banner

0251 882 0088

Nhận biết hẹp bao quy đầu là gì?

Ngày đăng : 14-08-2018 - Lượt xem : 539

    Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh lý nam khoa mà nhiều nam giới mắc phải. Tuy không gây nguy hiểm tính mạng nhưng bệnh ảnh hưởng xấu đến ‘bản lĩnh đàn ông’ của các anh trong chuyện ấy và các vấn đề bệnh nam khoa, chức năng sinh sản. Bài viết sau đây tổng hợp các dấu hiệu nhận biết hẹp bao quy đầu cho bạn kịp thời nắm bắt và điều trị.

Nhận biết hẹp bao quy đầu là gì?

    Theo bác sĩ nam khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bao quy đầu là lớp da mỏng bao phủ lên trên đầu dương vật, khi nam giới dậy thì, lớp da này sẽ có thể tuột xuống để dương vật phát triển và có khả năng quan hệ tình dục.

    Tuy nhiên, một số trường hợp khi nam giới trưởng thành thì bao quy đầu bó quá chặt, không thể tự tuột xuống khi cương cứng hoặc chỉ tuột đủ để lộ một chút phần đầu dương vật. Hiện tượng này gọi là hẹp bao quy đầu.

    Nhận biết hẹp bao quy đầu qua các biểu hiện đặc trưng sau:

     Dòng nước tiểu nhỏ, yếu, dễ ngắt quãng

     Trường hợp hẹp bao quy đầu nặng sẽ xuất hiện triệu chứng bao quy đầu bị sưng phồng

     Bên trong bao quy đầu có chất màu trắng, dính và vón cục được gọi là bựa sinh dục

     Khi dương vật cương cứng, quy đầu không lộ ra hoặc chỉ lộ ra một phần

     Bao quy đầu có mùi hôi, sưng đỏ, có chất dịch mủ, lở loét,... do viêm nhiễm.

    Hẹp bao quy đầu khiến nam giới phải đối mặt với nhiều vấn đề như dễ viêm nhiễm vùng kín, dương vật có mùi hôi nồng thậm chí người khác cũng có thể nghe thấy, đau khi xuất tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, ung thư dương vật,v.v. Vì thế khi nhận biết dấu hiệu hẹp bao quy đầu thì nam giới nên sớm tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa.

     Bạn nghi ngờ bản thân bị hẹp bao quy đầu? Bạn còn có thắc mắc? >>> Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Nhận biết hẹp bao quy đầu rồi thì nên làm gì?

    Bạn nên biết hẹp bao quy đầu gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của nam giới, vì vậy người bệnh cần điều trị càng sớm càng tốt ngay khi nhận biết biểu hiện bệnh.

    Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng cách điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả kết hợp nhiều kỹ thuật khác nhau:

    Trường hợp nhẹ: sử dụng thuốc bôi ngoài da kết hợp dụng cụ nong tách bao quy đầu giúp nam giới khôi phục lại bình thường.

   Trường hợp nặng: biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu hữu hiệu nhất hiện nay chính là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Theo đó, nam giới cần đến phòng khám để được khám kiểm tra lâm sàng tình trạng dương vật và bác sĩ sẽ tư vấn, hẹn thời gian thực hiện thủ thuật trên.

 Sau khi gây tê, gây mê thì các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách bao quy đầu ra khỏi đầu dương vật, giữ cố định rồi dùng kềm cắt rời phần da bao quy đầu. Đến lúc này thì bước khâu vết thương mới là giai đoạn quan trọng nhất.

 Nếu áp dụng theo kỹ thuật truyền thống thì người bệnh dễ bị nhiễm trùng và sẹo xấu lồi lên. Tuy nhiên với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc kèm theo chỉ tự tiêu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì người bệnh sẽ không còn phải lo lắng nữa. Theo đó không chỉ vết khâu mang tính thẩm mỹ cao và theo thời gian tự hấp thụ vào cơ thể nên hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu uy tín

    Bên cạnh sở hữu phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả, chi phí thấp, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc còn là địa chỉ y tế được nhiều nam giới tin tưởng đến thăm khám bởi:

 icon Hình thức hỗ trợ điều trị: phòng khám áp dụng chính sách một bác sĩ hỗ trợ chữa trị cho một bệnh nhân nhằm vừa bảo đảm tính riêng tư, bảo mật vừa tạo tâm lý thoải mái gần gũi cho người bệnh, xóa bỏ sự e ngại, lo sợ.

 icon Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa nói chung.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 icon Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được giúp đỡ và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Hình tư vấn bệnh online

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc