banner

0251 882 0088

Nguyên nhân xuất tinh sớm và cách điều trị

Ngày đăng : 04-01-2019 - Lượt xem : 1114

   Xuất tinh sớm là nỗi khổ thầm kín của rất nhiều nam giới. Bởi lẽ hiện tượng này không chỉ gây suy giảm chức năng sinh lý mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, hạnh phúc gia đình của người mắc bệnh. Vì thế hơn ai hết, nam giới cần tìm hiểu nguyên nhân xuất tinh sớm và cách điều trị bệnh.

Những nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới

   Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh không theo chủ định, thường khoảng thời gian từ khi quan hệ cho đến lúc xuất tinh chỉ khoảng 2 – 3 phút là tối đa. Đây hiện tượng rối loạn xuất tinh mà nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản gặp phải.

   Hiện tượng này khiến nhiều anh cảm thấy mất tự tin trước chuyện chăn gối dẫn đến không còn hứng thú đối với chuyện sinh hoạt vợ chồng. Từ đó không chỉ sức khỏe sinh sản gặp trục trặc mà hạnh phúc đôi lứa cũng có vấn đề.

   Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nam giới thường đến từ các yếu tố sau:

   BỆNH LÝ

   Các bệnh lý đường sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu,… đều có khả năng dẫn đến xuất tinh sớm nếu không được điều trị kịp thời.

   Nếu người bệnh thấy các dấu hiệu bất thường như sưng đỏ quy đầu, tiểu buốt, tiểu nhiều lần trong ngày, xuất tinh đau, sưng tấy dương vật hoặc tinh hoàn bìu, đau bụng dưới… thì cần thăm khám ngay để điều trị bệnh.

   DỊ TẬT BAO QUY ĐẦU

   Nguyên nhân xuất tinh sớm còn có thể do nam giới gặp dị tật bao quy đầu như dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp khiến các dây thần kinh tại quy đầu trở nên nhạy cảm bất thường, dễ xuất tinh sớm.

Dị tật bao quy đầu cũng dẫn đến xuất tinh sớm

Dị tật bao quy đầu cũng dẫn đến xuất tinh sớm

   - Dài bao quy đầu: bao quy đầu quá dài, có thể thừa ra 1 đoạn nhỏ khi bình thường, lúc cương cứng chỉ tuột xuống một chút, người bệnh có thể phải dùng tay kéo xuống.

   - Hẹp bao quy đầu: bao quy đầu bó chặt vào dương vật, có thể dài che bít lỗ tiểu, lúc cương cứng không thể tuột bao quy đầu xuống, dùng tay kéo thấy kẹt lại.

   TÂM LÝ

   Người bệnh làm việc trong môi trường căng thẳng, dễ bị áp lực công việc không chỉ gây mệt mỏi về thể xác mà cả thần kinh cũng bị ức chế. Về lâu dài hệ thần kinh bị tổn thương, trong đó các dây điều kiện quá trình xuất tinh dẫn đến rối loạn xuất tinh và gây xuất tinh sớm.

   CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG SINH HOẠT THIẾU KHOA HỌC

   Người bệnh nếu thường có thói quen ăn uống thiếu khoa học như uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, ăn quá nhiều hoặc quá ít chất dinh dưỡng,… hoặc nghỉ ngơi không đủ thì chức năng sinh lý cũng sẽ bị ảnh hưởng, trong đó có xuất tinh sớm.

   THÓI QUEN THỦ DÂM

   Khi nam giới thủ dâm thành thói quen, thì dương vật sẽ bị kích thích quá độ kết hợp tâm lý căng thẳng do sợ bị phát hiện dẫn đến việc ‘cưỡng ép’ bản thân đạt khoái cảm và xuất tinh. Từ đó, nguy cơ xuất tinh sớm của người bệnh sẽ càng cao hơn.

   CHƯA QUEN QUAN HỆ TÌNH DỤC

   Nghe có vẻ buồn cười nhưng đây lại là nguyên nhân xuất tinh sớm thực tế mà nhiều nam giới, đặc biệt là các trường hợp chưa từng quan hệ tình dục trước đây gặp phải. Cụ thể do các anh quá run hoặc tư thế quan hệ còn chưa đúng nên gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

   Tuy nhiên khác với các nguyên nhân trước đó, ở đây thì chỉ xảy ra 1 – 2 lần cho đến khi nam giới quen thì sẽ biến mất. Ngược lại nếu trên 5 lần liên tục mà các anh vẫn xuất tinh sớm thì cần gặp bác sĩ chuyên khoa để được điều trị càng sớm càng tốt.

    icon Thay vì mất thêm thời gian tự tìm hiểu xuất tinh sớm, tại sao bạn không nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả

   Khi bước vào việc điều trị xuất tinh sớm, thì bác sĩ nam khoa sẽ cần căn cứ vào nguyên nhân xuất tinh sớm của nam giới mới có giải pháp điều trị phù hợp.

   Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ chủ yếu điều trị các nguyên nhân bệnh lý và dị tật bao quy đầu với 2 giải pháp tiên tiến sau:

   Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật

   Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật có xuất xứ Châu Âu. Theo đó bác sĩ nam khoa dưới sự hỗ trợ từ máy móc giúp định vị và tiến hành chặn bớt một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật để làm giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật.

   ➝ Đây cũng là một trong số những phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Nhờ đó nam giới sẽ cải thiện chứng xuất tinh của mình nhanh chóng, an toàn và không tái phát.

   Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

   Sau khi bệnh nhân được đưa vào phòng tiểu phẫu sẽ được gây tê cục bộ vùng dương vật. Sau đó, bác sĩ nam khoa phòng khám sẽ thực hiện tác lớp da bao quanh quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại và tạo hình cho quy đầu dương vật trở nên đẹp hơn.

   Cắt bao quy đầu không chỉ là giải pháp giúp nam giới thoát khỏi chứng xuất tinh sớm mà còn giúp cải thiện chứng xuất tinh sớm, tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục và làm cho đối tác thỏa mãn.

Hình ảnh cắt bao quy đầu

Hình ảnh cắt bao quy đầu

   Bạn rơi vào trường hợp dài bao quy đầu/hẹp bao quy đầu? Bạn muốn tìm hiểu về cắt bao quy đầu?  [ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY]

     icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ nam khoa được nhiều nam giới tin cậy và tìm đến khi bị xuất tinh sớm. Bên cạnh giấy phép hoạt động chính quy do Sở y tế cấp thì phòng khám còn mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất qua các yếu tố:

 icon Phương pháp điều trị xuất tinh sớm mới mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến trên thế giới.

icon Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

icon Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

icon Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon
  • Môi trường phòng khám
  • Cơ sở vật chất
icon
icon
da khoa hong phuc