn tâm niệm chăm sóc người bệnh như thể người nhà qua các yếu tố sau:

 Phương pháp điều trị: các bác sĩ phòng khám luôn bám sát vào từng trường hợp bệnh cụ thể (nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ và tình trạng sức khỏe) để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

 Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám tuyển chọn một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám – chữa bệnh nam khoa nói chung và xuất tinh sớm nói riêng.

 Môi trường phòng thực hiện tiểu phẫu được vô trùng bằng hệ thống thiết bị hiện đại, các dụng cụ hỗ trợ đều được tiệt trùng kỹ lưỡng theo đúng quy định.

 Giờ hoạt động của phòng khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20 g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Vì vậy các bạn hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số tổng đài 0251 882 0088 để đặt trước lịch hẹn khám nhằm tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc